Hết lên báo, Thư Dung lại lên truyền hình thanh minh 'không bán thân', khán giả nói gì?

Việc Thư Dung được xuất hiện trên sóng truyền hình để trần tình về nghi án bán dâm nhận phải nhiều chỉ trích, ý kiến trái chiều từ công chúng.

Tháng 9/2018, thông tin Á hậu Thư Dung bị công an bắt giữ vì nghi án vướng phải đường dây bán dâm nghìn đô bất ngờ được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao. Kể từ khoảng thời gian đó, Thư Dung gần như biến mất hoàn toàn khỏi showbiz và bị thu hồi lại tất cả danh hiệu Á hậu, Quán quân mình có trước đó cho đến khi cô mở lại facebook cá nhân và đăng những tấm ảnh đi chùa phản cảm bị dư luận lên án, rồi sau đó lại bắt đầu lên báo trần tình rằng "Em vào khách sạn chỉ để nói chuyện, chưa cởi đồ".

VOH-thu-dung-bi-nem-da-kich-liet-vi-lien-tuc-thanh-minh-vao-khach-san-voi-dai-gia-chu-khong-ban-than-1
Im hơi lặng tiếng gần nửa năm, Thư Dung bắt đầu trở lại, đăng tải nhiều hình ảnh của mình còn gặp gỡ phóng viên chia sẻ về nghi vấn dính vào đường dây bán dâm.

Chưa dừng lại tại đó, Thư Dung còn xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình để trần tình về nghi vấn bán dâm xôn xao mạng xã hội. Cô gái này diện bộ trang phục sặc sỡ, kể lại toàn bộ sự việc và vẫn một mực khẳng định mình chẳng có gì sai. 

Thư Dung nói: "Từ lúc mà em bắt đầu đi thi đến thời điểm hiện tại, tất cả những danh hiệu của em, em nghĩ là không có ai có quyền tước cả. Vì bằng đấy thời gian, tất cả sự nỗ lực của em, bản thân em xứng đáng được nhận những gì em đã cố gắng".

Còn về bộ ảnh Tuyệt tình cốc tại Đà Lạt được cho là hở hang, phản cảm, gây nhiều tranh cãi, Thư Dung nói chỉ là do bạn bè rủ đi, "thấy cảnh đẹp thì chụp thôi chứ không có ý gì cả". Biết mình gây ảnh hưởng đến cộng đồng nên Thư Dung muốn xin lỗi tất cả mọi người. Cô thừa nhận mình mình đã bồng bột và hơi nông nổi.

VOH-thu-dung-bi-nem-da-kich-liet-vi-lien-tuc-thanh-minh-vao-khach-san-voi-dai-gia-chu-khong-ban-than-2

Người đẹp kể về ngọn nguồn sự việc từ sau vụ bộ ảnh Tuyệt tình cốc đến trước khi cô bị bắt: "Sau vụ việc đó xảy ra, vụ việc tiếp theo này lại đến với em. Khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất, có một người quen ekip của em là ông bầu gọi điện cho em, nói rằng trên Facebook của em có người tên là D.L đã theo dõi em từ rất lâu, muốn hỗ trợ và giúp đỡ cho em. Anh ấy cũng là người hâm mộ của em. Giữa khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất nên em nghĩ đây là cơ hội biết đâu gặp được người tốt để hỗ trợ kinh tế cho ba. Vì thực sự là ba em ở quê Hà Giang bị bệnh chạy thận.

VOH-thu-dung-bi-nem-da-kich-liet-vi-lien-tuc-thanh-minh-vao-khach-san-voi-dai-gia-chu-khong-ban-than-3

Ông bầu nói, nếu em và doanh nhân đó sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện hợp thì ông bầu sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho em 1 tỷ đồng. Em nghĩ biết đâu anh sẽ giúp đỡ mình cả tinh thần lẫn vật chất."

Thư Dung trải lòng cuộc sống sau nghi án bán dâm nghìn đô. (Nguồn: Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC)

Thư Dung tường thuật lại rất rành rọt về buổi hẹn: "Hôm đó ông bầu có hẹn em ra quán cafe tại sảnh khách sạn. Trước đó em có xin số điện thoại nhưng ông bầu bảo chỉ liên hệ qua một trang web nào đó thôi. Khi em đến, ông bầu nói vị doanh nhân đó bảo đợi 15 phút. Sau đó vị doanh nhân gọi lại cho ông bầu báo đã đặt 1 phòng trên khách sạn vì em với anh ấy đều là người nổi tiếng, nếu ngồi ở dưới nhỡ ai đó chụp hình của 2 anh em tung ra ngoài thì ảnh hưởng đến kinh doanh và hình ảnh của anh. Em đã từ chối nhưng ông bầu thuyết phục em bằng được. Em nghĩ nếu vị doanh nhân đó có ý đồ gì với em thì em sẽ lấy tất cả hình ảnh của ông ấy sẵn sàng tố cáo ông. Em nghĩ ông ấy cũng có tiếng và thành đạt nên sẽ không hại gì mình đâu nên em đồng ý và lên ngồi nói chuyện.

Em cũng yêu cầu ông ấy mở cửa và không chốt cửa lại. Hai người ăn mặc rất lịch sự, nói chuyện được vài ba câu thì bỗng nhiên công an ập vào, nói có người báo bọn em đang bán dâm trong khách sạn. Thực sự lúc đó em vẫn đang mặc đồ rất lịch sự và không có làm gì. Em biết đã có người đưa thông tin và hãm hại em rồi. Công an có hỏi em thông tin của anh ấy, em bảo em không biết gì hết, chỉ là người hâm mộ trên Facebook thôi. Vụ việc như vậy nên tinh thần em cũng hoảng loạn và sốc. Sau đó em về quê và tạm đóng Facebook lại để im ắng. Sau khi tinh thần ổn định em mới có thể nói lên tất cả những sự việc xảy ra vừa qua".

Khi được MC hỏi về kết quả điều tra như thế nào và Thư Dung hãy chứng minh sự trong sạch của mình thì cô nói: "Em nghĩ là không có gì nghiêm trọng cả nên câu này em chỉ trả lời đến đây thôi!"

VOH-thu-dung-bi-nem-da-kich-liet-vi-lien-tuc-thanh-minh-vao-khach-san-voi-dai-gia-chu-khong-ban-than-4
Lên báo khóc lóc, kể lể, trần tình và cho rằng có người hãm hại mình, Thư Dung lại từ chối trả lời về kết quả của việc điều tra.

Sau tất cả, cô mong muốn được tiếp tục hoạt động và hy vọng mọi người sẽ ủng hộ mình ở chặng đường tiếp theo. Người đẹp trải lòng: "Câu chuyện này, em không làm gì sai cả. Khi sự việc xảy đến, tất cả mọi người đều chỉ trích mình thì em cũng không thể nào ngăn cản mọi người phải nghĩ theo em hay giải thích ngay lúc đó được", Thư Dung cho hay.

Thời gian tới, Thư Dung mong muốn có thể tiếp tục sự nghiệp phim ảnh. Trước đó, cô từng góp mặt trong bộ phim Cali mùa hoa vàng của đạo diễn Xuân Phước. Người đẹp cho hay,  vị đạo diễn này là thầy của mình, hiện đã mời cô quay trở lại đóng phim.

Sau tất cả, người đẹp cũng đưa ra lời khuyên cho các đồng nghiệp rằng: "Khi bước chân vào showbiz, ai cũng mong muốn được yêu quý và mong muốn hình ảnh của mình được đẹp nhất. Mỗi người đều lựa chọn con đường riêng của mình. Em chỉ mong những ai bước chân vào con đường showbiz đều hãy giữ hình ảnh cho mình được tốt nhất."

VOH-thu-dung-bi-nem-da-kich-liet-vi-lien-tuc-thanh-minh-vao-khach-san-voi-dai-gia-chu-khong-ban-than-5
Khép lại, Thư Dung khuyên mọi người "vào showbiz thì hãy giữ hình ảnh cho mình".

Thời gian tới, Thư Dung mong muốn có thể tiếp tục sự nghiệp phim ảnh. Trước đó, cô từng góp mặt trong bộ phim Cali mùa hoa vàng của đạo diễn Xuân Phước. Người đẹp cho hay, vị đạo diễn này là thầy của mình, hiện đã mời cô quay trở lại đóng phim.

Mọi người đều chán ngán cảnh cô Á hậu trần tình, kể khổ và giải thích bằng lối diễn đạt không mấy logic. Hết lên báo rồi lại truyền hình, nhiều người cho rằng nếu thực sự không có làm thì cũng không cần khoa trương đến vậy đâu. Nhất là sau những tấm ảnh "uốn éo" trong chùa, mọi người càng ác cảm với cô hoa hậu có "đôi môi quyến rũ" này hơn. Ngay lập tức, những bình luận ném đá lại tiếp tục hướng về Thư Dung.

VOH-thu-dung-bi-nem-da-kich-liet-vi-lien-tuc-thanh-minh-vao-khach-san-voi-dai-gia-chu-khong-ban-than-7

VOH-thu-dung-bi-nem-da-kich-liet-vi-lien-tuc-thanh-minh-vao-khach-san-voi-dai-gia-chu-khong-ban-than-6

Nếu thực sự trong sạch và muốn chứng minh điều đó, có lẽ cách tốt nhất dành cho Thư Dung chính là lặng lẽ chứng minh bằng hành động, việc làm chứ không phải bằng lời nói để gây thêm ồn ào tranh cãi như thế này. Hi vọng trong tương lai, nếu muốn tiếp tục hoạt động trong showbiz, Thư Dung sẽ cố gắng nhiều hơn và cống hiến nhiều hơn cho công việc chân chính mình đang theo đuổi là đóng phim. 

Thư Dung tiếp tục bị thu hồi danh hiệu Á hậu 2 'Miss Eco International 2018': Trước đó, vào chiều 6/9, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của thí sinh Nguyễn Thị Dung.
Sau scandal 'bán hoa', Thư Dung tiếp tục gây tranh cãi khi đăng loạt ảnh phản cảm trong chùa: Khác với những lần đăng ảnh trước, Thư Dung không diện đồ gợi cảm mà mặc bộ đồ trắng kín đáo. Tuy nhiên vẫn nhận chỉ trích vì lí do này.