Gạo nếp gạo tẻ [Tập 71]: Hương Công ly dị, khán giả vẫn sôi máu vì Hương cho mẹ chồng cũ ở cùng

(VOH) - Trong tập 71 Gạo nếp gạo tẻ, Hương và Công đã hoàn tất thủ tục ly dị, tuy nhiên khán giả vẫn “sôi máu” vì sự vô lý là Hương vẫn sống chung với…mẹ chồng cũ trong cùng một nhà.

Hương - Công ly dị xong vẫn chưa hết khổ

Về phần Công, sau khi hết cách níu kéo không thành, anh đành lòng phải ra tòa ký đơn ly hôn. Dù đã hết duyên hết nợ nhưng Hương vẫn thương tình mà cưu mang mẹ và em gái Công.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 71]: Hương Công ly dị, khán giả vẫn sôi máu vì Hương cho mẹ chồng cũ ở cùng 1

Giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công

Nhưng điều khiến khán giả tức giận nhất là hết tập này qua tập khác, bà Linh – mẹ chồng cũ của Hương liên tục bày mưu để phá đám con dâu cũ của mình, đáng giận hơn, bà con nói dối các cháu, lợi dụng những đứa trẻ ngây thơ để trơ trẽn níu kéo con dâu về với con trai mình.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 71]: Hương Công ly dị, khán giả vẫn sôi máu vì Hương cho mẹ chồng cũ ở cùng 2

Bo tiếp tục tẩy chay chú Tường

Trong tập 71, bà Linh “giở trò” hù dọa bé Bo rằng Tường sẽ bắt mẹ con Hương sang Mỹ, khiến cho 2 anh em Bi - Bo vĩnh viễn không được gặp ba khiến bé Bo quyết liệt “tẩy chay” Tường – người yêu của Hương.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 71]: Hương Công ly dị, khán giả vẫn sôi máu vì Hương cho mẹ chồng cũ ở cùng 3

Bà Linh hả hê khi thấy cháu ghét và đẩy chú Tường

Do các tình tiết hù dọa trẻ con, phá đám… diễn ra dày đặc, khán giả bức xúc và bắt đầu chê phim ngày càng dài dòng, nhảm nhí...

Kiệt đành lòng chia tay Hân

Trong tập 71 Gạo nếp gạo tẻ, Kiệt đã bỏ ra ở riêng ở xưởng và không về nhà vợ. Nghĩ đến con cái, đến những lời con gái hỏi ba trong điện thoại, anh vô cùng đau khổ. Tuy nhiên cuối cùng Kiệt vẫn đành lòng cắt duyên với Hân. Anh cũng đã dè dặt thông báo điều này với cha của mình để tránh cho cha bị sốc.

Khi gặp riêng cha, anh đã thể trút hết nỗi lòng của mình. Không kể với cha việc Hân ngoại tình, Kiệt chỉ thú nhận rằng mình và Hân đã hết duyên nợ, dẫu cho gia đình nhà vợ luôn đối xử tốt với anh. Nghe vậy, cha của Kiệt dù buồn nhưng hoàn toàn tôn trọng quyết định của con trai.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 71]: Hương Công ly dị, khán giả vẫn sôi máu vì Hương cho mẹ chồng cũ ở cùng 4

Khán giả cực kì mong chờ quyết định ly hôn của Kiệt

Trong khi đó, bà Mai thêm lần nữa bắt quả tang Hân "đưa đẩy" cùng nhân tình ở đầu ngõ. Lúc này bà mới cay đắng nhận ra lý do con rể không về nhà vì con gái của mình ngoại tình.

Thương con rể, bà mai bắt Hân phải chấm dứt với Hùng ngay lập tức, nếu không bà sẽ "méc" với ông Vương. Trong lúc tức giận, Hân ngang nhiên thách thức mẹ công khai mọi chuyện.

Ngay lúc này, ông Vương bất ngờ xuất hiện. Dẫu đang tức giận, nửa muốn cho ông Vương biết để dạy cho con bài học, nửa muốn che dấu tội lỗi cho con gái nên bà Mai lại “câm nín”, đánh trống lảng và vào phòng.

Bực Hân là vậy nhưng bà Mai dường như bất lực khi bắt Hân thay đổi. Ngược lại, bà thường xuyên trút nỗi giận lên Hương – người con cả của mình. Hay tin Hương ly dị, bà Mai trách móc Hương đủ điều vì khiến gia đình chịu tai tiếng. 

Chú Quang và Trinh vẫn yêu trong “lặng lẽ”

Tiếp nối diễn biến tập trước, cặp đôi chú Quang và Trinh vẫn giữ bí mật với gia đình chuyện tình cảm. Chú Quang hết lòng chiều chuộng Trinh, không ngại mưa gió đi mua đồ ăn đêm cho cô. Cũng vì vậy mà suýt chút nữa Trinh và chú Quang bị bà Linh phát hiện.

Nghi ngờ chú Quang đang giở trò "cưa cẩm" con gái mình, bà Linh dặn dò Trinh phải hết sức đề phòng.

Chú Quang khai trương quán bún đậu gia truyền. Kiệt sau thời gian “ở ẩn” đã trở về chia vui cùng chú vợ. Ngoại trừ Hân, tất cả các thành viên trong nhà bà Mai, kể cả chàng rể tương lai Nhân đều tất bật phụ giúp chú Quang.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 71]: Hương Công ly dị, khán giả vẫn sôi máu vì Hương cho mẹ chồng cũ ở cùng 5

Trinh sốt sắng như "vợ ông chủ" trong ngày chú Quang khai trương quán bún đậu

Dịp này, bà Đào đã bắt đầu để ý đến dáng vẻ Trinh sốt sắng, nhiệt tình y hệt như vợ chủ quán. Còn Hương, vì e ngại trước phản ứng quyết liệt của mẹ và con trai mà cô chưa dám dẫn Tường về ra mắt dịp này.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 70]: Trơ tráo giả bệnh để níu kéo vợ cũ, Công bị cấm cửa - Chuyện tình cảm của Hương và Tường sẽ có diễn biến mới trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ, khi Công – chồng cũ của Hương buông tay để vợ đến với hạnh phúc mới.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 69]: Bắt gặp Hân ôm bồ giữa đường, Kiệt tát Hân sấp mặt và đồng ý ly dị - Nếu như những tập trước Kiệt kiên nhẫn níu kéo vợ thì đến tập 69 Gạo nếp gạo tẻ, Kiệt đã đồng ý ly dị sau khi bắt gặp Hân tình tứ với người tình ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 68]: Mẹ chồng cũ của Hương chỉ mặt thông gia nói Hương trắc nết cặp bồ - Gạo nếp gạo tẻ Tập 68 lại khiến khán giả sôi máu với cảnh mẹ chồng cũ của Hương “ăn không được phá cho hôi”, đến tận nhà thông gia mắng vốn việc Hương có bồ.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 67]: Hân kiên quyết ly hôn, Kiệt kiên nhẫn thay đổi ý định của vợ - Những diễn biến tiếp theo của cuộc hôn nhân Hân Kiệt trong phim Gạo nếp gạo tẻ đã được HTV bật mí, trong đó Hân kiên quyết ly hôn còn Kiệt kiên nhẫn thay đổi quyết định của vợ.