Hiền Thục U40 vẫn sexy ngời ngời, bất ngờ viết tâm thư gửi con gái sau 17 năm làm mẹ đơn thân

(VOH) - Hiền Thục đã lâu không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu cũng như bỏ ngỏ việc ra sản phẩm mới. Tuy vậy, cô vẫn luôn làm người ta phải nể phục trước sự mạnh mẽ trong việc làm mẹ đơn thân.

Vào năm 2002, khi mới bước sang tuổi 21, nữ ca sĩ tuyên bố xe lên xe hoa cùng trưởng nhóm Sài Gòn Boys Tuấn Thăng. Tuy nhiên, cả hai "đường ai nấy đi" khi cô mang thai con đầu lòng. Sau đó, nữ ca sĩ đã sinh một "tiểu công chúa" và đặt tên là Gia Bảo. Sau khi sinh con chưa lâu, cô quay lại với công việc để lo toan miếng cơm manh áo. Từ đó đến nay, trong suốt 17 năm, Hiền Thục làm mẹ đơn thân tảo tần nuôi con khôn lớn.

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-1

Trước sinh nhật tuổi 17 của con, dù đang ở nơi xa nhưng nữ ca sĩ không quên viết thư cảm động gửi con gái. Trong thư, cô bày tỏ khá nhiều sự lo lắng và quan tâm cho "bé cưng" của mình.

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-2
Hiền Thục gửi con gái sắp tròn 17: 'Con cần định hướng rõ ràng việc học bởi thời gian rời xứ Việt đã đến gần'

"Thư gửi con gái

San Antonio 5/3/2019, ngày rất lạnh. Mẹ cứ nghĩ về mấy cái mụn của con, không biết nó có còn làm con thấy bất tiện không? Xin lỗi vì mẹ không ở bên chăm sóc cho con được.

Chăm sóc con, là việc mà mẹ cần làm vào lúc này. Lúc con chẳng có ai ở cạnh và lại không biết làm thế nào cho đúng với bản thân mình. Và nữa, là bởi vì mẹ thương yêu con, mẹ mong con mạnh khoẻ và hạnh phúc. Mẹ bày tỏ việc mẹ lo lắng, không để con bực bội hay giận dỗi mẹ. Mà chỉ vì, mẹ thương đứa con gái ngoan lành mà mẹ chỉ có duy nhất nó thôi. Lại bước qua một năm nữa rồi, sắp 17 tuổi, con cần định hướng rõ ràng việc học bởi thời gian rời xứ Việt của con đã đến gần. Mà như con biết đó, mẹ đã làm đủ cách để con có thể đi học và sống tốt. Mẹ không ngại khó, mẹ chẳng ngại buồn, cũng chẳng quản cực khổ tủi thân thế nào. Mẹ chỉ cần lo cho con mẹ được hành trang đàng hoàng bước vào đời. Thế nên, thương mẹ hay thương bản thân con, thì giúp mẹ nên cố gắng.

Cố gắng - là một từ ghép vĩ mô, và nó rộng lớn khó hiểu, nhưng mẹ tin con dùng tấm lòng mà hiểu ý mẹ muốn nói gì. Mẹ, không giỏi an ủi hay tâm sự, nhưng hãy tin một điều, bất cứ việc gì, hạnh phúc hay khổ đau, đều có mẹ con nhé.

Hãy quan tâm sức khoẻ của bản thân mình, một trí óc minh mẫn sẽ cư ngụ trong một hình hài tráng kiện. Đừng mải chăm chú vào thú chơi hay màn hình vô cảm hằng ngày, chúng không thật, mẹ không cấm, nhưng hãy điều độ và chừng mực con gái à. Chúng ta đã ở bên nhau gần 17 năm, mẹ tin con hiểu mẹ, và thương mẹ cũng như mẹ thương con.

Mẹ của Bảo béo, những ngày một mình. Nhớ con, từng giây một!"

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-3
Con gái Hiền Thục sắp tròn 17 tuổi và sắp rời Việt Nam sang nước ngoài du học.

Theo những dòng chia sẻ của Hiền Thục thì con gái Gia Bảo chuẩn bị rời Việt Nam, nhiều khả năng sẽ sang nước ngoài du học. Nữ ca sĩ dặn dò con gái nên định hướng rõ ràng hơn vào việc học thay vì mãi chăm chú vào màn hình vô bổ. Trước những lời nhắn gửi chân tình của bà mẹ 38 tuổi dành cho cô con gái đang tuổi vị thành niên, người hâm mộ tỏ ra rất tâm đắc.

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-4

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-5
Gia Bảo, con gái 17 tuổi của Hiền Thục.

Nhiều năm nay Hiền Thục sống lặng lẽ, không thường xuyên xuất hiện trước truyền thông cũng như trên con đường ca hát. Tuy vậy, trên mạng xã hội, giọng ca Nhật Kí Của Mẹ luôn gây bão với nhan sắc bị thời gian bỏ quên cùng thân hình mình hạc xương mai hiếm thấy.

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-6

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-7
Thời gian không chỉ bỏ quên tuổi tác của Hiền Thục mà đến thần thái của nữ ca sĩ cũng không hề giảm sút dù đã bước qua trạc tứ tuần.

Dù rằng tuổi đã gần 40, dù rằng đã là bà mẹ 1 con nhưng nhiều năm nay nhưng Hiền Thục cứ mãi đẹp, mãi dịu dàng và trẻ trung khó ai cạnh tranh được. Hơn nữa, ở cô còn có một điều mà cả showbiz này không ai làm được đó chính là chả ai khoe dáng như Hiền Thục, 17 năm mẹ đơn thân vẫn “lép bền vững”.

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-8

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-9

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-10
Ngoài khuôn mặt đẹp, đường nét ấn tượng, Hiền Thục còn khiến phái nữ hâm mộ bởi bà mẹ một con sở hữu vóc dáng đẹp hơn cả thiếu nữ.

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-11
Đôi chân nuột nà của bà mẹ không tuổi Hiền Thục.

Vòng eo thon gọn chính là thứ cực phẩm khiến cô chẳng kém cạnh những chiếc eo con kiến của Ngọc Trinh hay Khánh Linh. Thế nhưng một điều ít ai biết là khác với thân hình chuẩn đét 3 vòng nở nang mà các người đẹp, hot girl ngày nay theo đuổi thì Hiền Thục lại sở hữu những thứ đều vừa phải hay nói thẳng ra là khá nhỏ nhắn nhưng lại cực bắt mắt và quyến rũ.

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-12

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-13

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-14
Hiền Thục thường hay khoe ảnh sexy lên trang cá nhân.

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-15

voh-hien-thuc-u40-van-sexy-ngoi-ngoi-16
Nhưng điều mà mọi người chú ý nhất vẫn là vòng 1 khá "khiêm tốn" như cô gái mới lớn của nữ ca sĩ.

Mặc dù không phải thuộc dạng "sắc nước hương trời" nhưng Hiền Thục lại ghi điểm nhờ nhan sắc tự nhiên, thân hình mảnh dẻ và quan trọng nhất là sau bao nhiêu năm "lăn lộn" trong showbiz, cô vẫn "nói không với phẫu thuật thẩm mỹ".

Bà mẹ hai con Kim Hiền khoe bộ ảnh cưới đẹp lung linh sau 5 năm kết hôn: Trong chiếc đầm cưới tinh khôi, Kim Hiền được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn dù đã thuộc hàng U40.
'Ngôi sao sở hữu chuỗi nhà bạc tỷ' Quang Hà thừa nhận từng 'hét' cát-sê giá 450 triệu/đêm: Quang Hà cho biết: lý do anh đưa mức chi phí biểu diễn lên cao là cách từ chối khéo vì không muốn biểu diễn chương trình đám cưới nhưng không ngờ lại được chấp thuận.