Giai điệu Nông thôn mới trên miền đất biển

(VOH) - Tối 20/4, chương trình giao lưu ”Tiếng hát nông thôn mới” năm 2019 đã có đêm diễn sôi nổi tại tại Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ.

Chương trình do Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM phối hợp với Hội Nông dân TPHCM, Văn phòng điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TPHCM và UBND 5 huyện ngoại thành tổ chức.

Giai điệu Nông thôn mới trên miền đất biển

Giai điệu Nông thôn mới trên miền đất biển.

Đây là đêm giao lưu ca hát của những ca sĩ khách mời và các đội văn nghệ đến từ các xã Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp của huyện Cần Giờ và xã Phú Xuân của huyện Nhà Bè thông qua nhiều tiết mục ca múa nhạc, cải lương, tiểu phẩm hài kịch ngợi ca tình yêu quê hương đất nước, ngợi ca thành quả xây dựng nông thôn mới của 2 huyện qua các ca khúc như: Quê em miền Cần Giờ, Chào nông thôn mới, Cần Giờ ngọt ngào tiếng hát,...

Tham gia vào đêm diễn, chị Bùi Thị Y Phụng đến từ xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ và anh Phan Thành Nhân, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè phấn khởi chia sẻ:

Chị Bùi Thị Y Phụng: "Chương trình này rất ý nghĩa và trước khi lên biểu diễn tiết mục văn nghệ của mình thì chúng tôi khá run, tuy nhiên rất phấn khích và chờ đợi, không biết là tiết mục của mình có thành công hay không và cuối cùng thì chúng tôi cũng đã làm được".

Anh Phan Thành Nhân: “Tôi thấy chương trình không chỉ ý nghĩa đối với riêng tôi mà còn ý nghĩa đối với người dân cả 2 huyện Cần Giờ và Nhà Bè. Sau khi tham gia chương trình, tôi có điều kiện để giao lưu, học hỏi các đơn vị xã đoàn khác để tôi có thể về xây dựng lại đội hình văn nghệ của địa phương, ngoài ra còn giúp cho mọi người hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng nông thôn mới".

Giai điệu Nông thôn mới trên miền đất biển

Ông Vương Quyền - Phó Giám đốc Đài TNND TPHCM (bìa trái) tặng hoa cho các đơn vị.

Chương trình giao lưu “Tiếng hát nông thôn mới” năm 2019 số tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 11/5 tại huyện Nhà Bè với phần giao lưu giữa huyện Bình Chánh và huyện Nhà Bè.

Chương trình được truyền thanh trực tiếp trên làn sóng AM 610Khz của Đài TNND TPHCM và được phát trực tuyến tại trang web: www.voh.com.vn.