Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi ghế nóng Chung kết 2! Người Mẫu Ảnh 2016

(VOH) - Hoa Hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên sẽ cùng nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, ca sĩ Chí Thiện, và Thư ký Toà soạn 2! –Đỗ Khoa Mai Lâm làm giám khảo cuộc thi 2! Người Mẫu Ảnh 2016.  Đêm Chung kết sẽ diễn ra tại rooftop Upper Sài Gòn vào ngày 25/9.

Bộ tứ quyền lực của cuộc thi 2! Người Mẫu Ảnh 2016

Sau khi phát động cuộc thi Người Mẫu Ảnh với mong muốn tìm ra những gương mặt mới cho truyền thông, 13 thí sinh - gồm 12 nữ và 1 nam xuất sắc nhất đã chính thức bước vào Chung kết. Không chỉ là sân chơi giúp các bạn trẻ giao lưu và học hỏi, cuộc thi chính là cơ hội rèn luyện và mài giũa, giúp các thí sinh toả sáng và phát huy hết tài năng của mình.

Người Mẫu Ảnh 2016 mùa 1 thật sự là một cuộc thi “làm khó” Ban giám khảo khi từ vòng sơ tuyển đã có hàng trăm gương mặt không chỉ có ngoại hình đẹp, phong cách hiện đại mà còn có profile rất ấn tượng. Có bạn đã đi qua 18 nước trên thế giới, vô địch trượt tuyệt Thụy Sỹ, một thực tập của công ty Tài chính Hongkong, một am hiểu và chơi chứng khoán Mỹ từ năm 18 tuổi, có người là beauty Blogger với khả năng ngoại ngữ tuyệt vời, lại có thí sinh mới là học sinh lớp 12 nhưng có khả năng nói 4 thứ tiếng.

Các gương mặt bước vào chung kết. 

Trong 13 gương mặt tiềm năng bước vào vòng chung kết, dan vị quán quân và các giải thưởng sẽ được trao cho nhưng nhân tố xuất sắc và xứng đáng nhất trên các tiêu chí: ngoại hình, sự thu hút tự tin, khả năng hoàn thiện tương lai, và thái độ.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Kỳ Duyên

Đồng hành cùng các thí sinh chính là 4 vị giám khảo hoạt động ở những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau: Hoa Hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên, Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, ca sĩ Chí Thiện, và Thư ký Toà soạn 2! –Đỗ Khoa Mai Lâm , mỗi vị giám khảo được phân công đúng với thế mạnh sở trường của mình.