Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen

VOH - Chia sẻ bức ảnh Trấn Thành khoác tay người phụ nữ khác ngay trước mắt, Hari Won khiến khán giả vô cùng sửng sốt vì danh tính người thứ ba.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Trấn Thành đang khoác tay vô cùng thân thiết bên cạnh người phụ nữ khác trên đường phố nước Mỹ kèm dòng trạng thái: “Tui đã mất chồng” khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen 1
Bức ảnh kèm trạng thái của Hari Won khiến nhiều người không khỏi hoang mang

Đáng chú ý hơn là khoảnh khắc này diễn ra ngay trước mắt và Hari Won cũng chính là người chụp lại bức ảnh này. Vốn là người nổi tiếng “đanh đá”, lý do gì đã khiến Hari Won im lặng chịu trận đứng nhìn chồng mình “ngoại tình” với người khác như vậy?

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen 2
Nhưng khi nhìn kĩ vào bức ảnh, chúng ta lại thấy một dáng người rất quen, không lẫn vào đâu được

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra danh tính người phụ nữ đi bên cạnh Trấn Thành. Cứ ngỡ ai xa lạ nhưng hóa ra người phụ nữ này chính là NSND Ngọc Giàu, người có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Trấn Thành. Theo đó, bức ảnh này được chụp lại khi nhóm nghệ sĩ cùng nhau sang Mỹ thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày cách đây không lâu.

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen 3
Nhiều người cho rằng bức ảnh được chụp trong chuyến lưu diễn các đây không lâu của nhóm nghệ sĩ

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm vì đây chỉ là một cảnh được Hari “dàn dựng” lại để trêu khán giả. Bên cạnh đó cũng có không ít người để lại những bình luận vô cùng hài hước như: “Má Giàu cướp con trai chứ còn gì nữa”, “Anh Xìn không dám ngoại tình đâu, anh ấy sợ vợ lắm”, “Người này chị Hari có ghen cỡ nào cũng không làm được gì rồi, tội chị của em quá”,…

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen 4

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen 5
Rất nhiều fan hâm mộ đã để lại bình luận vô cùng thích thú

Được biết, Trấn Thành và NSND Ngọc Giàu có mối quan hệ thân thiết từ lâu, thậm chí cả hai còn gọi nhau là “má – con” vô cùng gần gũi. Trong chuyến lưu diễn sang Mỹ lần này, Trấn Thành cũng là người luôn bên cạnh tháp tùng, chăm sóc và đưa “má” Ngọc Giàu đi tham quan khắp nơi.

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen 6

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen 7

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen 8
Mỗi khi đi diễn chung, Trấn Thành luôn dành thời gian để đưa "má" đi đây đi đó

Trước đó, NSND Ngọc Giàu cũng nhiều lần dành những lời khen có cánh cho cậu “con trai cưng” của mình:  "Với tôi, Trấn Thành bây giờ là nhất vì Trấn Thành không chỉ là người thông minh, dễ thương mà lại là người đối xử với nghệ sĩ rất tử tế. Tử tế từ cái ăn, cái đi, cái đứng. Không theo má Giàu đi diễn thì thôi, theo đi đâu là cái gì cũng sẽ lo hết cho má. Có hôm tôi không đi cùng Thành mà đi với Anh Đức thì y rằng Thành sẽ lại dặn dò Anh Đức phải lo cho tôi. Hỏi sao tôi không yêu cho được".

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen 9
NSND Ngọc Giàu luôn dành những lời khen tuyệt vời nhất cho Trần Thành

NSND Ngọc Giàu là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội của Việt Nam. Tuy nhiên, trái ngược với những hào quang trên sân khấu, cuộc đời của NSND Ngọc Giàu gặp không ít những truân chuyên. Trong đó, nỗi đau lớn nhất chính là việc mất đi đứa con gái do căn bệnh ung thư máu. Chia sẻ trong một gameshow truyền hình, nữ nghệ sĩ cho biết khoảng thời gian đó mình vô cùng suy sụp, phải bỏ hát và bỏ nhà đi lang thang từ sáng sớm đến chiều tối mới về trong suốt 5 tháng liền. Có lẽ cũng chính vì thương cảm cho số phận của bà mà rất nhiều các nghệ sĩ khác luôn dành tình cảm yêu thương, trân trọng đối với “má”, trong đó có cả Trấn Thành. 

Hari Won 'bắt gặp' Trấn Thành 'ngoại tình', tưởng ai xa lạ hóa ra lại rất quen 10
Không riêng gì Trấn Thành mà nhiều nghệ sĩ khác cũng vô cùng yêu mến, kính trọng NSND Ngọc Giàu