Góc khoe mẹ của sao Việt: mẫu thân Minh Tú đẹp ngỡ ngàng, mẹ Chi Pu lộ dấu hiệu thẩm mỹ

(VOH) - Dù không mấy khi thấy công khai khoe đấng sinh thành trước đám đông, nhưng tình cảm của các nghệ sĩ dành cho mẹ cũng thắm thiết chẳng kém bất cứ ai.

Cùng khám phá chân dung những bà mẹ mà dàn mỹ nhân showbiz Việt "ít khi khoe" nhân dịp 8/3 này nhé!

Được biết đến là một trong những người mẫu hàng đầu của làng mẫu Việt Nam với cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và bộc trực, Minh Tú lại mang đến hình ảnh nhẹ nhàng trong bộ ảnh ý nghĩa cùng mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

voh-me-cua-sao-viet-1
Vừa qua, Minh Tú vừa đăng tải một bộ ảnh chụp cùng mẹ mình nhân ngày quốc tế phụ nữ.

Nhiều lần trả lời phỏng vấn trước cánh báo chí, truyền thông trong nước và quốc tế, Minh Tú luôn luôn dành cho mẹ một tình cảm hết sức đặc biệt. Nữ siêu mẫu từng chia sẻ tại buổi phỏng vấn trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 rằng, để được như ngày hôm nay, ngoài những nỗ lực của bản thân, người cô cần phải biết ơn nhất đó chính là mẹ.

voh-me-cua-sao-viet-2

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, người đẹp không giấu được sự xúc động, nghẹn ngào khi kể về những hi sinh của mẹ. Cô cho biết, dù cuộc sống khó khăn nhưng mẹ vẫn bươn chải làm việc và tạo mọi điều kiện để cô học hành đến nơi đến chốn cũng như nuôi dưỡng ước mơ của mình. "Mẹ tôi khi đó là công nhân tại một xưởng may mặc. Mẹ đi từ tờ mờ sáng, tới giờ tan ca bà lại tiếp tục làm thêm một công việc khác để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Lương tháng tằn tiện, mẹ tích góp dành hết cho con cái được học hành đến nơi đến chốn", cô kể.

voh-me-cua-sao-viet-3
Minh Tú rớt nước mắt kể, thời đi học, cô thường bị người ta nói là “không có bố”, khi đó mẹ đi làm, anh thì đi học, đôi lúc cô cảm thấy rất buồn và cô đơn.

Siêu mẫu Minh Tú tâm sự: “Mẹ Tú là một người phụ nữ đẹp mà lẽ ra một người phụ nữ đẹp như mẹ sẽ có một tuổi trẻ sôi nổi. Nhưng thanh xuân của mẹ Tú rất khác. Bởi mẹ phải gánh vác trách nhiệm của cả một người đàn ông lẫn trách nhiệm của một người đàn bà với con cái của mình”“Tất thảy mọi thứ mẹ phải gồng gánh đều gấp nhiều lần so với những người phụ nữ khác, chỉ để ba người con của bà không phải thua thiệt, được đi học, đủ ăn và bằng chúng bạn”, cô xúc động chia sẻ.

voh-me-cua-sao-viet-4
Những lời chia sẻ về mẹ của Minh Tú khiến nhiều người cảm thấy rất cảm động.

"Đến bây giờ, mẹ vẫn sống một lối sống chắt chiu, cơ cực. Mẹ dặn Tú phải chi tiêu tiết kiệm, bởi bà luôn lo sợ rằng, nếu Tú lấy chồng, không may bị chồng bỏ còn có tiền lo cho cuộc sống của mình chứ không dựa dẫm vào ai hết", cô nghẹn ngào.

“Cũng vì gia đình quá khó khăn nên mẹ Tú chẳng có ước mơ cao vời nào ngoài một ước mơ duy nhất là anh em Tú luôn đoàn kết, thương yêu và đùm bọc nhau, khi trưởng thành có công việc ổn định để có cuộc sống phát triển hơn, sung túc hơn” - Minh Tú chia sẻ thêm.

voh-me-cua-sao-viet-5
Lầm lũi một mình nuôi con, mẹ của Minh Tú phải gánh vác trách nhiệm của cả một người đàn ông lẫn trách nhiệm của một người phụ nữ để các con không bị thua thiệt với chúng bạn.

voh-me-cua-sao-viet-6
Bộ ảnh vừa thực hiện nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 đã ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của Minh Tú và mẹ cũng là cách mà Minh Tú tri ân đấng sinh thành của mình.

Sau những hình ảnh mà Minh Tú vừa chia sẻ, nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì dung mạo đẹp hơn những gì người ta vẫn tưởng tượng về mẹ của nữ siêu mẫu. Ngay lập tức, cộng đồng mạng liền lục tung mạng xã hội để tìm ảnh "mommy của idol". Một cuộc bình luận sôi nổi về chủ đề này ngay lập tức trở thành trend vào ngày quốc tế phụ nữ.

voh-me-cua-sao-viet-7

Trong lúc mọi người vẫn còn đang tranh cãi thì hãy cùng điểm qua những bà mẹ vàng của làng Sao Việt nhé!

voh-me-cua-sao-viet-8
Đây là mẹ của hoa hậu Kỳ Duyên, cách đây không lâu nữ hoa hậu sinh năm 1995 vừa đăng ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ trên instagram cá nhân.

voh-me-cua-sao-viet-9
Mẹ của Kỳ Duyên được nhận xét là rất giống Kỳ Duyên thời kỳ mới đăng quang.

voh-me-cua-sao-viet-10
Bích Phương khoe ảnh gia đình, được nhận xét là có đôi mắt rất giống mẹ. 

voh-me-cua-sao-viet-11
Mẹ của Á Hậu Huyền My trông khá trẻ và sành điệu không kém con gái.

voh-me-cua-sao-viet-12
Mẹ của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trở nên vô cùng nhỏ bé khi đứng cạnh con gái.

voh-me-cua-sao-viet-13
Mẹ của Minh Hằng và cô cũng giống nhau như hai giọt nước. 

 

voh-me-cua-sao-viet-14
Trong khi đó, người phụ nữ lớn tuổi nhất cũng là người phúc hậu nhất trong "các bà mẹ vàng của làng Sao Việt" không ai khác chính là mẫu thân của Mỹ Tâm.

voh-me-cua-sao-viet-15
Khác với vẻ sang chảnh và kiêu kỳ của con gái, mẹ của Hồ Ngọc trông rất gần gũi và dân dã.

voh-me-cua-sao-viet-16
Phạm Hương và mẹ mình cũng có rất nhiều nét tương đồng.

voh-me-cua-sao-viet-17
Mẹ của Đông Nhi được nhận xét là phiên bản U50 của Đông Nhi vì quá giống nhau.

voh-me-cua-sao-viet-18
Đôi mắt to tròn của Bảo Anh là được thừa hưởng từ mẹ mình.

voh-me-cua-sao-viet-19
Còn đây là mẹ của Chi Pu, người gây tranh cãi nhiều nhất vì đôi mắt "trợn tròn" và sóng mũi cao lạ lẫm.

Sao Việt mỗi người một vẻ, mẹ của các nàng cũng trăm người trăm nét, nhưng tất cả đều là những bậc sinh thành đáng kính. 

Đẳng cấp nhan sắc của mỹ nhân Việt U50, U60: đứng cạnh con gái mà ngỡ chị em: Dù tuổi tác đã 'ở bên kia sườn dốc' họ vẫn khiến mọi người phải xuýt xoa về một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ thách thức thời gian.
Đại Nhân gây sốt khi khoe chị gái U50 vẫn trẻ trung, gợi cảm đến thiếu nữ cũng phải ganh tỵ: Mặc dù đã bước qua tuổi tứ tuần gần chạm mốc 50 nhưng chị gái của Đại Nhân lại vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.