Hải Băng đáp trả khi bị dân mạng 'mỉa mai' việc mang thai sau 3 tháng sinh con

Hải Băng công bố mang thai lần 3 khi mới sinh con chưa đầy 4 tháng bị dân mạng kêu là "nghiệp" và đây là cách cô đáp trả.

Thời gian vừa qua, câu chuyện của cựu thành viên nhóm Mây Trắng - ca sĩ Hải Băng mang thai tuần thứ 8 trong khi mới sinh con trai được 3 tháng tuổi đã nhận về không ít luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời động viên và mong cô sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này, thì cũng có không ít lời chỉ trích và mỉa mai. 

Trước những bình luận ác ý về mình, Hải Băng đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân, cô viết: "Nếu có con nguy hiểm đến tính mạng như tôi mà bị gọi là cái nghiệp... Tôi xin nhận nghiệp cả kiếp người".

voh-hai-bang-dap-tra-khi-bi-dan-mang-mia-mai-viec-mang-thai-sau-3-thang-sinh-con-1

Ngay sau đó, vợ Lê Hoàng The Men - người em thân thiết của Hải Băng lên tiếng động viên: "Nghiệp ai người nấy nhận. Tự mình biết mình tốt hay xấu. Giấu được người chứ sao giấu được chính mình. Mình không có ý ai nghĩ sai thì kệ. Ai nghiệm ra trước tu tâm dưỡng tính thì bớt nhận nghiệp. Đến độ tuổi này chỉ mong gia đình hạnh phúc con cái đầy đủ và con nên người thôi. Ai nói gì nói đừng bận lòng nhiều không tốt cho sức khỏe của chị hiện tại. Cố gắng cải thiện tránh vạ miệng vướng phải sao thị phi. Cố lên".

voh-hai-bang-dap-tra-khi-bi-dan-mang-mia-mai-viec-mang-thai-sau-3-thang-sinh-con-2
Việt Huê (bà xã Lê Hoàng The Men) động viên Hải Băng. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

voh-hai-bang-dap-tra-khi-bi-dan-mang-mia-mai-viec-mang-thai-sau-3-thang-sinh-con-3
Ngọc Châu - người chị cùng nhóm năm nào của Hải Băng cũng bình luận động viên người mẹ 3 con này. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

voh-hai-bang-dap-tra-khi-bi-dan-mang-mia-mai-viec-mang-thai-sau-3-thang-sinh-con-4
Ngoài ra cũng có fan nhắn nhủ Thành Đạt nên bảo vệ và chăm lo cho Hải Băng, tránh cho vợ bị stress bởi những lời chỉ trích không hay từ anti-fan. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Từ khi biết Hải Băng mang bầu lần ba vô cùng nguy hiểm, Thành Đạt đã xuống tóc, ăn chay để cầu bình an cho vợ con. Nam diễn viên cũng dành nhiều thời gian để đi chùa. Bản thân Hải Băng cũng thường xuyên cầu bình an cho đứa con trong bụng mình.

voh-hai-bang-dap-tra-khi-bi-dan-mang-mia-mai-viec-mang-thai-sau-3-thang-sinh-con-5

voh-hai-bang-dap-tra-khi-bi-dan-mang-mia-mai-viec-mang-thai-sau-3-thang-sinh-con-6
Thành Đạt và Hải Băng luôn thành tâm hướng phật để cầu mong bình an cho hai mẹ con.

Bên cạnh đó, mặc dù mới sinh con 3 tháng và lại đang trong thời kỳ thai nghén nhưng Hải Băng vẫn không quên kiếm thêm thu nhập cho gia đình, bằng chứng là cô rất "siêng năng" cập nhật những bài viết để phát triển công việc bán hàng online qua mạng. Có thể thấy, Hải Băng là một người rất mạnh mẽ. 

Đặc biệt, thời gian này, Hải Băng có vẻ phải một lần nữa trải qua những ngày tháng vất vả do đang trong thời kỳ thai nghén.

voh-hai-bang-dap-tra-khi-bi-dan-mang-mia-mai-viec-mang-thai-sau-3-thang-sinh-con-7

voh-hai-bang-dap-tra-khi-bi-dan-mang-mia-mai-viec-mang-thai-sau-3-thang-sinh-con-8

voh-hai-bang-dap-tra-khi-bi-dan-mang-mia-mai-viec-mang-thai-sau-3-thang-sinh-con-9
Hải Băng lại một lần nữa cảm nhận nỗi khổ của những bài mẹ trong thời gian mang thai.
(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Thành Đạt xuống tóc cầu bình an cho Hải Băng khi cô mang 'thai trộm' nguy hiểm: Khi chỉ mới hạ sinh con trai được 3 tháng thì Hải Băng đã lại mang thai 2 tháng. Với tình trạng này, cô phải đối diện rất nhiều nguy hiểm, nên chồng cô đã xuống tóc để cầu bình an cho vợ.
Vừa sinh con được 3 tháng, Hải Băng lại tiếp tục có thai ở tháng thứ 2: Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng chia sẻ câu chuyện về việc trở lại phòng khám để kiểm tra vết mổ sau 3 tháng sinh con thì lại được bác sĩ báo tin đã có tim thai 8 tuần.