Hoa hậu về nước sau khi thi quốc tế: Không phải ai cũng được chào đón nồng nhiệt

Đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế thế nhưng không phải Hoa hậu nào trở về quê nhà cũng được người hâm mộ hân hoan chào đón.

Trong khi H'Hen Niê, Hương Giang, Phạm Hương trở về trong vòng vây của người hâm mộ thì Lê Âu Ngân Anh lại lẻ bóng và cô đơn tại sân bay.

H'Hen Niê

Sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, H'Hen Niê đã trở thành đại diện Việt Nam lên đường tham dự cuộc thi Miss Universes 2018. Mang chuông đi đánh xứ người, H'Hen Niê đã mang lại niềm tự hào cho quê hương, dân tộc khi ghi danh vào top 5 Miss Universe. 

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-1
H'Hen Niê vỡ òa hạnh phúc khi được gia đình và người hâm mộ chào đón ở sân bay khi trở về Việt Nam. (Nguồn: Internet)

Lập kì tích tại đấu trường nhan sắc quốc tế, H'Hen Niê đã trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ trong nước. Khi ấy, nhiều người đã có mặt ở sân bay và chuẩn bị hoa, cờ và băng rôn để chào đón người đẹp về nước. Trước tình cảm của khán giả dành cho mình, H'Hen Niê đã xúc động, cô bật khóc và gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-2
Người đẹp bật khóc khi thấy có rất nhiều người đến đón và cổ vũ cho mình. (Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-3
H'Hen Niê sở hữu vẻ đẹp giản dị, chân thành cùng tấm lòng cao đẹp. (Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-4
Chính vì thế, cô rất được lòng công chúng và mọi người luôn ủng hộ H'Hen Niê trong các cuộc thi nhan sắc. (Nguồn: Internet)

Hương Giang

Vào tháng 2/2018, Hương Giang trở thành đại diện Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Là người đầu tiên đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi chuyển giới quốc tế, thế nên Hương Giang khiến khán giả háo hức theo dõi và ủng hộ cô trên đấu trường nhan sắc này.

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-5
Hương Giang chính là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới và trở thành Hoa hậu chuyển giới năm 2018. (Nguồn: Internet)

Tham gia cuộc thi nhan sắc lớn, Hương Giang không khiến mọi người thất vọng khi đạt được vị trí cao nhất của Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Sau khi đăng quang, Hương Giang đã trở về Việt Nam và cô nàng đã khiến cho sân bay ngày hôm ấy bị ùn tắc vì có quá nhiều người. Dù chuyến bay khá gấp rút và còn bị delay 1 tiếng nhưng rất nhiều người vẫn đứng đợi Hương Giang. Người đẹp vô cùng ngạc nhiên trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà.

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-6

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-7
Hương Giang khá bất ngờ vì được khán giả quê nhà chào đón nồng nhiệt khi trở về.
(Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-8

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-9
Cả sân bay như bị ùn tắc trước sự xuất hiện của Hương Giang, rất nhiều người đã vây kín lấy cô nàng. (Nguồn: Internet)

Phạm Hương

Trước H'Hen Niê, Phạm Hương chính là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Dù để lại ấn tượng tốt trong cuộc thi nhưng đáng tiếc Phạm Hương không đạt được thành tích cao tại Miss Universe. 

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-10

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-11

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-12
Dù không đoạt thành tích cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng Phạm Hương vẫn là niềm tự hào của mọi người. (Nguồn: Internet)

Trở về sau cuộc thi, Phạm Hương nhận được sự chào đón niềm nở của người hâm mộ tại quê nhà. Dù chuyến bay hạ cánh vào lúc 12 giờ nhưng từ rất sớm đã có nhiều người đứng chờ sự xuất hiện của Phạm Hương. Họ còn mang cả hoa, áp phích in hình Phạm Hương đến để cổ vũ tinh thần người đẹp.

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-13

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-14
Người hâm mộ của Phạm Hương đã chuẩn bị rất nhiều thứ để chào đón sự trở về của người đẹp. (Nguồn: Internet)

Phương Khánh

Vào tháng 11 năm ngoái, Phương Khánh đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng khi là đại diện Việt Nam đăng quang tại Hoa hậu Trái đất 2018. Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua hơn 80 thí sinh để đoạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Trở về sau chiến thắng vang dội, Phương Khánh được truyền thông săn đón và người hâm mộ hân hoan chào đón.

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-15
Phương Khánh mang lại vinh dự cho Việt Nam khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.
(Nguồn: Internet)

Có rất nhiều người đứng chờ Phương Khánh trở về tại sân bay. Các banner có in tên của cô hay những bức ảnh của Phương Khánh đều được chuẩn bị rất chu đáo và đẹp mắt. Khi Phương Khánh xuất hiện, mọi người đã vây quanh Hoa hậu khiến cô không thể di chuyển được. Phương Khánh đã trả lời một vài câu hỏi phỏng vấn và chụp ảnh với người hâm mộ để đáp lại tình cảm mà họ dành cho mình.

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-18

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-16

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-17
Ngày hôm ấy, sân bay có rất đông người nồng nhiệt chào đón nàng Hậu trở về quê nhà. (Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-19
Đội ngũ người hâm mộ xuất hiện từ rất sớm để sẵn sàng cổ vũ cho Phương Khánh.
(Nguồn: Internet)

Lê Âu Ngân Anh

Trái ngược với các Hoa hậu trên, ngày 29/1, Lê Âu Ngân Anh trở về Việt Nam sau cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 nhưng cô lại cô đơn chỉ một mình. Lê Âu Ngân Anh đã giành được giải Á hậu 4 trong đêm chung kết cuộc thi nhưng cô lại bị tố mua giải và biết trước câu hỏi.

VOH-Le-Au-Ngan-Anh-ve-nuoc
Lê Âu Ngân Anh đoạt giải Á hậu 4 tại Hoa hậu Liên lục địa 2018. (Nguồn: Internet)

Là một người đẹp thị phi, trong khoảng thời gian sang Philippines để tham dự Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh luôn gắn liền với những sự việc ồn ào. Hành trình trở về nước Ngân Anh lại yên ắng lạ thường và mẹ của cô là người thân duy nhất ở có mặt ở sân bay. Sau khi lấy hành lý, cô đã nhanh chóng di chuyển ra xe và không chụp ảnh như lúc đi thi. Cô cũng lãng tránh ống kính của báo giới và lặng lẽ bước đi khi không có người hâm mộ nào chào đón.

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-20

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-22
Lê Âu Ngân Anh trở về nước cùng với mẹ của mình và không được truyền thông săn đón cũng không có người hâm mộ chào mừng. (Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-21

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-23

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-24
Có lẽ những scandal ồn ào vừa qua đã khiến cho hình ảnh của Ngân Anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. (Nguồn: Internet)

Khánh Ngân

Dù đạt được thành tích cao trong cuộc thi nhan sắc quốc tế và không phải là người thị phi nhưng Khánh Ngân lại cùng cảnh ngộ với Lê Âu Ngân Anh. Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Toàn cầu năm 2017. Dù không được truyền thông trong nước ưu ái và không có ê-kíp riêng nhưng cô đã đạt thành tích cao trong cuộc thi. Nỗ lực của Khánh Ngân nhận được sự đánh giá cao của các sao Việt.

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-25
Khánh Ngân là một trong những người đẹp mang chuông đi đánh xứ người và đoạt được vương miện. (Nguồn: Internet)

Khánh Ngân đi thi một cách lặng lẽ, cô không quảng bá rầm rộ và cũng không được truyền thông săn đón khi đi thi. Có lẽ vì đi quá yên ắng nên cô đã không gây được sự chú ý của mọi người và trở về trong sự chào đón của siêu mẫu Ngọc Tình và nam vương Thái Lan. Trước hình ảnh cô đơn, lẻ loi của Khánh Ngân, nhiều người cảm thấy thương cảm cho cô nàng.

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-26
Khánh Ngân trở về nước với sự chào đón của siêu mẫu Ngọc Tình. (Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-ve-nuoc-27
Cô chụp hình cùng nam vương Thái Lan. (Nguồn: Internet)

H'Hen Niê xuất sắc đoạt danh hiệu “Nhan sắc vượt thời gian” thế giới: (VOH) – Tiến dần vào top 10, rồi đến top 5 “Nhan sắc vượt thời gian”, H'Hen Niê đã dành chiến thắng với danh hiệu “Nhan sắc vượt thời gian” thế giới 2018.
Phản ứng trái ngược của thầy dạy catwalk dành cho H'Hen Niê và Lê Âu Ngân Anh: Đều là học trò của mình, nhưng thầy dạy catwalk cho H'Hen Niê và Lê Âu Ngân Anh lại có thái độ hoàn toàn khác biệt dành cho hai cô nàng.