Hari Won khoe lần đầu được Trấn Thành làm điều này, Mai Phương tiết lộ không dám nhìn hình Lê Bình

(VOH) - Hơn 2 năm về chung nhà, Hari hạnh phúc khi được Trấn Thành làm điều này. Đồng cảnh ngộ với Lê Bình, Mai Phương bất ngờ tiết lộ lý do không dám nhìn hình nam diễn viên quá lâu.

Sau hơn hai năm kết hôn, Hari Won và Trấn Thành vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu. Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi "Xìn - Ri" luôn khiến bao người phải ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào mà họ dành cho nhau. Cuộc sống hôn nhân không chỉ xuất phát từ tình yêu chân thành mà nó còn được gắn kết bởi sự chân thành, chia sẻ mà cặp đôi dành cho nhau. 

Là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt, thế nên nhất cử nhất động của Trấn Thành và Hari luôn nhận được sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Đặc biệt, cả hai cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc cùng nhau lên mạng xã hội để mọi người hiểu rõ hơn về cuộc sống hôn nhân của mình.

VOH-Hari-Won-Mai-Phuong-1

Mới đây, Hari Won hào hứng khoe với mọi người rằng mình được ông xã tự tay nấu ăn cho. Có thể việc này là khá bình thường với nhiều người, nhưng với Hari thì đây là một niềm vui to lớn. Trên trang cá nhân, Hari viết: "Đi làm việc về khuya. Tui quá mệt nhưng anh ấy nói muốn ăn mỳ không? Anh nấu cho. Trước giờ anh ấy chưa bao giờ nấu gì cho tui cả nên tui cũng gật đầu liền. Và cũng khá là ngon đấy. Đối với người ta chỉ là gói mì xào, nhưng tui thích. Tình yêu tràn đầy".

VOH-Hari-Won-Mai-Phuong-2
Hari hạnh phúc khoe lần đầu được chồng nấu đồ ăn cho. (Ảnh chụp màn hình)

Qua những dòng trạng thái và hình ảnh mà Hari chia sẻ, có thể thấy, Trấn Thành đúng chuẩn là "chồng người ta" vì không chỉ yêu vợ qua lời nói mà còn bằng hành động thiết thực.

VOH-Hari-Won-Mai-Phuong-3
Hình ảnh Trấn Thành cặm cụi nấu mỳ cho vợ. (Nguồn: Internet)

VOH-Hari-Won-Mai-Phuong-4
Còn đây chính là thành phẩm do Trấn Thành tự tay làm ra. (Nguồn: Internet)

Sau thời gian dài điều trị bệnh ung thư, tình hình sức khỏe của Mai Phương hiện đã khá ổn định. Vừa qua, nữ diễn viên gây bất ngờ khi xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò là người mẫu mở màn. Dù đang bệnh tật nhưng Mai Phương vẫn giữ được phong độ.

VOH-Hari-Won-Mai-Phuong-5
Mai Phương rạng rỡ xuất hiện trên sàn diễn thời trang. (Nguồn: Internet)

Chia sẻ về việc trở lại showbiz với vai trò mới, Mai Phương vui vẻ cho biết cô chỉ tham gia một vài hoạt động để cuộc sống thêm ý nghĩa, bớt áp lực khi dùng thuốc điều trị cũng như bớt nhớ nghề. Đồng thời, Mai Phương cho biết trong giai đoạn điều trị này, cơ thể cô có dấu hiệu kháng thuốc, sắp tới phải tìm một phương pháp khác.

Ngoài ra, Mai Phương cũng có những chia sẻ về tình trạng hiện tại của Lê Bình. Mai Phương xúc động nói: "Tôi cũng không dám chắc tình trạng của mình rồi sẽ như thế nào nhưng mong một ngày mình còn sống vẫn sẽ cố hết sức. Thông điệp nghệ sĩ truyền tải vẫn là mang đến cái đẹp, tôi sẽ luôn là cô gái hay cười trong mắt khán giả. Tôi cũng theo dõi thông tin bệnh tình của chú Lê Bình, thương chú lắm.

VOH-Hari-Won-Mai-Phuong-6
Hình ảnh Mai Phương và Lê Bình khi còn điều trị chung bệnh viện. (Nguồn: Internet)

Tôi chỉ mong sao chú sẽ vượt qua được những giây phút đau đớn thế này. Nói thật bản thân tôi cũng không dám đối diện quá lâu với những hình ảnh của chú. Vì tôi nghĩ nhìn lâu quá tôi sẽ đánh mất đi sự can đảm hiện tại".

Màn catwalk đầy xúc động của Mai Phương, Trương Hồ Phương Nga và sự nỗ lực đằng sau của cả ekip: (VOH) - Được NTK Đức Vincie 'chọn mặt gửi vàng' để trình diễn cho BST của mình tại VIFW 2019, Mai Phương và Trương Hồ Phương Nga đã không khiến cho anh và người hâm mộ thất vọng.
Đại Nghĩa thông báo đóng tài khoản và ngưng nhận tiền quyên góp cho diễn viên Lê Bình: (VOH) - Kết thúc kêu gọi quyên góp đợt 2 cho diễn viên Lê Bình, Đại Nghĩa đã thông báo sẽ đóng tài khoản.