Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đi thi Cặp đôi hoàn hảo

(VOH) - "Cặp Đôi Hoàn Hảo" phiên bản trữ tình và Bolero có sự tham gia của 7 ca sỹ rất được yêu thích hiện nay Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy,  Đào Bá Lộc, Đức Phúc, Erik.

Đây là những ca sĩ trẻ đang theo đuổi dòng nhạc Pop, Ballad, EDM nhưng tại cuộc thi này 7 thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc Trữ Tình & Bolero, dòng nhạc "bất hủ" mà trước đây họ chưa bao giờ dám thử sức.

Bên cạnh đó, họ đều là những "tân binh"  mới của làng giải trí và từng là Quán quân và Á Quân của các chương trình truyền hình thực tế. Giang Hồng Ngọc - Quán quân X-Factor 2014, Hòa Minzy - Quán quân Học viện ngôi sao 2014, Đức Phúc - Quán quân The Voice 2015, Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh,  Erik đều là những ca sĩ có lượng fan hâm mộ nhất định.

Riêng Mai Tiến Dũng, "soái ca" mới của showbiz xuất hiện tại cuộc thi với mong muốn thử sức và "phục thù" khi bạn trận quá sớm tại The Remix 2017.

Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20h tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày  12/10/2017  Trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.