Giàu có, quyền lực nhưng Quyền Linh lại có sở thích đi dép tổ ong vì lí do này

Là một MC nổi tiếng, sở hữu khối tài sản 'khủng' nhưng Quyền Linh vẫn luôn giữ nếp sống dân dã và anh thường gắn liền với những đôi dép tổ ong giản dị.

Hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nay, Quyền Linh luôn là cái tên được nhiều khán giả Việt yêu mến và ngưỡng mộ. Bên cạnh độ nổi tiếng, Quyền Linh còn nổi danh là "MC giàu nhất Việt Nam" với khối tài sản giá trị trong đó phải kể đến căn nhà trị giá 22 tỷ đồng. 

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-1
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. (Nguồn: Internet)

Dù giàu có nhưng Quyền Linh luôn được biết đến là người đơn giản, mộc mạc. Nam MC còn từng tự nhận mình là "hai lúa" và là "nghệ sĩ của nông dân". Anh luôn gắn liền với phong cách ăn mặc bình dân và đặc biệt là đôi dép tổ ong rất được anh yêu thích. Nếu theo dõi Quyền Linh đã lâu thì bạn sẽ nhận ra dép tổ ong chính là "vật bất li thân" của anh.

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-2

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-3

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-4
Dép tổ ong là vật "bất li thân" của Quyền Linh, dù đi làm hay đi chơi anh đều có sở thích mang chúng. (Nguồn: Internet)

Khi nhắc đến sở thích đi dép tổ ong Quyền Linh cho biết đó không chỉ là sở thích mà nó còn là thói quen từ khi anh còn là 1 cậu bé nghèo khó.

Bà xã Quyền Linh cho biết: “Nhiều người cứ bảo anh Linh thiếu gì tiền đâu mà xài dép tổ ong mấy chục ngàn, thực ra tính anh ấy giản dị, dân dã nên cứ tiện lợi là anh ấy đi thôi. Bình thường đi đâu anh cũng mang, thậm chí đi quay cũng mang dép tổ ong rồi đến trường quay lại thay ra".

Bên cạnh đó, Dạ Thảo cũng tiết lộ thêm: “Dép tổ ong vừa tiện, đặc biệt lại thoáng chân nên anh Linh xài 24/24. Có lần ra Hà Nội, gặp thời tiết cực kỳ lạnh mà anh ấy vẫn chỉ quen dùng dép tổ ong. Thấy thế nên tôi nhắc nhở đi giày vào cho đỡ lạnh thì mới chịu đi, được lúc lại tháo ra đi dép ngay”.

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-5
Là một MC nổi tiếng và giàu có nhưng từ trước đến nay Quyền Linh vẫn luôn có sở thích đi dép tổ ong. (Nguồn: Internet)

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-16
Xen lẫn những đôi giày hiệu là những đôi dép tổ ong "thần thánh". (Nguồn: Internet)

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-7

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-8
Thậm chí, anh còn có cả bộ sưu tập dép tổ ong với đầy đủ sắc màu để mỗi ngày mang một màu. (Nguồn: Internet)

Là một MC đình đám nhưng ít ai biết rằng Quyền Linh xuất thân là một cậu bé nghèo ở Tiền Giang. Tuổi thơ của anh khá cơ cực, vất vả và gắn liền với đôi dép tổ ong. Sau nhiều năm hoạt động, Quyền Linh đã trở nên giàu có, cuộc sống sung túc với đầy đủ tiện nghi và có thể mua nhiều món đồ hiệu đắt tiền nhưng anh vẫn giữ thói quen giản dị đi dép tổ ong như ngày xưa. 

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-9
Dù lái xe sang nhưng Quyền Linh vẫn phải mang dép tổ ong vì anh rất yêu thích chúng. (Nguồn: Internet)

VOH-Quyen-Linh-mang-dep-to-ong-10
Hình ảnh một Quyền Linh giản dị, thân thiện luôn chiếm được tình cảm của khán giả. (Nguồn: Internet)

Giàu có, nổi tiếng nhưng chính hình ảnh một Quyền Linh chân chất, phúc hậu, tốt bụng và thân thiện với mọi người đã giúp anh ngày càng được khán giả yêu mến, ủng hộ. Bạn thấy như thế nào về thói quen mang dép tổ ong "thần thánh" của MC Quyền Linh?

Ngắm nhìn căn biệt thự ngập tràn sắc xanh của MC Quyền Linh sau khi tu sửa: Nổi tiếng và giàu có nhưng căn biệt thự 22 tỷ đồng của MC Quyền Linh lại được trang trí theo phong cách dân dã, ngập tràn sắc xanh.
'Ngưỡng mộ' trước những gia đình sao hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt: Đều là những người nổi tiếng và bận rộn hoạt động nghệ thuật nhưng các cặp sao Việt này vẫn luôn biết cách giữ lửa để gia đình hạnh phúc viên mãn.