Hoa hậu trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh tự tin về nhan sắc Việt

(VOH) - Nguyễn Phương Khánh đã ghi vào lịch sử nhan sắc Việt khi đăng quang tại Hoa hậu trái đất 2018.

Tại cuộc gặp gỡ với báo chí ngày 12/11, nói về Hoa hậu trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn tiết lộ: “Chúng tôi đã chọn lựa hơn năm trăm ứng viên từ hai miền Nam – Bắc trong 03 buổi casting của dự án, và chọn được Nguyễn Phương Khánh hội đủ các tiêu chuẩn của một ứng viên nặng ký trong cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018.

Tuy nhiên, chúng tôi không dám nghĩ tới vương miện, chỉ dám đặt mục tiêu vào top 4 chung cuộc và cùng cô ấy hoàn thiện các kỹ năng tốt nhất, hỗ trợ Khánh chu toàn nhất các vấn đề hậu cần để Khánh tự tin dự thi. Điều chúng tôi tự hào là “chiến binh” Phương Khánh đã nỗ lực hết sức, vượt qua mọi khó khăn để toả sáng ở bất cứ hoàn cảnh nào. Cô ấy xứng đáng là Hoa hậu trái đất”.

Nguyễn Phương Khánh đã ghi vào lịch sử nhan sắc Việt khi đăng quang tại Hoa hậu trái đất 2018.

Nguyễn Phương Khánh đã ghi vào lịch sử nhan sắc Việt khi đăng quang tại Hoa hậu trái đất 2018.

Việc được huấn luyện, đào tạo và tiệm cận cùng kinh nghiệm của những chuyên gia sắc đẹp thế giới chính là một trong những “bí quyết” của dự án, bởi chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho rằng khi chúng ta bước ra thế giới, việc được đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế là điều bắt buộc.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Nam vương Manhunt Ngọc Tình và Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh. 

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Nam vương Manhunt Ngọc Tình và Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh. 

Tại buổi giao lưu, Hoa hậu trái đất Nguyễn Phương Khánh gửi lời cảm ơn chân thành đến sự đồng hành của người người hâm mộ dành cho mình trên đấu trước quốc tế. Đồng thời tin tưởng rằng người đẹp Việt có rất nhiều cơ hội để vượt lên và đem về thêm nhiều vinh quang cho đất nước.

Hoa hậu trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh chia sẻ về hành trình tại cuộc thi. 

Các ứng viên của dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” 

Trong buổi giao lưu, dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” cũng chính thức công bố các ứng viên tiếp theo sẽ tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới trong thời gian tới mà hiện nay Leading media đang nắm giữ bản quyền gồm: Mister international, Manhunt International, Mister Global, Miss Earth, Super Model International, Mister Global Teen, Mister Tourism World, Mister Model, Miss Asian Global, Miss Global.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 82]: Rối não chuyện chị em dâu tị nạnh, người làm hết việc, người trốn việc nhà - Cuộc chiến chị em dâu giữa bà Mai và Trinh bắt đầu khi bà Mai phàn nàn về chuyện dậy sớm dậy trễ và chuyện chia 
Mãn nhãn và đã tai với concert của Vũ Cát Tường - Vũ Cát Tường cùng hàng ngàn khán giả hoà giọng với nhiều cung bậc cảm xúc, sự thay đổi âm nhạc trong 5 năm của cô đã được gói gọn trong 2 tiếng đồng hồ.