Hari Won tổ chức showcase nhưng không có Trấn Thành trong danh sách khách mời

(VOH) - Mở đầu năm 2018, Hari Won quyết định tổ chức buổi showcase vào ngày 12/3 sắp tới tại phòng trà Đồng Dao để tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng cô suốt thời gian qua.

Đây cũng là đêm nhạc giới thiệu ca khúc mới “Có chăng chỉ là giấc mơ”, cũng chính là ca khúc từng xuất hiện trong tập cuối Thiên Ý. Hari Won đã ấp ủ ca khúc này hơn 2 năm nay nên trong buổi gặp mặt người hâm mộ đầu năm, Hari sẽ thể diện ca khúc này lần đầu tiên trên sân khấu. Ngoài ra, vào lúc 20h cùng ngày tổ chức showcase, nữ ca sĩ sẽ tung MV “Có chăng chỉ là giấc mơ” ngay trong đêm nhạc.

Hari Won

Hari Won tổ chức buổi showcase đầu năm giới thiệu ca khúc mới

Buổi showcase ngoài giới thiệu ca khúc “Có chăng chỉ là giấc mơ”, Hari Won sẽ biểu diễn các ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô thời gian qua theo phong cách mới, phiên bản mới lần đầu tiên được chính Hari thể hiện trên sân khấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Hari Won là ai

Tuấn Trần đồng hành cùng Hari Won trong nhiều hoạt động cá nhân. 

Trong buổi showcase còn có sự xuất hiện của các khách mời là dàn sao Thiên Ý như Tuấn Trần, Hải Triều với các tiết mục vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, không thể thiếu BB Trần - vốn là đồng nghiệp thân thiết sẽ cùng đến chung vui và đảm nhận vai trò MC trong buổi showcase. Điều đặc biệt là không hề có tên của "ông xã" của Hari Won -  Trấn Thành - trong danh sách khách mời. Nhiều người dự đoán Trấn Thành sẽ làm một điều gì đó thật bất ngờ dành cho Hari Won giống như những sự kiện trước đây của cô.  

Xem thêm: Bất ngờ với hình ảnh lạ lẫm của Hari Won sau khi được Xuân Lan ‘biến hóa‘