Hoài Lâm lột xác bất ngờ khi tái xuất bên người yêu và con gái sau một năm ở ẩn

(VOH) - Ngày 17/7, Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc xuất hiện tại buổi giới thiệu vở cải lương Lan và Điệp.

Hai người cùng mặc áo sơ mi tối màu với họa tiết ngôi sao. Thời gian qua, Bảo Ngọc luôn xuất hiện bên Hoài Lâm. Như vậy là sau một năm ngừng ca hát, Hoài Lâm trở lại, không chỉ tuyên bố theo đuổi hip hop, anh còn tham gia diễn cải lương.

VOH-Hoai-Lam-1

Tại sự kiện, cô lặng lẽ đi cùng Hoài Lâm và chăm sóc cho cháu gái. Thời gian qua, Bảo Ngọc luôn ủng hộ mọi quyết định của Hoài Lâm. Hiện, cô động viên bạn trai sớm trở lại guồng công việc.

VOH-Hoai-Lam-2

Thời gian qua, Hoài Lâm khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố dừng ca hát và gần đây Hoài Lâm đã rục rịch trở lại với một diện mạo mới, tóc mới và nổi loạn hơn. Con nuôi Hoài Linh chia sẻ mình phải thay đổi nhiều để có thể lo cho vợ con nhưng lại từ chối xác nhận việc mình lên chức ba.

VOH-Hoai-Lam-2

Khi được hỏi về vai diễn, anh hài hước nói: "Hát cùng các cô chú gạo cội, tôi lo lắng và áp lực lắm. Tôi chưa biết vai Xuân thế nào nhưng chắc chắn rất tân xuân". Cũng trong chương trình, Hoài Lâm tâm sự được khán giả yêu thương, ủng hộ ở vai trò ca sĩ nhiều năm qua nhưng bản thân anh lại muốn làm công việc đứng phía sau sân khấu.

"Ba mẹ tôi từng lập đoàn hát, đi diễn nhiều nơi nhưng phải giải tán vì khó khăn. Tôi luôn mong muốn có cơ hội để tiếp tục công việc của gia đình. Có thể không phải là làm đoàn hát, mà là sản xuất. Tôi nghĩ ở vị trí đó, tôi phù hợp hơn", anh tâm sự.

VOH-Hoai-Lam-4
Lần đầu hát cải lương trong một vở tuồng dài, Hoài Lâm cho biết phải dành nhiều thời gian nghiên cứu, tập luyện cùng các tiền bối.

Trước đó, Hoài Lâm làm khán giả bất ngờ khi tiết lộ trong một năm ở ẩn, anh kiếm sống bằng nghề lái xe. Với Hoài Lâm, đó là thời gian đáng nhớ. "Tôi không muốn nhắc tới chuyện mình đi lái xe quá nhiều lần, bị khán giả đánh giá than thở, xin lòng thương. Với tôi, đó là chuyện vui, rất bình thường trong cuộc sống", anh nói.

"Tôi nghĩ trong mỗi giai đoạn của cuộc đời, ai cũng có lựa chọn, làm việc khác nhau. Tôi không thể cứ ngồi không được. Không đi hát, tôi vẫn phải làm việc chứ. Và việc gì thích thì tôi làm thôi", Hoài Lâm trải lòng.

Tim lại đăng status ẩn ý về Trương Quỳnh Anh, ám chỉ tin đồn ngoại tình với Bình Minh là có thật?: Kể sau khi thông tin Trương Quỳnh Anh ngoại tình với Bình Minh rồi đến việc ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà với Tim thì có thể thấy đây quả là cặp đôi lạ lùng nhất năm.
Xót xa trước bệnh tình nghiêm trọng của nghệ sĩ Hoàng Lan: Những thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan vừa được nghệ sĩ Phi Phụng chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa.