Hoàng Yến Chibi không thèm đoái hoài đến 'tố cáo nhân cách', tuổi 23 sở hữu 6 căn nhà tiền tỷ

Mẹ Hoàng Yến Chibi vừa khoe ngôi nhà thứ 6 là thành quả sau nhiều năm lập nghiệp tại miền Nam.

Hơn 6 năm trước, cái tên Hoàng Yến Chibi bất ngờ nổi lên sau bộ phim sitcom Cửa sổ thủy tinh cùng với nhiều gương mặt như Hà Min, Tùng Tống…Từ đó, cô gái Hà Nội này bắt đầu chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật với vai trò là một ca sĩ.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-1
Hoàng Yến Chibi, "con cưng" một thời của các trang báo mạng danh tiếng.

Từ nhiều năm nay, Hoàng Yến Chibi nổi tiếng là một đại gia ngầm của Vbiz khi rất chịu khó kiếm tiền và chạy show nhưng công chúng lại ít có dịp nghe cô gái này chia sẻ về chuyện đời tư. Nhưng mới đây, trên trang cá nhân "Hoàng Yến Nguyen" do mẹ Hoàng Yến Chibi quản lí, lần đầu hé lộ những hình ảnh đầu tiên về căn hộ thứ 6 vừa "tậu" nhân dịp đầu năm mới.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-2
Mẹ Hoàng Yến Chibi khoe căn nhà thứ 6 nhân dịp đầu năm mới.

Mẹ Hoàng Yến Chibi tâm sự, sau hơn 4 năm vào Sài Gòn lập nghiệp, dành dụm từng đồng cát xê trong suốt những năm đi hát. Đây cũng là căn nhà thứ 6 mà Hoàng Yến đang sở hữu ở TP.HCM khi vừa bước sang tuổi 23.

Trước đó vào năm 2015, Hoàng Yến tự mua được căn nhà đầu tiên tại TP.HCM với giá 2,4 tỉ đồng và “xế hộp” để thuận tiện cho công việc của mình.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-3
Hoàng Yến từng khiến khán giả ngưỡng mộ khi chỉ vừa vào lập nghiệp tại Sài Gòn được 7 tháng nhưng đã mua được nhà cho mẹ ở tuổi 20.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-4
Hiện tại Hoàng Yến Chibi sống tại Sài Gòn cùng mẹ và em trai.

Hiện tại, "chủ đề bất ngờ" này vẫn chưa hết "sốt", sau khi thông tin này được lan truyền, nhiều người bất ngờ và cũng không khỏi tò mò về cô ca sĩ sinh năm 1995 này. Tuy nhiên, có vẻ như nếu không có câu chuyện bất ngờ này "đánh úp" vào dịp đầu năm thì người ta chắc cũng chẳng mấy để ý tới việc Hoàng Yến Chibi là ai.

Hoàng Yến Chibi là ai?

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-5
Hoàng Yến Chibi có tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, sinh ngày 8-12-1995, tại Hà Nội, hiện tại cô sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vào những ngày mới được 3 – 5 tuổi, cô đã được đi hát ở tại nhà văn hóa và cô đã nhận được số tiền là 30.000 – 50.000 đồng. Hoàng Yến Chibi đã từng tham gia vào trong hoạt động văn nghệ từ lúc cô còn rất nhỏ, lúc cô chỉ mới được 6 tuổi và cô đã từng được biểu diễn với các ca sĩ khá nổi tiếng như ca sĩ Tùng Dương, Ngọc Anh, Phương Linh…

Sau khi đoạt được giải Á quân ở trong cuộc thi học viện ngôi sao, cô gái trẻ này đã mạnh dạn bảo lưu kết quả học tập của chính mình ở tại trường Đại học Văn Hóa Hà Nội để vào nam để theo đuổi niềm đam mê của mình. 

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-6
Hoàng Yến Chibi từng theo học tại trường ĐH Văn hóa Hà Nội.

Hoàng Yến được mọi người gọi là cô nàng “nấm lùn” khi chỉ cao 1m55. Tuy dáng người nhỏ bé nhưng khi đứng trên sân khấu, thì Yến vẫn rất là tự tin để thể hiện bản thân nên Hoàng Yến Chibi khá là đắt show. 9X luôn luôn bận rộn với các kế hoạch đóng phim, chương trình quay quảng cáo, đi diễn…ở tại Sài Gòn. Tiền cát-xê của cô gái này cũng tăng đáng kể so với trước đây. 

Hoàng Yến Chibi: Cô gái mắt xếch chảnh chọe hay công chúa dễ thương?

Nhan sắc thường thường bậc trung

Hoàng Yến Chibi tuy không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành hay đáng yêu đến mức khiến người nhìn phải tan chảy ngay lập tức, nhưng sự trong trẻo và trẻ trung hơn tuổi thật giúp Hoàng Yến ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, cô gái 23 tuổi này luôn biết thể hiện sự đáng yêu của mình trên sân khấu khi kết hợp với giọng nói cao vút sẵn có, nên rất được khán giả chào đón.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-7
Hiện tại, Hoàng Yến thay đổi ngoại hình rất nhiều so với 5 năm trước. Ít ai biết, ngoại hình có phần tròn trịa của cô từng khiến khán giả bình luận rất nhiều.

Mặc dù được nhiều người yêu mến nhưng cũng không ít người không có thiện cảm cho lắm với đôi mắt có phần hơi "xếch" của Hoàng Yến. Bên cạnh đó, phần đông khán giả tuy yêu thích sự đáng yêu, trẻ con và tự nhiên của Hoàng Yến nhưng lại không đánh giá cao ngoại hình của cô nàng "tuổi heo" này bởi sự mũm mĩm và gương mặt không có đường nét nào nổi bật ngoại trừ điểm nhấn "mắt xếch".  

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-8
Hoàng Yến sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh và thỉnh thoảng có phần hơi "béo".

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-9
Mũi cao, môi mỏng, miệng chúm chím, da trắng cười tươi nhưng đôi "mắt xếch" khiến Hoàng Yến trông không được thân thiện cho lắm.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-10
Khi đứng cạnh hai người bạn thân Hòa Minzy và Jun Vũ, nhan sắc của Hoàng Yến trở nên khá mờ nhạt. Đặc biệt là khi đứng cạnh "mỹ nhân mỏng manh" Jun Vũ, Hoàng Yến bị "dìm" thê thảm.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-11
Khi đứng chung khung hình với Phương Ly, Hoàng Yến được nhận xét là vẫn còn kém xa đàn chị về thần thái.

Hoàng Yến Chibi mắc bệnh ngôi sao, liên tục bị tố không biết cư xử

Câu chuyện gần nhất về việc "Hoàng Yến mắc bệnh ngôi sao" được lan truyền là khi được nhân viên truyền thông của một show âm nhạc yêu cầu cô để lại email để nhận thông tin sau phát sóng và tiện liên lạc khi cần thiết, Hoàng Yến đã dùng tay hất điện thoại của nhân viên này sang chỗ mẹ mình mà không nói một lời nào, đến mắt cũng chẳng thèm "ngó" tới, rồi bỏ đi một mạch.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-12
Hoàng Yến được khẳng định là một cô gái rất tự tin, đến mức khiến người lần đầu tiếp xúc phải "hoảng hốt".

Trước đó, tại chương trình J.A.M góp mặt cùng hai người bạn diễn trong Tháng Năm Rực Rỡ là Jun Vũ và Minh Thảo, Hoàng Yến Chibi từng khiến bản thân mất điểm trong mắt một số người xem khi bị phát hiện thái độ cư xử "lanh chanh", tỏ vẻ mình hơn người. Từng ánh mắt, cử chỉ và lời nói của Hoàng Yến tại chương trình này đều bị fan "soi" ra thái độ xem thường người khác của cô nàng.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-13
Mặc dù Hoàng Yến không thể hiện quá rõ ràng sự "xấu tính", nhưng đứng trước một Jun Vũ khiêm tốn và một Hoàng Yến quá tự tin, fan hẳn có sự để ý.

Trước đây, Hoàng Yến từng bị rất nhiều người tố chảnh chọe, không biết cư xử, nhưng khi nhìn vào cách cô nàng thể hiện sự đáng yêu, nhí nhảnh trên sóng truyền hình phần đông khán giả đều cảm thấy khó hiểu trước việc Hoàng Yến bị ghét vì chảnh.

Vào buổi offline sinh nhật tuổi 23 ở TP.HCM của Hoàng Yến Chibi, Khổng Tú Quỳnh cho biết, trước khi gặp Hoàng Yến tại phim trường Tháng năm rực rỡ, cô đã nghe nhiều người nói đây là một đàn em khó gần.


Khổng Tú Quỳnh từng nghe nhiều tin đồn về việc "chảnh chọe" của Hoàng Yến Chibi.

Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc, cô đã phá bỏ hoàn toàn những suy nghĩ mà mọi người từng nói trước đó. Khổng Tú Quỳnh khẳng định: "Thời điểm Quỳnh gặp nhiều chuyện trong cuộc sống và tưởng chừng xuống tận đáy của nỗi buồn thì Quỳnh không ngờ người ở bên cạnh Quỳnh, quan tâm Quỳnh lại là Yến. Người ta nói ngành nghề của chúng tôi không có tình bạn thực sự nhưng tôi muốn nói điều đó là sai".

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-14
Lời chia sẻ nghẹn ngào vì xúc động của Khổng Tú Quỳnh đã khiến Hoàng Yến Chibi phải bật khóc và ôm chặt đàn chị, trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.

Sự nghiệp âm nhạc mờ nhạt của Hoàng Yến Chibi

Kể từ khi chính thức lấn sân vào showbiz đến nay, Hoàng Yến Chibi đã có 6 năm tuổi nghề trên con đường sự nghiệp âm nhạc nhưng lại chưa sở hữu một bản hit nào.

MV cuối cùng được cho là hoành tráng nhất của cô chính là No Boyfriend được phát hành vào năm 2018 với sự góp mặt đặc biệt của "hội bạn thân" trong Tháng Năm Rực Rỡ nhưng cũng không mấy thành công khi phần nghe thì bình thường, phần hình thì cũng không có gì đột phá.


MV "No Boyfriend" của Hoàng Yến Chibi
 
Mặc dù không có hit và các sản phẩm âm nhạc thì không được nhiều người biết đến nhưng Hoàng Yến Chibi khá thành công trong việc lăng xê tên tuổi của mình khi tích cực tham gia vào các show truyền hình và đóng phim, đóng quảng cáo. Nhờ vậy, Hoàng Yến vẫn khá đắc show và cát-xê cũng thuộc dạng "không phải tầm thường đâu". 
 
voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-15
Suy cho cùng, Hoàng Yến Chibi cũng là một ngôi sao khá nổi tiếng mặc dù không ai biết tới các bài hát của cô là gì.

"Tháng năm rực rỡ" là bước ngoặt lớn với Hoàng Yến Chibi

Việc chiến thắng “Tôi là diễn viên” đã giúp cô gái 9X tiếp cận nhiều hơn ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia dự án phim ảnh ở khu vực phía Nam. Trong năm 2016, Hoàng Yến tham gia hai bộ phim điện ảnh là Ám ảnhLộc phát, hàng loạt phim truyền truyền hình, sitcom Mãi mãi là bao lâu, Gia đình ngũ quả, Trại cá sấu

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất là vai thứ chính trong phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua khởi chiếu vào tháng 7/2017, cùng với vai nữ chính trong phim ngắn Cô gái 117 Likes của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-16

Với những thành quả đạt được sau nhiều năm lao động miệt mài, Hoàng Yến Chibi đang dần khẳng định được khả năng của bản thân với công chúng qua vai diễn Hiểu Phương trong Tháng Năm Rực Rỡ

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-17
Không bàn về chất lượng hay độ thuần Việt của Tháng Năm Rực Rỡ, chỉ với nhân vật Hiểu Phương, khán giả đã có ngay một tấm vé trở về tuổi thơ và nhìn lại chính những ngày tháng ngây ngô của mình.

Một cô nàng nhà quê ngố tàu cùng cái dáng đi chẳng giống ai và điệu bộ rụt rè ngày đầu mới vào lớp. Một Hiểu Phương thuộc lòng những câu chửi của bà để rồi đợi mãi mới đến ngày được đem ra "thủ thân". Một cô bé 15 tuổi sẵn sàng gọi cà phê đen và đậm để được ngồi ở quán cà phê và ngắm nhìn chàng "crush" tình đầu. Một cô bé ngây ngô hay bất chợt đói bụng vào những lúc quan trọng.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-18
Khó mà quên được cái vẻ mặt như bị ma nhập, những đôi giày, bộ đồ và cả giọng nói đậm chất Thái Bình giữa lòng Đà Lạt.

Đến cả cái "thần thái" lúc cô nàng đọc thơ Hàn Mặc Tử hay đôi gò má ửng hồng với lý do "em bị bệnh tiểu đường" đã khiến Hiểu Phương của Hoàng Yến trở thành một thứ gia vị chính nhất, tuyệt nhất trong món ăn mang tên Tháng Năm Rực Rỡ.

Không thể khẳng định rằng vai diễn lần này của Hoàng Yến là hoàn hảo nhưng thực sự cô nàng đã vượt ra khỏi những giới hạn của bản thân để trở thành một diễn viên thực thụ.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-19
Hoàng Yến đã tỏa sáng như chính những tháng năm rực rỡ của cô bé Hiểu Phương trong nhóm Ngựa Hoang.

Cứ vậy, Hoàng Yến không còn là một cô nàng "chibi" nữa, tháng năm rực rỡ của cô diễn viên Hoàng Yến đã bắt đầu.

Khối gia tài kếch xù của Hoàng Yến Chibi 23 tuổi

Tính đến nay, Hoàng Yến Chibi đã sở hữu hơn 10 MV với tổng lượt xem lên đến 40 triệu. Đây là một con số không quá lớn trong thị trường âm nhạc Việt hiện nay, nhưng với một cô gái trẻ như Hoàng Yến cũng đã là một thành tích đáng nể. Trong số các MV có thể kể tên Ta Nói Dzui với 12 triệu lượt xem, Ngưng làm bạn hơn 8 triệu lượt xem…

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-20
Sau 6 năm lập nghiệp, ngoài khối “tài sản” âm nhạc đáng nể thì cô gái 22 tuổi này còn tự tay xây dựng cuộc sống gia đình tốt hơn tại TP.HCM.

Năm 2015, Hoàng Yến tự mua được căn nhà đầu tiên tại TP.HCM với giá 2,4 tỉ đồng và “xế hộp” để thuận tiện cho công việc của mình. Thời điểm đó, Hoàng Yến chỉ vừa vào lập nghiệp tại Sài Gòn được 7 tháng nhưng sự chăm chỉ cày cuốc của cô được đền đáp xứng đáng khi mua được nhà cho mẹ ở tuổi 20.

Sau đó, cô Hương Giang (mẹ của Hoàng Yến) cho biết con gái cũng vừa đặt bút ký mua thêm 2 căn hộ mới tại TP.HCM với giá bạc tỉ. Trong một buổi họp báo trước đây, Hoàng Yến có đùa vui với các fan rằng: “Mẹ chỉ cho phép tôi lấy chồng khi đã mua được 3 căn nhà tại TP.HCM”.

voh-hoang-yen-chibi-lien-tuc-bi-to-cao-nhan-cach-so-huu-6-can-nha-tien-ty-o-tuoi-23-21
Sau nhiều khổ cực, tháng 12 vừa rồi, Hoàng Yến vừa tậu căn nhà thứ 6 dành cho mình. 

Với những thành quả đạt được sau nhiều năm lao động miệt mài, Hoàng Yến Chibi đang dần khẳng định được khả năng của bản thân với công chúng. Hy vọng năm 2019 Hoàng Yến Chibi sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như vai diễn "để đời".

Mỹ nhân Việt tuổi Hợi: Người xinh đẹp tựa thần tiên ai cũng mến, người thì toàn thị phi bủa vây: Trong số các mỹ nhân thị phi, Hoàng Yến Chibi còn dính rất nhiều phốt chảnh chọe và nhân cách không được tốt, mặc dù đã được Khổng Tú Quỳnh lên tiếng để giúp xóa tan tin đồn này.
Sao Việt và thành tích học tập: người giỏi toàn diện, kẻ dở dang giữa chừng: Bên cạnh các sao Việt sở hữu thành tích học tập 'khủng' thì một số người phải tạm gác lại chuyện học hành vì nhiều lý do khác nhau.