Gạo nếp gạo tẻ [Tập 66]: Mẹ Tường đồng ý cho Tường và Hương đến với nhau

(VOH) - Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 66, Tường lần thứ hai cầu hôn Hương và được Hương đồng ý.

Gạo nếp gạo tẻ đang dần đi tới hồi kết và chỉ còn hơn 10 tập nữa, số phận của mỗi nhân vật sẽ được lật mở. Trong đó, nhân vật Hương được mọi khán giả kì vọng là sẽ có kết thúc tốt đẹp nhất.

Tường và Hương quyết tâm đến với nhau

Trong phim, Hương (Lê Phương) là người vợ đẹp tần tảo nhưng lại bị chồng phụ bạc, bị mẹ chồng và em chồng soi mói, lấn át một cách khổ sở. Việc Hương được Tường - giám đốc cũng là bạn cũ của cô - quan tâm, che chở khiến khán giả vô cùng thích thú. Cho đến nay, hầu hết comment của khán giả về nhân vật Hương đều mong muốn cô sẽ đến được với chàng trai này - như một sự bù đắp cho những đau khổ đã qua.

Trong phiên bản Gạo nếp gạo tẻ Hàn Quốc, kết thúc, Hương sẽ quay trở về với Công và “làm lại từ đầu” nhưng phiên bản Việt dường như đã chiều lòng khán giả khi lại cho Hương cơ hội mới và tác hợp cho cặp đôi Hương Tường.

Trong tập 66 Gạo nếp gạo tẻ, Tường quay trở về Việt Nam và tiếp tục đề nghị Hương ngồi ăn chung cùng Tường mỗi ngày – như một cách cầu hôn khéo của anh.

Khi Hương tỏ ra lúng túng và lo ngại về hoàn cảnh của mình, Tường đã ngay lập tức thông báo rằng mẹ của Tường tin tưởng và tôn trọng mọi quyết định của Tường – và nếu có ai ngăn cản thì cùng lắm Tường sẽ đưa Hương đi trốn.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ  tập 65, Gạo nếp gạo tẻ  tập 66

Khán giả nức lòng chờ đợi kết thúc tươi sáng cho Gạo nếp gạo tẻ phiên bản Việt

Cuối cùng, Hương đã vượt qua sự e dè để gọi Tường là anh, hứa sẽ cùng nhau “nấu ăn chung mỗi ngày”. Đồng thời, Hương cũng hạnh phúc nghĩ về tương lai “về chung một nhà” với Tường.

Với người chồng phụ bạc, Hương vẫn tiếp tục thái độ cứng rắn. Khi nghe tin Công bệnh, Hương chở bà Linh - mẹ của Công đến bệnh viện rồi sáng suốt ra về chứ không ở lại để bà lợi dụng cơ hội níu kéo, hàn gắn.

Hương và Tường đến bên nhau (Nguồn: Youtube/HTV2)

Hân ghen ngược kiếm cớ ly dị chồng

Tập 66 Gạo nếp gạo tẻ, Hân đến bệnh viện tìm Phúc đánh ghen, tát Phúc 1 bạt tai và cảnh cáo mỗi quan hệ của Phúc và Kiệt.

Trong lúc Kiệt đến nhà Phúc xin lỗi thì xưởng thì xưởng của Kiệt xảy ra vụ cháy. Một lần nữa trắng tay, chứng kiến cơ nghiệp mình vất vả gầy dựng trở thành đống tro tàn.

Trong lúc cả nhà lo lắng, động viên Kiệt thì Hân không thèm đoái hoài đến chồng mà còn tìm cách đòi ly dị. Không được mẹ hậu thuẫn, Hân lại một mình “chống lại thế giới” và nhất nhất đổ tội ngoại tình cho Kiệt.

Ngay trong buổi sáng, đợi đúng lúc ông Vương - bà Mai sốt sắng đón chờ Kiệt trở về nhà sau vụ cháy, Hân đã công khai với cả nhà Kiệt có người thứ 3 và yêu cầu Kiệt ly dị trước mặt cha mẹ.

Dằn mặt chồng trước mặt ba mẹ (Nguồn: Youtube/HTV2)

Bà Mai sau khi nghe Kiệt giải thích ngọn ngành đã kiên quyết hứa sẽ “làm việc lại” với con gái. Hôm sau, bà Mai cũng nói thẳng với cô con gái cưng là bà thừa biết Hân đang bày trò để “chuyện bé xé ra to” nhằm ly dị Kiệt. Bà khuyên Hân nên rời xa Hùng và cảnh cáo nếu Hân còn quá đáng, họ sẽ méc ông Vương chuyện Hân đang làm việc tại công ty của tình cũ.

Sau bà Mai, Hương cũng gặp Hân đề nghị em gái bỏ ý định ly dị và chấm dứt chuyện ngoại tình. Tuy nhiên, với tính khí ngang ngược và ích kỷ, Hân chưa hề có ý định dừng lại cho đến đoạn cuối cùng của tập 66 Gạo nếp gạo tẻ.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 65]: Hương phát hiện Hân ngoại tình và lật tẩy quá khứ đen tối của em gái - Sau khi bắt gặp Hân tình tứ với người tình, Hương đã yêu cầu Hân chấm dứt chuyện ngoại tình đầy sai trái.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 64]: “Đuổi” mẹ và em chồng quá quắt ra khỏi nhà, Hương vẫn chưa ly dị được Công - Khi đã chịu hết nổi sự quá quắt của mẹ chồng và em chồng, Hương quyết định “đuổi” cả hai người ra khỏi nhà để mẹ con cô quay lại với cuộc sống bình yên.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 63]: Trinh gặp chú Quang thông báo mình có bầu và cái kết đắng - Sau khi phát hiện mang thai, Trinh (Puka) tìm gặp chú Quang định thông báo mình có bầu nhưng mọi chuyện không như cô nghĩ.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 62]: Sắp lấy chồng Việt kiều, Trinh phát hiện có thai với chú Quang - Trinh (Puka) đang mơ mộng yêu và lấy chồng Việt kiều thì bỗng “thế giới sụp đổ” khi cô biết mình mang bầu với chú Quang.