Hari Won bất ngờ cover ca khúc hit của cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly

(VOH) - Ảo mộng tình yêu từng rất được yêu thích với tiếng hát của ca sỹ Đan Trường và Cẩm Ly.

Sau khi tung ra trailer hoành tráng và gây tò mò, web-drama do Hari Won sản xuất tiếp tục tung ra “át chủ bài” – ca khúc nhạc phim Ảo mộng tình yêu.

Nghe ca khúc Ảo mộng tình yêu với tiếng hát Hari Won.   

Ảo mộng tình yêu là một bài hát nhạc Hoa lời Việt, từng được nam ca sĩ Đan Trường và Cẩm Ly thể hiện thành công và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Ngay khi bản audio của ca khúc ra mắt, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối vì Hari Won thể hiện bài hát một mình mà không song ca cùng “anh Bo” Đan Trường.

Ca khúc Ảo mộng tình yêu với tiếng hát Đan Trường - Cẩm Ly. 

Hari Won chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô thử nghiệm hát một ca khúc đã quá quen thuộc và thành công của đàn anh Đan Trường. Cô bị lôi cuốn bởi giai điệu dễ nhớ và ngọt ngào của ca khúc này. Chính vì vậy, Ảo mộng tình yêu trở thành nhạc phim của web-drama Thiên Ý.

Hari Won giữ vai trò nhà sản xuất của web drama Thiên Ý.  

Lần đầu tiên thực hiện một dự án điện ảnh với vai trò nhà sản xuất, đầu tư và đồng thời còn là diễn viên chính, Hari cho biết, cô chịu khá nhiều áp lực. Tuy vậy, khi xem lại những thành quả của mình, cô và ekip đều thở phào nhẹ nhõm, hết sức tự hào khi “đứa con tinh thần” hoàn thiện trên cả mong đợi.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Huy Trần, dự kiến sẽ được trình chiếu chính thức trên kênh Youtube của Hari từ ngày 11/11/2017.