Gửi lời xin lỗi đến NSX, Cát Phượng lại gây chú ý trong cách xưng hô với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng đã gửi lời xin lỗi đến NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con sau khi bà đòi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Tuy nhiên, cô khiến nhiều người tò mò khi thay đổi cách xưng hô với Kiều Minh Tuấn.

Vừa qua, NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con - Dung Bình Dương vì không chịu được áp lực từ scandal yêu nhau của Kiều Minh Tuấn và An Nguy nên bà quyết định sẽ khởi kiện hai nhân vật chính. Cả hai đã tự ý công khai tình cảm làm ảnh hưởng đến doanh thu của phim và cả e-kíp làm phim.

Bên cạnh đó, bà còn khẳng định sẽ không bao giờ hợp tác với Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì họ đã không có tâm với phim. Bà cũng cho biết cả hai diễn viên vẫn chưa gửi lời xin lỗi nào đến mình.

VOH-Cat-Phuong-xin-loi-NSX-1
NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con quyết định kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì đã làm ảnh hưởng đến phim, phim có nguy cơ bị lỗ nặng. Bà còn bị stress khi mọi người đòi "tẩy chay" phim và phải uống thuốc phòng tai biến. (Nguồn: Internet)

Sau thông tin Bà Dung đòi kiện, phía An Nguy lên tiếng: "Khi nào kiện thì mới tính tiếp". Trong khi đó, ngày 1/10, Cát Phượng đã gửi lời xin lỗi đến NSX. Chia sẻ với báo Phụ nữ, bà Dung cho biết Cát Phượng đã thay mặt Kiều Minh Tuấn chủ động nhắn tin xin lỗi và động viên bà vượt qua khó khăn này.

Cát Phượng cũng hứa với bà Dung Bình Dương sẽ lên tiếng xin lỗi công khai NSX phim Chú ơi đừng lấy mẹ con trước báo chí sau khi phim ngừng chiếu. Cát Phượng nói: "Vì chồng em phát ngôn không đúng, để ảnh hưởng lớn đến chị và ê-kíp, em chân thành xin lỗi chị”, Bà Dung chia sẻ.

VOH-Cat-Phuong-xin-loi-NSX-2

Tuy nhiên, dù Cát Phượng đã gửi lời xin lỗi nhưng bà Dung vẫn giữ nguyên ý định kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

"Đây là bài học kinh nghiệm lớn đối với tôi, cho nên dù kết quả doanh thu có ra sao, phim có thể hoàn vốn hay không thì tôi vẫn sẽ kiện hai diễn viên này để họ rút kinh nghiệm mà không làm ảnh hưởng đến các đối tác khác. Trong hợp đồng kí kết với diễn viên, tôi có ghi rõ điều khoản bồi thường thiệt hại trên tổng giá trị hợp đồng nếu làm ảnh hưởng đến phim.

Con số bồi thường cụ thể ra sao tôi chưa thể tiết lộ vì cần trao đổi thêm với luật sư. Việc tôi khởi kiện không phải để lấy lại tiền, điều tôi mong muốn là đòi lại công bằng, danh dự và minh chứng cho khán giả thấy, tôi không liên kết với diễn viên để tạo scandal PR phim". Bà Dung cho biết (Theo Vietnamnet).

VOH-Cat-Phuong-xin-loi-NSX-3
Dù Cát Phượng đã thay mặt xin lỗi và an ủi NSX Dung Bình Dương nhưng bà vẫn không thay đổi quyết định và sẽ kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh việc Cát Phượng chủ động xin lỗi NSX sau bao ngày im lặng, điều mà mọi người chú ý đó là cách xưng hô của cô dành cho Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng đã gọi anh là "chồng". Trong khi vài ngày trước, lúc tham gia Giọng ải giọng ai, cô còn gọi Kiều Minh Tuấn là "người ấy" hay thường ngày cô cũng chỉ là gọi anh bằng tên thật.

Trước cách xưng hô này nhiều người đoán rằng liệu Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có dự tính gì mới trong thời gian tới hay họ đã chọn được ngày chính thức về chung một nhà?

VOH-Cat-Phuong-xin-loi-NSX-4
Cát Phượng đã gọi Kiều Minh Tuấn là "chồng", trong khi trước đó cô chỉ gọi anh bằng tên thật mà thôi. (Nguồn: Internet)

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn lần đầu cùng xuất hiện trên TV sau scandal: Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn còn tự tin khoe giọng hát trước đông đảo khán giả. Chẳng những thế, cả hai còn diện đồ tông-sệt-tông.
Cát Phượng vẫn ước: 'Mấy chục năm sau Kiều Minh Tuấn và tôi vẫn yêu nhau trọn vẹn': Cát Phượng xúc động chia sẻ vẫn muốn bên Kiều Minh Tuấn dù vài chục năm nữa.