Fan Việt gục ngã trước nhan sắc của 'cô gái bị bỏ quên' trong dàn nữ thần Kpop thế hệ thứ 2

Dàn nữ thần thế hệ thứ 2 đã nhiều lần qua quên cái tên của cô gái này chỉ vì scandal năm ấy. Nhưng nay sự việc đã được sáng tỏ, liệu chúng ta có nên công bằng trở lại?

Hôm 7/12, Jiyeon (T-ara) đã tung loạt ảnh nhá hàng cho single mới mang tên "One Day". Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô kể từ khi rời khỏi MBK vào cuối năm 2017, đầu năm 2018. Được biết, "One Day" là bản Pop Ballad có giai điệu nhẹ nhàng, phù hợp với chất giọng ngọt ngào của Jiyeon cũng như tiết trời mùa đông hiện tại ở Hàn Quốc.

Bên cạnh những thông tin mới về ca khúc mới của thành viên T-ara, điều khiến người hâm mộ quan tâm số một chính là các bức ảnh teaser.

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-1
Không hổ danh là một trong những nữ thần của thế hệ thứ 2, Jiyeon vô cùng xinh đẹp, đầy mơ màng ngồi trên chiếc ghế như một nữ hoàng.

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-2
Nhan sắc của cô nàng khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Nhiều người còn nói rằng, nếu không vì scandal năm xưa, Jiyeon giờ đây đã trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu Kpop.

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-3
Nhan sắc của Jiyeon (T-ara) trong loạt ảnh nhá hàng cho sản phẩm mới khiến cư dân mạng không ngừng trầm trồ.

Chả là ngày qua, người ta phát cuồng vì việc Suzy lộng lẫy ra sao trên thảm đỏ, rồi thì Yoona đẹp lung linh như công chúa, hay Nana khoe dáng nuột nà đến phát hờn... Chưa kể đến Kim Yoo Jung, Kim Ji Won hay cả tân binh như Tzuyu (TWICE) và các cô gái Black Pink hay Red Velvet đều là những người đẹp mới nổi trong vài năm trở lại đây. Ấy rồi, cứ như vậy, người ta đã bỏ quên cái tên Park Jiyeon trong mọi bảng xếp hạng nhan sắc chỉ vì...một vụ scandal không đáng có.

Rồi hôm nay, khi Jiyeon công bố những tấm ảnh này, fan Việt lại một lần nữa rần rần vì nhan sắc khuynh đảo showbiz của giọng ca sinh năm 1993 này.

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-4
Những thành viên của SNSD như Yuri, Yoona, Seohyun, Tiffany thường xuyên có tên trong các bảng xếp hạng nhan sắc của lứa thần tượng GEN 2.

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-5
Ở các nhóm nhạc khác cùng thời, những cái tên như Hyun A (4 Minutes), Nana (After School), Suzy (Miss A), Goo Hara (KARA) cũng thường xuyên được báo chí ca tụng về nhan sắc nữ thần.

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-6
Cùng thế hệ, những idol trẻ hơn như Suli, Krystal (Fx), Seolhyun (AOA), Naeun (APink) cũng được truyền thông ưu ái và thường xuyên góp mặt trong danh sách những người đẹp tự nhiên nhất showbiz.

Fan của T-ara có lẽ không thể quên quãng thời gian Jiyeon (T-ara) đã sải bước trên các thảm đỏ danh giá và đọ sắc bên những người đẹp này, hay "làm mưa làm gió" như thế nào trong các sự kiện lớn nhờ ngoại hình của mình. Hồi đó, nhan sắc của Jiyeon cũng được sánh ngang với các "nữ thần sắc đẹp Kpop" Suzy, Yoona, nhưng rồi...

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-7
Nhan sắc cực phẩm của Jiyeon bị truyền thông thẳng tay gạch tên ra mọi bảng xếp hạng nhan sắc chỉ vì scandal oan uổng đeo bám cô suốt 6,7 năm trời.

Trong thời điểm từ năm 2009 - 2011, T-ara là một trong những nhóm nhạc quyền lực nhất Hàn Quốc, khi mà hầu như các bài hát của họ đều có thể làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và cả ở nước Châu Á khác. T-ara hồi đó cũng được coi là đối thủ đáng gờm của SNSD. Eunjung "nổi như cồn" vì tham gia phim truyền hình "Dream High", Hyomin luôn được khen vì style sân bay cực ổn, còn Jiyeon thì được đánh gia cao về nhan sắc.

Rồi đùng một cái, vào tháng 7/2012, vụ lùm xùm lục đục nội bộ nhóm được nổ ra làm dậy sóng cộng đồng fan Kpop trên thế giới. Hàng loạt bằng chứng chứng minh thành viên Hwayoung bị bắt nạt đã được tung ra và lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí đến tận bây giờ khi đã được minh oan, nhóm vẫn chịu cảnh ngụp lặn vì lùm xùm quá khứ.

Theo đó, Jiyeon cũng mất đi sự chú ý từ khán giả mặc dù càng ngày cô càng đẹp mặn mà hơn.

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-8
Đây là tấm ảnh gốc chưa từng qua chỉnh sửa mà Dispatch công bố.

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-9

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-10
Ở những shoot ảnh gốc chưa qua xử lí, Jiyeon xinh đẹp đến mức "siêu thực" khiến người ta không còn dám tin vào mắt mình.

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-11

voh-co-gai-bi-bo-quen-trong-dan-nu-than-kpop-the-he-thu-2-duoc-fan-viet-cong-nhan-la-de-nhat-my-nhan-12
Thực sự không thể phủ nhận Jiyeon quá đẹp.

Jiyeon sẽ quay lại Việt Nam vào ngày 28/12 tại đêm nhạc V Heartbeat Year End Party sẽ tổ chức ở nhà hát Hòa Bình. Hi vọng tại đây, cô nàng sẽ trình làng ca khúc mới của mình với fan Việt.

Jiyeon khẳng định trên truyền hình: 'T-ara không hề tan rã': Ngày 22/12, cô nàng sẽ phát hành digital single mang tên One Day, đây là bản ballad ngọt ngào của Jiyeon dành tặng riêng cho người hâm mộ.
3 thành viên SNSD rời SM Ent khiến dân mạng 'khiếp sợ' vì thành tích này: Kịch bản nào có thể xảy ra khi bạn chia tay với công ty quản lý đã gắn bó hơn 10 năm? Thậm chí, công ty đó còn là Big 3.