Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh thân mật tại Úc, fan phấn khích đòi 'anh chị quay lại đi'

Sau chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, không chỉ bênh vực Bảo Anh mọi lúc, Hồ Quang Hiếu còn tái hợp tình cũ tại Úc. Thậm chí, cả hai còn chụp ảnh chung với nhau

Mới đây, cộng đồng fan vô tình phát hiện ra hai tấm ảnh tưởng chừng như không liên quan nhau nhưng hóa ra lại liên quan vô cùng của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khi cùng check in tại một địa điểm.


Hình ảnh trên trang cá nhân cặp không dù không chụp chung nhưng dễ dàng nhận ra là cùng một địa điểm.

Được biết, hiện tại Hồ Quang Hiếu đang có mặt ở Úc để chuẩn cho một tour diễn tại thành phố Melbourne. Như vậy, Hồ Quang Hiếu không phải là đang hẹn hò riêng với Bảo Anh như mọi người vẫn nghĩ, chỉ là cả hai cùng góp mặt cùng nhau trong show diễn này mà thôi.


Hình ảnh mới nhất của Hồ Quang Hiếu.

Những ngày cận Tết Nguyên đán, dàn nghệ sĩ như Gia Bảo, BB Trần, Hải Triều, Minh Dự,.... đang có chuyến lưu diễn tại Úc. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Gia Bảo đã chia sẻ loạt hình ảnh ở xứ sở Kangaroo. Không khó để nhận ra Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng có mặt trong chuyến đi lưu diễn này. Không như những cặp đôi đã chia tay, cả hai khá thoải mái khi gặp lại, đứng cạnh chụp ảnh cùng nhau.


Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chụp ảnh chung trong chuyến lưu diễn Úc.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh có 3 năm hẹn hò hạnh phúc. Đến 10/2017, cặp đôi tiết lộ chuyện rạn nứt khiến nhiều người tiếc nuối. Lý do chính được đưa ra là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu". Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, là bạn bè thay vì cạch mặt như những cặp đôi khác. Thời điểm Bảo Anh dính ồn ào "người thứ 3", Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ. Có tin đồn cho rằng cặp đôi gương vỡ lại lành nhưng sau cùng, nam ca sĩ "Con bướm xuân" lại phủ nhận.


Cặp đôi trước đó nhiều lần xuất hiện bên nhau trong lần ca sĩ Hồng Ngọc về thăm Việt Nam.


Trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, cả hai cũng cùng nhau xuất hiện và ngồi chung bàn.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là một trong số ít những cặp đôi có thể giữ lại tình bạn khá khắng khít sau khi chia tay, chính vì điều này mà các fan của cặp đôi đã tiếc nuối lại càng thêm tiếc nuối vì cứ mong chờ mãi mà anh chị vẫn cứ là bạn tốt, chẳng chịu tái hợp.

Hồ Quang Hiếu bênh vực Bảo Anh trước tin đồn phá vỡ hôn nhân Phạm Quỳnh Anh: Ngay sau khi Bảo Anh đệ đơn kiện những ai vu khống cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh, tình cũ Hồ Quang Hiếu của cô cũng lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, anh nói...
4 vị khách mời gây chú ý nhất tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Xuất hiện cùng lúc, đứng cùng nhau trong một khung hình, ngồi chung một bàn tiệc, liệu Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đến dự đám cưới và Chi Dân là người đích thân đưa Lan Ngọc tới nơi chăng?