Hoa hậu Việt Nam không thiếu nhưng mỹ nhân nào vừa đẹp người lại đẹp nết?

Sở hữu tài sắc vẹn toàn cùng tấm lòng nhân ái, các mỹ nhân này được đông đảo khán giả công nhận khi đăng quang Hoa hậu.

Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy... là những người đẹp được đánh giá cao về nhan sắc lẫn tài năng. Đồng thời, họ còn được yêu mến bởi tính cách thân thiện, gần gũi với mọi người.

Đặng Thu Thảo

Sở hữu nét đẹp tự nhiên, dịu dàng, thuần khiết Đặng Thu Thảo còn được mệnh danh là "Thần tiên tỉ tỉ của Việt Nam". Không phải tự nhiên mà mọi người dành tặng cô danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu" vì khi đăng quang đến nay, cô ngày càng trở nên xinh đẹp long lanh khiến người đối diện không thể rời mắt.

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-1

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-2

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-3
Đặng Thu Thảo sở hữu nét đẹp dịu dàng, nữ tính dễ dàng "hớp hồn" người đối diện.
(Nguồn: Internet)

Bên cạnh sắc vóc hoàn hảo, Đặng Thu Thảo còn nổi tiếng là Hoa hậu có đời tư trong sạch, nói không với scandal. Cô còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, công tác xã hội nên được nhiều người mến mộ. Người đẹp còn ghi điểm trong mắt công chúng với phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. 

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-4

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-5
Đặng Thu Thảo còn được yêu mến vì là người giàu lòng nhân ái, thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đã yên bề gia thất và có hôn nhân viên mãn bên chồng con. Cả hai chào đón con gái đầu lòng vào tháng 3 vừa qua, đây chính là kết tinh cho tình yêu của họ.

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-5
Đặng Thu Thảo là một trong những Hoa hậu sớm yên bề gia thất. Mái ấm gia đình hạnh phúc của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được nhiều người ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Mai Phương Thúy

Đăng quang Hoa hậu năm 2006 và rất hiếm khi hoạt động trong showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn giữ được độ hot của mình. Cô được biết đến là một trong những nàng Hậu thông minh với bảng thành tích khủng khi còn đi học cùng khả năng ngoại ngữ xuất sắc.

Dù lúc đăng quang Mai Phương Thúy chỉ là một cô gái với làn da đen nhẻm, quê mùa nhưng hiện tại cô đã sở hữu nhan sắc và vóc dáng "vạn người mê" cùng phong cách thời trang vô cùng đẳng cấp.

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-6
Mai Phương được nhận xét là kém sắc khi mới đăng quang. (Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-7
Nhưng sau 10 năm kể từ khi đăng quang, cô có màn "lột xác" ngoạn mục và có được ngoại hình long lanh, quyến rũ. (Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-8
Người đẹp sở hữu gu thời trang sang trọng, đẳng cấp. (Nguồn: Internet)

Gần 10 năm kể từ ngày đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng hoàn thiện cả về nhan sắc và tâm hồn. Mai Phương Thúy còn gây thiện cảm với công chúng với tấm lòng nhân ái, chân thành. Chỉ với 2 năm tại vị, cô đã đóng góp số tiền từ thiện lên đến hàng tỷ đồng. Con số ấy không ngừng tăng lên theo thời gian. Hiện tại, nàng Hậu vẫn thường được bắt gặp đi từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-9

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-10
Mai Phương Thúy vẫn giữ thói quen làm từ thiện, tham gia các hoạt động xã hội để giúp đỡ mọi người như khi còn đương nhiệm làm Hoa hậu. (Nguồn: Internet)

Đỗ Mỹ Linh

Không sở hữu vẻ ngoài sắc sảo như những mỹ nhân khác nhưng Mỹ Linh lại có một gương mặt phúc hậu, hiền lành, thần thái tươi trẻ, tự nhiên. Sau 2 năm đương nhiệm, cô đã xây dựng cho mình một hình ảnh hoa hậu giàu lòng nhân ái, sẵn sàng chia sẻ với mọi người.

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-11
Không sở hữu gương mặt sắc sảo nhưng Đỗ Mỹ Linh lại có vẻ ngoài thông minh và phúc hậu. (Nguồn: Internet)


Cô thường gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính và đôi lúc còn rất giản dị.
(Nguồn: Internet)


Tuy nhiên, Mỹ Linh cũng luôn biết cách làm mới bản thân khi thay đổi sang phong cách quyến rũ, sang trọng. (Nguồn: Internet)

Chẳng cần mang hình tượng một Hoa hậu kiêu sa, sang chảnh Đỗ Mỹ Linh vẫn rất được lòng công chúng với phong cách giản dị, thân thiện như người bạn trân quý mà bất cứ ai cũng muốn có được trong cuộc sống.

Đặc biệt, đời tư của người đẹp cũng chẳng ồn ào. Sau khi đăng quang, cô ý thức được vị trí của mình và chăm chỉ học tập, luôn bảo vệ hình ảnh của mình trước cuộc sống đầy rẫy thị phi, cám dỗ. 

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-12
Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ trong ngày lễ tốt nghiệp đại học vừa qua. Trong suốt thời kì đương nhiệm người đẹp vẫn luôn chăm chỉ học hành, tránh xa thị phi, tai tiếng. (Nguồn: Internet)

Đăng quang Hoa hậu ở độ tuổi 20 nhưng với tấm lòng thánh thiện, Đỗ Mỹ Linh đã lập nên nhiều kì tích. Cô luôn dành thời gian để tham gia các hoạt động xã hội - từ thiện. Nổi bật là dự án Cõng điện lên bản được thực hiện trong quá trình dự thi Miss World 2016 đã giúp cô đạt được danh hiệu Người đẹp nhân ái. Việc làm ấm áp này đã giúp cho người dân miền núi không còn phải sinh hoạt trong bóng tối.

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-13

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-14
Hình ảnh cô Hoa hậu chất phác, không ngại vất vả đi giúp đỡ người dân ở vùng cao được nhiều người trân quý. (Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-15
Đỗ Mỹ Linh được tín nhiệm trở thành giám khảo trong Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô đã chia sẻ nhiều bài học hữu ích cho các thí sinh và đóng góp ý kiến để tìm ra người kế nhiệm xuất sắc nhất. (Nguồn: Internet)

Trần Tiểu Vy

Đăng quang khi mới 18 tuổi, Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy vấp phải không ít ý kiến trái chiều về tài năng lẫn nhan sắc. Một vài ý kiến cho rằng nhan sắc của cô vẫn chưa đủ thuyết phục để trở thành một Hoa hậu. Tuy nhiên, vài ý kiến khác lại cho rằng cô sở hữu một gương mặt thanh thoát, mang nét đẹp lạ và cuốn hút. 

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-16
Là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Trần Tiểu Vy xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất và trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018. (Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-17
Mặt mộc của Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi với đường nét thanh thoát, một chút lai Tây. (Nguồn: Internet)

VOH-gu-thoi-trang-cua-Tieu-Vy-1
Trần Tiểu Vy khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngời ngời cùng gu thời trang sang chảnh tại Pháp. (Nguồn: Internet)

Sau khi đăng quang, như bao Hoa hậu tiền nhiệm, Tiểu Vy cũng chăm chỉ tham gia hoạt động thiện nguyện. Hình ảnh một cô Hoa hậu giản dị tự tay dọn cỏ, đẩy xe đất giúp người dân với mồ hôi nhễ nhại giúp Tiểu Vy gây ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người.

Khác xa với vẻ ngoài lộng lẫy khi đăng quang, Trần Tiểu Vy giản dị với áo thun, quần jeans giúp đỡ mọi người. Hình ảnh cô xắn tay áo rửa chén, tận tình cầm ô che cho người khuyết tật được chia sẻ rộng rãi và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-18

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-19
Vừa mới đăng quang, Tiểu Vy đã tích cực đi đẩy xe đất giúp đỡ người dân ở Quảng Bình. (Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-20
Cô nàng còn xắn tay áo, vui vẻ rửa chén cùng người dân. (Nguồn: Internet)

VOH-hoa-hau-dep-tai-dep-net-21
Tân Hoa hậu thân thiện cầm ô che cho người khuyết tật. Việc làm này giúp cô nhận được "cơn mưa" lời khen của mọi người. (Nguồn: Internet)

Dù có nhiều tranh cãi vì không xứng đáng khi đăng quang nhưng vẫn còn thời gian 2 năm đương nhiệm Hoa hậu, Tiểu Vy sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình đẹp cả về hình thức lẫn tâm hồn.

Đoạt được ngôi vị Hoa hậu đã khó, giữ vững và khiến nó tỏa sáng lại càng là một điều khó khăn hơn rất nhiều. Không thể phủ nhận rằng trong quá trình đương nhiệm, các nàng Hậu đã và đang hoàn thành rất tốt vai trò và trách nhiệm của mình. Chính vì không chỉ đẹp người mà còn đẹp cả nết, những người đẹp này càng được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ.

Khuôn mặt đời thường đẹp “không tì vết” của tân hoa hậu Việt Nam 2018: (VOH) - Người đẹp thì sẽ đẹp chẳng cần bàn cãi khi make-up, photoshop, thậm chí nhờ cả camera 360. Nếu cần bàn cãi hãy bàn về vẻ đẹp không cần son phấn của tân hoa hậu Việt Nam 2018.
Nam Em lên tiếng trước nghi vấn ganh tị với Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Trước hành động gây xao vì bị cho là mỉa mai, ganh tị với Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, phía đại diện Nam Em lên tiếng đính chính, minh oan cho người đẹp.