Giật mình trước hình ảnh của những sao Việt đã U40 này

Đan Trường, Hứa Vĩ Văn, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Quang Lê, Johnny Trí Nguyễn lần lượt đều bước sang tuổi U40. Fan giật mình nhận ra mình cũng đã già.

Vô tình nhìn lại thần tượng của mình năm nào, các fan bất giác nhận ra idol của mình đã vào hàng U40 hay thậm chí sắp bước qua hàng 50 cả rồi. Tuy nhiên, những sao nam này sẽ làm bạn phải kinh ngạc hơn khi ở tuổi 40: Người lão hóa ngược, kẻ xuống dốc không phanh ai nấy xót xa.

VOH-Sao-viet-U40
Ở tuổi 42, nhờ tập thể hình chăm chỉ mà "anh Bo"  Đan Trường vẫn giữ được thân hình cơ bắp đáng mơ ước. Màn "lão hóa ngược" của nam ca sĩ khiến dư luận phải trao cho anh danh hiệu "mỹ nam không tuổi". (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
Trùng tên, trạc tuổi, nét mặt của Lam Trường vẫn khôi ngô, tuy nhiên cân nặng trên đà nhúc nhích đã khiến nam ca sĩ tự cộng thêm cho mình vài tuổi. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, ngoại hình của Hứa Vĩ Văn vẫn khiến bao fangirl mê mệt. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
Tuấn Hưng vẫn giữ vẻ đẹp trai. Mặc dù dấu hiệu tuổi tác đã xuất hiện trên gương mặt nhưng không thể phủ nhận ngôi sao Hà thành vẫn là quý ông nam tính hàng đầu showbiz Việt. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
So với quá khứ, ngoại hình của giọng ca họ Phan ở thời điểm hiện tại không khác quá nhiều. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
Nét mặt của "anh Bầu" Bằng Kiều vẫn không khác nhiều so với quá khứ. Theo thời gian, ngoại hình của giọng nam cao hàng đầu làng nhạc ngày càng trở nên phong độ, đĩnh đạc hơn. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
Danh hài Hoài Linh đang trong những ngày tháng cuối cùng của mốc tuổi tứ tuần. 49 mùa xuân trôi qua để lại sự từng trải rõ nét trên gương mặt ngôi sao đình đám. Dù kiếm tiền tỷ song những bữa ăn thanh đạm của Hoài Linh luôn khiến người hâm mộ phải xót xa. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
Trạc tuổi với Hoài Linh nhưng Lý Hải có phần trẻ trung hơn. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
Thời trẻ, Quang Dũng được xếp vào hàng ngũ những mỹ nam cực phẩm của làng giải trí. Sau biến cố hôn nhân với hoa hậu Jennifer Phạm, dung mạo của nam ca sĩ pha rõ vết dấu của sự từng trải. Tuy nhiên không thể phủ nhận anh vẫn rất phong độ và đẹp trai so với tuổi 43. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
Hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn tại một sự kiện cách đây không lâu khiến công chúng bất ngờ. Mỹ nam hàng đầu showbiz Việt một thời trở nên gầy gò, xuống sắc ở tuổi 44. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
Đầu những năm 2000, Ưng Hoàng Phúc là chàng hoàng tử hát tình ca khiến bao trái tim thiếu nữ thổn thức. Tuy nhiên dưới tác động khắc nghiệt của thời gian, gương mặt của chàng hoàng tử năm nào đã xuống sắc thấy rõ. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
Có thể thấy rõ Quang Lê tăng cân mất kiểm soát so với thời trai trẻ. Thân hình có phần nặng nề khiến anh tự cộng thêm cho mình vài "mùa xuân" dù tuổi thực mới chớm vào ngưỡng tứ tuần. (Nguồn: Internet)

VOH-Sao-viet-U40
So với nhiều sao nam ở tuổi tứ tuần, ngoại hình của Xuân Bắc vẫn được xếp vào nhóm phong độ. (Nguồn: Internet)