'Ghen tị' với cô dâu 61 tuổi được chồng trẻ cầu hôn trong ngày sinh nhật

Không chỉ được tổ chức sinh nhật hoành tráng cô dâu 61 tuổi còn được trai trẻ trao nhẫn đính hôn khiến người xem cảm thấy ganh tị.

Tối ngày 11/9, nhân dịp người tình sắp bước sang tuổi mới, chú rể trẻ tuổi Triệu Hoa Cương đã "bí mật" tổ chức lễ đính hôn với cô dâu Thu Sao. Anh chồng đã chuẩn bị rất chu đáo cho buổi tiệc này khi treo cả phông rạp và bảng đính hôn có tên của hai người.

Đoạn clip ghi lại cảnh trong sinh nhật cô dâu 61 tuổi được người tình cầu hôn. (Nguồn: Internet)

Chị Thu Sao chia sẻ: "Trước ngày sinh nhật, chúng tôi đã thống nhất là sẽ tổ chức một bữa tiệc đơn giản. Tuy nhiên, vào ngày tôi bước sang tuổi mới, chồng tôi lại bảo: "Anh có một tin bất ngờ muốn dành cho vợ".

Ban đầu cũng khá tò mò cho đến khi anh ấy nhờ người dựng phông bạt đám cưới đến cắt và trang trí mọi thứ, tôi đã rất hạnh phúc. Khi được thắc mắc "Ngày sinh nhật sao lại làm phông trước?" thì anh ấy không trả lời.

Buổi tối, khi chuẩn bị cắt bánh sinh nhật, có người mang nhẫn đính hôn đến, có lẽ là do chồng tôi đặt từ trước. Khi anh ấy trao nhẫn, tôi lặng người không nói nên lời.

Trước khi trao nhẫn, anh Cương có hỏi: "Làm vợ anh nhé?"

Tôi trả lời: "Đến bây giờ anh vẫn hỏi em câu đó sao. Dù sướng hay khổ em nguyện theo anh hết cả cuộc đời này và tất nhiên em đồng ý"".

Chị cũng hạnh phúc cho biết thêm:" Dù mọi việc diễn ra rất nhanh nhưng có lẽ đó là một trong những ngày tôi không bao giờ quên. Hiện tại, chúng tôi đang rất hồi hộp chờ đến ngày cả 2 chính thức về chung một nhà".

VOH-co-dau-61-tuoi-duoc-trai-tre-cau-hon-1
Cặp đôi chị em ở Cao Bằng sẽ nhanh chóng về chung một nhà trong thời gian sắp tới. (Nguồn: Internet)

Đầu tháng 7 vừa qua, cặp đôi chênh lệch tuổi tác ở Cao Bằng đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong khi cô dâu đã 61 tuổi nhưng chú rể chỉ mới 26 tuổi.

Sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi cuộc sống của cặp đôi trở nên náo loạn. Bên cạnh những lời chúc mừng họ nhận lấy không ít sự chỉ trích, miệt thị vì hơn kém tuổi nhau. Tuy nhiên, sau thời gian yên ắng, cả hai cũng xuất hiện trở lại cùng với tin vui là họ sắp đám cưới. 

VOH-co-dau-61-tuoi-duoc-trai-tre-cau-hon-2
Tin tức cặp đôi cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi gây xôn xao dư luận trong thời gian về qua. (Nguồn: Internet)

VOH-co-dau-61-tuoi-duoc-trai-tre-cau-hon-3

VOH-co-dau-61-tuoi-duoc-trai-tre-cau-hon-4
Nhưng mặc kệ sự bàn tán, soi mói của mọi người họ vẫn dành cho nhàu tình cảm chân thành. (Nguồn: Internet)

Dù hơn nhau về độ tuổi nhưng hai người vẫn nhận được nhiều lời chúc tụng từ cư dân mạng. Họ như một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực và đã chứng minh rằng tuổi tác không quan trọng khi hai người yêu nhau chân thành. Dù có khó khăn, thị phi đi nữa họ vẫn luôn ở kề bên và yêu thương nhau và đó chính là tình yêu đích thực.

Lí do Nhã Phương - Trường Giang giữ bí mật chuyện đám cưới: 3 tuần trước, Nhã Phương chính thức đăng đàn thông báo chuyện kết hôn với chú rể mà "ai cũng biết là ai đấy" sau rất nhiều đồn thổi. Nhưng ngoài việc xác nhận lấy chồng, Nhã Phương chẳng nói gì thêm.
Dân mạng tò mò khi Tố My tung tin sẽ làm điều này ở đám cưới Trường Giang và Nhã Phương: Trước thông tin mà Tố My tiết lộ nhiều người vô cùng tò mò muốn biết 'Ngọc nữ Bolero' sẽ mang đến tiết mục gì tại đám cưới thế kỉ của Trường Giang và Nhã Phương.