Hoài Linh nhìn thấy mình trong “Dạ cổ hoài lang”

(VOH) - Nhà sản xuất bộ phim “Dạ cổ hoài lang” vừa cho ra mắt poster đầu tiên gây nhiều xúc cảm với hình ảnh Hoài Linh ngồi bó gối, dáng vẻ đầy tâm sự trong khung cảnh tuyết trắng xóa, xa xa là tượng Nữ thần Tự Do.

Postre phim “Dạ cổ hoài lang”. Ảnh: Galaxy cung cấp

Chuyển thể một tác phẩm sân khấu ra mắt cách đây 22 năm của tác giả Thanh Hoàng với sự thành công rực rỡ kéo dài hơn 2 thập kỉ là một thách thức không đơn giản đối với ê kíp bộ phim “Dạ cổ hoài lang”, đặc biệt là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

NSƯT Hoài Linh cho biết, vai ông Tư Lành trong phim “Dạ Cổ Hoài Lang” là vai mà anh kì vọng và rất tâm đắc. Lặn lội nhiều chuyến đi sang tận Bắc Mỹ để đóng phim giữa trời tuyết, với trải nghiệm bản thân nhiều năm sống ở nước ngoài cùng với cảm xúc của người đã từng hóa thân vào vai Tư Lành trong vở kịch này nhiều năm trước đây, bên cạnh sự cảm thông và đồng cảm với tâm trạng của người sống xa quê, Hoài Linh đã cố gắng hơn cả sức mình và thực sự đã “rút ruột” trong bộ phim đầy cảm xúc này.

Sát cánh cùng Hoài Linh là bạn diễn Chí Tài, người cũng từng có nhiều năm sống ở nước ngoài. Hai danh hài hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều nụ cười và nước mắt bởi dường như họ đang kể câu chuyện của chính mình nơi đất khách xa xôi.

Bộ phim “Dạ cổ hoài lang” dự kiến sẽ khởi chiếu trên toàn quốc vào 24/3/2017.