Hé lộ thiệp cưới 'đỏ chót' của Võ Hạ Trâm và doanh nhân Ấn Độ

Bạn trai Võ Hạ Trâm tên Vikas, là doanh nhân kinh doanh đá hoa cương, hơn cô 12 tuổi. Cả hai sẽ tiến hành hôn lễ vào giữa tháng 1 này.

Những ngày gần đây, mọi người không khỏi bất ngờ khi Võ Hạ Trâm công khai hình ảnh về bạn trai doanh nhân người Ấn Độ và quyết định sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 14/1 tới đây. Chưa kịp thôi bất ngờ, Võ Hạ Trâm lại tiếp tục nhá hàng những tấm thiệp cưới được bị kĩ lưỡng và hứa hẹn sẽ gửi đến tận tay từng quan khách đến chia vui cùng cặp đôi.

voh-he-lo-thiep-cuoi-do-chot-cua-vo-ha-tram-va-doanh-nhan-an-do-1

Đây là dịp cuối năm nên Võ Hạ Trâm vừa tất bật hoàn thành các dự án trong công việc, vừa phải chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại của cuộc đời người con gái. Mới đây nhất, ê-kíp của cô cũng đã hé lộ cận cảnh tấm thiệp hồng mà cặp đôi vừa chuẩn bị xong.

voh-he-lo-thiep-cuoi-do-chot-cua-vo-ha-tram-va-doanh-nhan-an-do-2

voh-he-lo-thiep-cuoi-do-chot-cua-vo-ha-tram-va-doanh-nhan-an-do-3

Thiệp được thiết kế theo tông màu đỏ truyền thống. Đây chính là màu sắc yêu thích của Võ Hạ Trâm. Cận cảnh bên trong thiệp mời cũng khá đơn giản nhưng toát lên được sự tinh tế, sang trọng.

 

voh-he-lo-thiep-cuoi-do-chot-cua-vo-ha-tram-va-doanh-nhan-an-do-4

Theo như tiết lộ thì buổi tiệc sẽ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM và khách mời bao gồm người thân, bạn bè cùng các nghệ sĩ thân thiết với cô trong showbiz Việt. Trước khi chính thức làm vợ chồng, Võ Hạ Trâm tự hào cho biết ông xã đang học tiếng Việt để có thể giao tiếp với vợ và gia đình vợ một cách dễ dàng hơn.

voh-he-lo-thiep-cuoi-do-chot-cua-vo-ha-tram-va-doanh-nhan-an-do-5

"Có 1 lần qua nhà gặp mẹ, anh "chào cô, em tên là Vikas" khiến mẹ Trâm không nhịn được cười. Anh cũng rất hay nhắn tin cho Trâm khi anh muốn đi ăn tối: "anh đi an tui vui em"... "Hằng ngày Vikas đều cố gắng nói tiếng Việt nhiều hơn nhưng đôi khi Trâm phải nghe kĩ lại xem anh muốn nói gì" – Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Vừa qua, nhân dịp giáng sinh, Võ Hạ Trâm còn tiếp tung tung ra singer mới nhất của mình với những ca khúc về Giáng sinh. Single liên khúc giáng sinh gồm 2 bài hát kinh điển: Last ChristmasFeliznavida

Võ Hạ Trâm còn bật mí thêm, giáng sinh năm nay với cô dường như ấm áp hơn những năm trước vì cô đã có người yêu, cả hai cùng nhau tận hưởng không khí của những ngày Giáng sinh an lành hạnh phúc.

voh-he-lo-thiep-cuoi-do-chot-cua-vo-ha-tram-va-doanh-nhan-an-do-6

Năm nay, Võ Hạ Trâm không đi diễn mà quyết định ở nhà, dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nữ ca sĩ và những người bạn thân tổ chức 1 buổi tiệc Giáng sinh nho nhỏ để cùng nhau ăn tối và nghe nhạc, tặng những món quà nhỏ cho nhau.

Tung ảnh tình cảm bên bạn trai Ấn Độ, Võ Hạ Trâm sắp lấy chồng?: Võ Hạ Trâm khiến mọi người bất ngờ khi lần đầu tiên công khai hình ảnh về bạn trai doanh nhân người Ấn Độ.
Võ Hạ Trâm tiếp tục tung ảnh cưới, ấn định ngày kết hôn với chồng Ấn Độ: Cách đây ít ngày, Võ Hạ Trâm công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Ấn Độ. Bạn trai Võ Hạ Trâm tên Vikas, là doanh nhân kinh doanh đá hoa cương, hơn cô 12 tuổi.