Hoàng Bách có 10 câu nói hay dành cho cánh đàn ông được đúc kết sau 12 năm lấy vợ

(VOH) - Để có được một cuộc hôn nhân viên mãn vốn đã chẳng dễ dàng và để có được một tình yêu vẫn giữ màu lãng mạn sau 12 năm như Hoàng Bách thì lại càng hiếm thấy.

Nhiều người ngưỡng mộ, nhiều người tỏ ra tò mò cớ làm sao nam ca sĩ lại viên mãn đến vậy với lựa chọn của mình. Và không để mọi người phải thắc mắc hơn, vừa mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Bách cởi mở giải đáp về những điều dặn dò các ông khi chọn vợ, và nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

SAU 12 NĂM, TUI CÓ MẤY ĐIỀU DẶN CÁC ÔNG KHI CHỌN VỢ...

  • Khi chọn vợ, đừng đặt bao nhiêu tiêu chuẩn này kia, cũng đừng nhìn hình mẫu như mẹ của mình. Ngày cưới cha, mẹ cũng chỉ là một người bình thường, còn rất nhiều khiếm khuyết. Đàn ông cần thời gian để gây dựng sự nghiệp thì phụ nữ cũng vậy, họ cần thời gian để hoàn thiện bản thân mình. Quan trọng chính mình phải là một người đàn ông trưởng thành trong suy nghĩ, nếu cô ấy yêu mình sẽ nỗ lực trở nên hoàn hảo hơn.

 

  •  Yêu ai thì phải nói, theo đuổi hết mình, đừng bao giờ để cho phụ nữ phải mở miệng nói trước lời yêu. Đàn ông mà không chủ động được trong tình yêu thì cũng không làm nổi việc gì.

 

  • Khi chưa qua tuổi 30, vẫn còn độc thân là rất bình thường. Chỉ sợ 30 tuổi vẫn lông bông chưa rõ nghề nghiệp, tương lai mù mịt, ước mơ vẫn nằm trên giấy. Còn tình yêu à, lúc nó chưa đến thì hãy hưởng thụ cuộc sống riêng. Nhưng nhớ, đừng để độc thân quá lâu nhé các ông.

 

  • Sẽ có thời điểm, bạn sẽ phân vân giữa nhiều cô gái, yêu một cô gái xinh đẹp hay cô gái hiểu mình? Lúc đó thì hãy nhớ giữ lấy cô gái nào từng làm mình khóc. Đó chính là người phụ nữ bạn yêu!

 

  • Hãy tìm một cô gái thường cằn nhằn về cách bạn tiêu tiền, thường giận bạn vì về muộn, thức khuya, hay ca thán vì mùi thuốc lá, bia rượu nồng nặc. Một người vợ để chung sống cả đời cần những “tính xấu” như thế.


Cuộc hôn nhân gừng cay muối mặn thấm thoắt đã 12 năm hạnh phúc viên mãn của Hoàng Bách và vợ đã giúp nam ca sĩ đúc kết nên mấy điều dặn dò cánh đàn ông khi chọn người bạn đời.

  • Cuộc đời này bạn sẽ gặp nhiều người phụ nữ, có người sẽ muốn bên bạn trọn đời nhưng sẽ có không ít người chỉ muốn nhìn vào ví tiền của bạn. Người muốn gắn bó với bạn cả đời cô ấy sẽ chăm sóc cuộc sống của cô ấy, còn người suốt ngày lo tình cảm của cô ấy thì chỉ nhìn vào ví tiền mà thôi

 

  • Khi yêu một người phụ nữ thật lòng, họ có thể khóc, tủi thân, giận dỗi vì bạn, nhưng đừng để người phụ nữ ấy im lặng. Bởi khi phụ nữ đã im lặng, họ sẽ rời xa đấy. 

 

  • Đừng bao giờ đánh phụ nữ, tuyệt đối không! Dù họ có dùng lời lẽ nặng nề hay hành động trẻ con như thế nào. Im lặng và rời đi là tất cả những gì bạn nên làm lúc đấy. Phụ nữ mà, hãy chỉ để yêu thôi.

 

  •  Nếu không còn yêu thì chẳng còn gì phải nói! Nếu bạn mắc sai lầm thì hãy dũng cảm thừa nhận và xin tha thứ, cầu xin hay khóc trước người phụ nữ bạn yêu không có gì là xấu hổ. Không dám nhận trách nhiệm, ruồng rẫy người ta mới là người đàn ông đáng trách!

 

  •  Một cô gái đẹp có thể làm bạn cuốn hút, nhưng sắc đẹp rồi cũng phai nhạt theo thời gian, hãy ở bên cạnh cô gái khiến bạn cảm thấy cuộc sống ổn định bình yên, vì bạn mà thay đổi, vì bạn mà yêu thương.

NHỚ NHÉ!

Quá nhiều sự tan vỡ đời sống hôn nhân trong thời đại này khiến nhiều người tỏ ra e dè, sợ sệt khi tiến đến ngưỡng cửa lập gia đình. Để hạn chế rủi ro, không ít những lời khuyên về việc nên lấy một người vợ/ chồng như thế nào, có đức tính ra làm sao? ... Nhưng, chẳng phải chia sẻ nào cũng dễ đi vào lòng người bởi lẽ không có lấy một căn cứ nào để tin tưởng. 

Hoàng Bách lại khác, nam ca sĩ này có cuộc hôn nhân với bà xã Thanh Thảo tính đến nay đã 12 năm. Có với nhau 2 mặt con chung, một trai một gái xinh xắn thế mà Hoàng Bách vẫn khéo "nịnh đầm" vợ.

Sở dĩ cuộc hôn nhân của Hoàng Bách và bà xã có viên mãn đến tận thời điểm hiện tại cũng nhờ vào nguyên tắc mà theo nam ca sĩ, cánh đàn ông nên thuộc nằm lòng: "Đừng bao giờ đánh phụ nữ, tuyệt đối không! Dù họ có dùng lời lẽ nặng nề hay hành động trẻ con như thế nào. Im lặng và rời đi là tất cả những gì bạn nên làm lúc đấy. Phụ nữ mà, hãy chỉ để yêu thôi".

Ngọc Lan trở thành bà vợ sung sướng nhất Vbiz vì cưới được một 'thê nô' cao cấp như Thanh Bình: Ngọc Lan vốn là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô được mọi người ưu ái gọi với biệt danh 'Kiều nữ' và dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn bởi vừa có sắc, vừa có tài.
Gia đình Lý Hải – Minh Hà gây sốt khi diện đồng phục gia đình theo phe đỏ - đen đáng yêu hết nấc: Mệnh danh là gia đình chăm diện đồng phục nhất showbiz, mới đây, Lý Hải – Minh Hà lại gây sốt với phong cách 'kiếp đỏ đen' vô cùng ấn tượng khi dự họp báo ra mắt phim.