Hồ Ngọc Hà phát hành DVD Love Songs: Cả một trời thương nhớ

(VOH) -  Thành công và gây ấn tượng mạnh với Đêm nhạc Love Songs: Cả một trời thương nhớ được tổ chức vào ngày 22/08 vừa qua, ê kíp thực hiện đã dồn tổng lực để dựng phim, hậu kỳ và phát hành DVD trong chưa đầy 1 tháng.

Ngày 20/9, DVD Love Songs: Cả một trời thương nhớ chính thức được phát hành toàn quốc với thời lượng 140 phút gồm 25 ca khúc và những thước phim hậu trường lần đầu được chia sẻ, bên cạnh đó là những cảm nhận về đêm diễn của rất nhiều nghệ sỹ đến tham dự. 

Đặc biệt với 25 ca khúc đủ thể loại, khán giả sẽ cảm nhận sự tỏa sáng của Hồ Ngọc Hà trong giọng hát với sự tiến bộ về kỹ thuật, cách xử lý ca khúc cùng lối dẫn chuyện cuốn hút và duyên dáng.

Nhân dịp này, ê kíp cũng chia sẻ những hình ảnh hậu trường, đằng sau đêm diễn thành công, gây tiếng vang là những giờ phút chuẩn bị chu đáo, sự hồi hộp của Hồ Ngọc Hà cũng như cả ê kíp. 

Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn châu Âu, chiều tối ngày 20/9, Hồ Ngọc Hà sẽ có Buổi ra mắt DVD Love Songs: Cả một trời thương nhớ tại TP.HCM trước khi tiếp tục lên đường sang Mỹ biểu diễn.