Fan 'vui mừng như mở hội' khi Black Pink chính thức có concert tại Hàn

Cuối cùng Black Pink cũng có concert đầu tiên ở Hàn Quốc khiến các Blink phấn vô cùng phấn khích.

Dù đã ra mắt hơn 2 năm nhưng Black Pink vẫn chưa có concert nào ở Hàn Quốc. Trước thông tin nhóm sẽ chính thức có concert tại Hàn fan đã tỏ ra vô cùng phấn khích, đặc biệt là cộng đồng K-Blink (fan Black Pink ở Hàn).

VOH-Black-Pink-concert-o-Han-1
Sau bao nhiêu ngày trông ngóng fan Black Pink cũng vui mừng trước tin nhóm sẽ có concert đầu tiên tại Hàn. (Nguồn: Internet)

Theo thông báo mới nhất từ tài khoản chính thức dành cho fandom Black Pink, sắp tới, nhóm sẽ tổ chức concert đầu tay trong sự nghiệp tại Hàn Quốc. Concert sẽ được tổ chức vào tháng 11 có tên là "BLACKPINK 2018 TOUR [IN YOUR AREA] SEOUL x BC CARD". 

Buổi biểu diễn được ấn định vào 2 ngày 10 và 11/11 tại sân vận động Olympic Gymnastics với sức chứa 15.000 người. Vé concert sẽ được mở bán vào ngày 14/9.

VOH-Black-Pink-concert-o-Han-2
(Nguồn: Internet)

Không chỉ vui mừng trước concert đầu tiên của nhóm tại Hàn mà điều này còn ẩn chứa rằng nhóm sẽ sắp ra album mới. Trước đó, sau màn trở lại với siêu hit Ddu-du ddu-du có thông tin các cô gái nhà YG sẽ tiếp tục comeback vào tháng 11 này.

Sau khi thông tin concert tại Hàn được xác nhận các fan đã chắc chắn hơn việc nhóm sẽ ra MV và album vào tháng 11. 

VOH-Black-Pink-concert-o-Han-3
Xinh đẹp, tài năng Black Pink đang là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop và có sức ảnh hưởng không nhỏ trong thị trường âm nhạc quốc tế. (Nguồn: Internet)

Xinh đẹp, sang chảnh tại sự kiện, hai thành viên Black Pink trở thành hot trend tại Hàn: Xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài tỏa sáng cùng thần thái sang chảnh bộ đôi 97-line nhà Black Pink đã làm "điên đảo" cộng đồng mạng.

Dù ra mắt đã lâu nhưng các sản phẩm âm nhạc của Black Pink chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì thế, fan luôn mong nhóm có thể ra mắt nhiều ca khúc.

Là nhóm nhạc Kpop nhưng Black Pink vẫn chưa có lấy một concert ở Hàn. Sau tour diễn tại Nhật, nhóm chính thức có concert đầu tay ở Hàn Quốc. 

VOH-Black-Pink-concert-o-Han-4
(Nguồn: Internet)

Tổ chức concert đi kèm với việc ra album mới là điều mà các Blink luôn mong muốn. Hi vọng nhóm sẽ có sự trở lại đột phá hơn nữa trong tháng 11 tới đây.

Mau tích góp để chuẩn bị mua vé và chiến cùng Black Pink tại Hàn Quốc nhé!

Dua Lipa xác nhận kết hợp cùng Black Pink: Hôm nay (4/9), Dua Lipa đã chính thức xác nhận về màn kết hợp cùng Black Pink qua danh sách bài hát cho phiên bản Deluxe của album "Dua Lipa".