Gương mặt truyền hình 2018: Lộ diện ban huấn luyện và công bố tuyển sinh

(VOH) – Mùa 2 của chương trình sẽ có 3 huấn luyện viên hoàn toàn mới là Nguyên Khang, Thảo Nhi và Tấn Tài.

Trong đó, MC Nguyên Khang có kinh nghiệm với rất nhiều gameshow truyền hình và cả radio. “Tôi đến với Gương mặt truyền hình để truyền cảm hứng và sự kết nối cho thế hệ kế thừa tài năng tỏa sáng”, Nguyên Khang chia sẻ.

Mùa giải năm 2018 đón nhận sự góp mặt của người sáng lập chương trình là MC-BTV Tấn Tài sẽ cùng ngồi ghế nóng. Với thế mạnh về biên tập và sản xuất nội dung tin tức truyền hình hơn 12 năm, Tấn Tài cho biết sẽ mang tất cả tấm huyết của mình để trao gửi cho các thí sinh.

Gương mặt truyền hình 2018: Lộ diện ban huấn luyện và công bố tuyển sinh

Bộ ba Nguyên Khang, Thảo Nhi, Tấn Tài sẵn sàng cho mùa 2. 

Huấn luyện viên thứ 3 là MC – Người mẫu Thảo Nhi. Lần đầu ngồi ghế nóng, Thảo Nhi chia sẻ: “Kiến thức về thời trang và kinh nghiệm sân khấu sẽ là phần bổ trợ cần thiết để mang đến thành công cho các bạn trẻ. Tôi tự tin về điều đó”.

Ban tổ chức sẽ bắt đầu tiếp nhận đăng ký trực tiếp trên Fan Page chính thức của chương trình từ ngày 25/7 đến ngày 30/7/2018.\

Gương mặt truyền hình 2018: Lộ diện ban huấn luyện và công bố tuyển sinh

Kim Thảo - Quán quân mùa đầu tiên Gương mặt truyền hình. 

Sau phần chọn lọc hồ sơ và phỏng vấn trực tuyến, những gương mặt xuất sắc sẽ được lựa chọn ghi hình để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất vào "ngôi nhà chung" – tương tự như Viet Nam Next’s Top Model – để học hỏi, vượt qua các thử thách và tranh ngôi vị quán quân. Đây cũng là điểm mới so với mùa đầu tiên.