Hải Băng khoe ảnh siêu âm em bé thứ 3, chưa sinh đã được khen là 'hot boy'

Trước đó, Hải Băng gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện sau 3 tháng sinh con thì lại được thông báo tin đã có tim thai 8 tuần. Nữ ca sĩ vô cùng lo lắng vì đây là một việc rất nguy hiểm.

Trên Facebook cá nhân, Hải Băng vừa chia sẻ bức ảnh chụp siêu âm bé thứ ba kèm dòng trạng thái: "Trộm vía lắm em khỏe mẹ cũng ổn định. Bầu 3 đứa đi siêu âm đứa nào mũi cũng cao, mà đẻ ra thì đứa nào cũng tẹt, không giống hai ông bà già nhà nó gì hết". Ngoài ra, ở phần bình luận bài đăng, Hải Băng còn tiết lộ với một người bạn rằng cô sẽ sinh bé vào cuối tháng 5 tới.

voh-hai-bang-khoe-anh-sieu-am-em-be-thu-3-chua-sinh-da-duoc-khen-la-hot-boy-1

Ngay sau khi Hải Băng chia sẻ hình ảnh trên, người hâm mộ lập tức "khen lấy khen để" con trai Hải Băng là một hot boy tương lai:

voh-hai-bang-khoe-anh-sieu-am-em-be-thu-3-chua-sinh-da-duoc-khen-la-hot-boy-2

Trước đó, Hải Băng gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện sau 3 tháng sinh con thì lại được thông báo tin đã có tim thai 8 tuần. Nữ ca sĩ vô cùng lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần và lần gần nhất cách đây chưa lâu, rủi ro cho cả mẹ lẫn con là vô cùng lớn. Hải Băng đã gọi cho chồng là diễn viên Thành Đạt để hỏi ý kiến. Cuối cùng người đẹp quyết định giữ con bất chấp nguy hiểm. Cũng theo tiết lộ từ phía Hải Băng, lần này cô mang bầu một bé trai và rất mong bé sinh ra sẽ thật khoẻ mạnh, đáng yêu.

voh-hai-bang-khoe-anh-sieu-am-em-be-thu-3-chua-sinh-da-duoc-khen-la-hot-boy-3
Thời điểm Hải Băng mới mang thai bé thứ ba, Thành Đạt đã cạo đầu để cầu bình an cho vợ.

 

voh-hai-bang-khoe-anh-sieu-am-em-be-thu-3-chua-sinh-da-duoc-khen-la-hot-boy-4
Người đẹp luôn có ông xã Thành Đạt ở bên chăm sóc, động viên từ khi mang thai đến nay.

voh-hai-bang-khoe-anh-sieu-am-em-be-thu-3-chua-sinh-da-duoc-khen-la-hot-boy-5
Tính tới thời điểm này, gia đình Hải Băng rất xôm tụ với 3 cô cậu đáng yêu và chuẩn bị đón thêm thiên thần thứ 4.

Hi vọng tháng 5 tới đây là là một tháng vô cùng ý nghĩa với Hải Băng, người hâm mộ cũng cầu chúc cho cô sinh nở mẹ tròn con vuông và không gặp phải bất cứ sự nguy hiểm nào.

Đầu năm Hợi, Hải Băng khoe bụng bầu 22 tuần, tiết lộ giới tính 'tiểu heo vàng': Sau bao lo lắng về việc mang thai nguy hiểm, cuối cùng người hâm mộ cũng an tâm phần nào vì sự tươi tắn, khỏe mạnh của Hải Băng ở hiện tại.
Hải Băng đáp trả khi bị dân mạng 'mỉa mai' việc mang thai sau 3 tháng sinh con: Hải Băng công bố mang thai lần 3 khi mới sinh con chưa đầy 4 tháng bị dân mạng kêu là "nghiệp" và đây là cách cô đáp trả.