Hoàng Thùy Linh tái ngộ Hồng Đăng Nhật Kí Vàng Anh, bật khóc khi nhắc lại scandal 12 năm trước

(VOH) - Đã rất lâu rồi Hoàng Thùy Linh mới quay lại với màn ảnh nhỏ, lần này cô nàng lại được tái ngộ bạn diễn cũ Hồng Đăng. Nữ ca sĩ đã nhắc lại rất nhiều kỷ niệm cũ và không khỏi xúc động.

Còn nhớ 12 năm trước, Nhật Kí Vàng Anh đang khiến giới trẻ điên đảo và trở thành bộ phim học đường đi đầu cho các series sau này ở Việt Nam thì bất ngờ nữ chính Hoàng Thùy Linh rút vai vì scandal clip nóng với bạn trai. Gần 12 năm trôi qua, đoạn clip nhạy cảm làm điêu đứng sự nghiệp của ngôi sao trẻ thỉnh thoảng vẫn bị nhắc lại, bất chấp những nỗ lực của cô.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Hong-Dang-bat-khoc-vi-clip-sex-1
Năm ấy, Hoàng Thùy Linh 19 tuổi nhưng vẫn rất mạnh mẽ để vượt qua. 

Ở tuổi 19, một người trưởng thành có quyền làm những điều không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng đến quyền lợi của người khác. Tất nhiên, trong đó có tình d.ụ.c. Nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn bị xem là một tội đồ vì nhiều lí lẽ cá nhân của công chúng. Trong đó có việc cô đang là thần tượng đầy mẫu mực của giới trẻ thời đó qua vai diễn Vàng Anh.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Hong-Dang-bat-khoc-vi-clip-sex-2
Ngay sau khi scandal nổ ra, bộ phim Nhật ký Vàng Anh mà Hoàng Thùy Linh thủ vai chính buộc phải cắt sóng.

Câu chuyện về nữ diễn viên trẻ ra cả hành lang nghị trường. Dù không có bất kì lệnh cấm vận nào, nhưng cho tới tận năm 2015, tức 8 năm sau sự việc, Hoàng Thùy Linh mới được trở lại màn ảnh nhỏ trong chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Hong-Dang-bat-khoc-vi-clip-sex-3
Sắp tới đây, Hoàng Thùy Linh sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ bị dư luận kết "án treo".

Chiều ngày 16/4, Hoàng Thùy Linh và ê kíp đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội. Bộ phim Mê cung đánh dấu sự quay trở lại của Hoàng Thùy Linh sau 12 năm rời xa màn ảnh vì scandal clip nóng. Trong phim, giọng ca Bánh trôi nước sẽ tái hợp cùng bạn diễn năm xưa của Nhật ký Vàng Anh là Hồng Đăng.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Hong-Dang-bat-khoc-vi-clip-sex-4
Có mặt tại buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh xúc động rơi nước mắt khi nhớ lại quá khứ năm xưa và gửi lời cảm ơn khi khán giả đón nhận mình:

"Đúng là Linh đã rất mong chờ ngày hôm nay. Linh nghĩ mình là một người may mắn. Cách đây nhiều năm, mỗi lần ngồi ở nhà bật TV lên, lúc đó TV không có mình nữa, nó cũng giống như cảm giác trước đây không còn được bước lên sân khấu nữa... tất cả đã đem tới cho mình động lực, rằng mình phải cố gắng hơn nữa để một ngày nào đó mình xứng đáng quay trở lại. May mắn ngồi ở đây thời điểm này, giống như được trở về nhà vậy".

Nữ diễn viên cũng cảm thấy nhiều sự đồng cảm từ số phận của nhân vật Lam Anh trong phim: "Lam Anh bị đẩy vào câu chuyện khó, buộc phải giải quyết nó để trở về với yên bình. Hoàn cảnh đó khá tương đồng với những điều tôi từng trải qua".

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Hong-Dang-bat-khoc-vi-clip-sex-5

Chia sẻ về lần tái xuất sau thời gian dài, Hoàng Thùy Linh tâm sự cô coi VFC (Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam) như nơi "ghi dấu tuổi thanh xuân rực rỡ" của mình và lần trở lại đóng phim này giống như được trở về nhà. Nói về lý do chọn Mê Cung để tái xuất màn ảnh, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Tôi nhận lời tham gia đóng Mê Cung, đầu tiên vì tôi luôn biết ơn VFC, và sâu trong thâm tâm mình tôi còn thấy có lỗi với VFC".

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Hong-Dang-bat-khoc-vi-clip-sex-6
Khi được hỏi về mối quan hệ với Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh cho rằng cô chỉ thích tâm sự chuyện riêng của mình với những người bạn thân, còn với truyền thông, tôi chỉ muốn giới thiệu tác phẩm của mình hay nói về công sức của đồng đội.

Cùng Hoàng Thùy Linh có mặt trong buổi họp báo, Hồng Đăng cho rằng, những sự cố năm xưa của nữ diễn viên không khiến anh thấy lo ngại. Đồng thời, nam diễn viên khẳng định, sự trở lại một cách mạnh mẽ, đầy nghị lực, đứng lên từ vấp ngã của Hoàng Thùy Linh là điều đáng được ca ngợi.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Hong-Dang-bat-khoc-vi-clip-sex-7
Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh

VOH-Hoang-Thuy-Linh-Hong-Dang-bat-khoc-vi-clip-sex-8
Trước đây, Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng cùng tham gia seri phim "Nhật ký Vàng Anh". Thời điểm đó, nữ ca sĩ từng là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, khi phim đang phát sóng thì Hoàng Thùy Linh gặp sự cố clip nóng với bạn trai.

Hoàng Thùy Linh tuổi 31 vẫn lẻ bóng đi về, tình cũ Vĩnh Thụy nói gì về quá khứ của cô?: Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là có quan hệ tình cảm từ năm 2015. Tuy nhiên, cuối năm ngoái cặp đôi lại được cho là đã chia tay.
Không phải Bảo Anh, kẻ phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh là Hoàng Thùy Linh?: Tối ngày 14/2, Bảo Anh đăng tải bức ảnh chụp tại xứ sở tuyết trắng và không quên để lại dòng chú thích là mình đang ở Iceland. Trùng hợp Hồ Quang Hiếu cũng có những bức ảnh tương tự.