Gạo nếp gạo tẻ [Tập 61]: Hương khốn khổ vì mẹ chồng "lật mặt" tìm cách phá đám

(VOH) - Trong tập 61 phim Gạo nếp gạo tẻ, khán giả liên tục “lên máu” vì mẹ chồng cũ của Hương (Lê Phương) liên tục gây chuyện phá đám tình cảm giữa Hương và Tường.

Có lẽ, đến tập 61 phim Gạo nếp gạo tẻ, vai diễn khiến khán giả nổi điên nhất là bà Linh (Thiên Hương) - mẹ chồng cũ của Hương và Trinh (Puka) - em chồng của Hương. Trong phim, ngoài vai Hân – khiến khán giả ghét cay ghét đắng thì bà Linh và Trinh là những vai khiến khán giả ức chế nhất.

Trong tập 61, khi được con trai gọi điện thông báo sẽ không trở về, bà Linh và Trinh cùng con gái đến chửi bới, đòi bồ của Công (Băng Di) phải khai xem giấu Công ở đâu. Khi bồ của Công nói đã bỏ Công thì bà Linh nổi điên lao vào đánh – đến mức bị công an bắt.

Gánh nặng lại đổ lên Hương khi cô phải đến công an làm thủ tục bảo lãnh bà Linh và Trinh về.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 61, Gạo nếp gạo tẻ tập 62

Mẹ chồng kinh dị nhất phim khiến khán giả nổi điên

Khi Hương đề nghị bà Linh và Trinh chuyển đi – cả 2 người đều lên mặt không thèm và sẽ dọn đi sớm. Nhưng vì chẳng còn nơi nào để đi, chẳng còn ai làm chỗ dựa, bà Linh và Trinh lại âm thầm tìm cách hàn gắn Hương với Công, tìm cho Công con đường về nhà và bà thì không phải ra ngoài đường ở.

Từng tìm mọi cách ly gián vợ chồng Hương, ép Hương phải kí đơn ly dị để con trai danh chính ngôn thuận đi với bồ, giờ đây bà Linh lật mặt, lại giở mọi thủ đoạn để ngăn cản Hương bắt đầu với cuộc sống mới.

Để ngăn trở Hương gặp Tường trong tập 61 Gạo nếp gạo tẻ, bà Linh và Trinh giấu bé Bo đi để Hương đi tìm kiếm và không thể tiễn được Tường ra sân bay. Kế hoạch này đã thành công nhưng sự ích kỉ, tráo trở và thủ đoạn của bà Linh trong tập này khiến khán giả vô cùng phẫn nộ.

Cũng trong tập 61, mâu thuẫn giữa ba của Nhân và mẹ của Minh tiếp tục đẩy lên cao tới mức 2 nhà không còn muốn nhìn mặt nhau.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 61, Gạo nếp gạo tẻ tập 62

Thông gia tương lai cãi nhau banh chành

Bối cảnh vẫn là ở quán cà phê của Nhân, khi mẹ của Minh mời bạn bè tới quán của con rể tương lai thưởng thức cà phê. Tại đây, bà Mai có yêu cầu được giảm giá vì là khách “Vip”, đồng thời đòi phiếu giảm giá 50% cho các bạn của mình trong những lần sau.

Điều này khiến ba của Nhân khó chịu, ông nói không chấp nhận cho Nhân lấy Minh, vì Minh là một cô gái “lừa dối cả người lớn”.

Bà Mai không thể chấp nhận lý do này. Vốn tính chua ngoa, bà Mai đứng lên bênh con gái và nói xấu Nhân, nói cậu mới học hết cấp 2 lại từng vô tù – khiến ba Nhân thêm một lần nữa tự ái. Cuộc tranh cãi nảy lửa dẫn đến kết cục cuối cùng là hai bên đều muốn hủy hôn, không cưới hỏi nữa.

Liệu Minh và Nhân sẽ giải quyết tình huống này thế nào? Hương khi nào mới thực sự bình yên, thoát cảnh mẹ chồng đeo bám, phá đám?

Quý vị đón xem tập 62 bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” phát sóng lúc 20g00 tối 25/9/2018 trên kênh HTV2.

Xem thêm:

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 60]: Minh - Nhân có nguy cơ bị hủy đám cưới chỉ vì món "bún đậu mắm tôm" - Cặp đôi Minh - Nhân có nguy cơ bị hủy đám cưới vì lý do lãng nhách là không biết làm món bún đậu mắm tôm mà dám lừa bố.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 59]: Tường tỉnh lại nhưng chuyện tình đẹp sẽ đi về đâu? - Cảnh quay Giám đốc Tường gặp nguy hiểm tính mạng, khán giả tưởng anh sẽ đi rồi nhưng may quá, điều kỳ diệu đã xảy ra ở phút chót trong Gạo nếp gạo tẻ - tập 59.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 58]: Tường hôn mê sâu, chỉ còn mong chờ vào phép màu - Khán giả nghẹn ngào khi chuyện tình cảm của Tường -Hương đứng bên bờ vực tan vỡ.