Hồng Nhung, Lê Hiếu, Erik… hứa hẹn cháy hết mình trong Làn sóng xanh Next Step

(VOH) - Ban tổ chức vừa hé lộ về những màn trình diễn của Làn sóng xanh Next Step diễn ra vào ngày 30/08/2018 tại nhà hát VOH Music One.

Bất ngờ nhất là việc diva Hồng Nhung sẽ thể hiện một phong cách hoàn toàn khác với những gì mà mọi người biết về mình! Một Hồng Nhung lột xác với việc lần đầu tiên thể hiện vũ đạo trong ca khúc Bùa yêu nằm trong tiết mục “Bài hát thách thức”.

Bùa yêu thật sự là một thách thức cho diva Hồng Nhung khi chị phải thể hiện vũ đạo và cũng là một thách thức cho producer Đỗ Hiếu trước áp lực phải làm khác với bản phối đã quá thành công do Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà và DươngK thực hiện.

Ca sỹ Hồng Nhung tập luyện vũ đạo với Bùa Yêu. 

Ca sỹ Hồng Nhung tập luyện vũ đạo trong tiết mục Bùa Yêu. 

Erik chọn sân khấu Làn sóng xanh để live lần đầu tiên bản ballad mới nhất của mình là “Mình chia tay đi” trong tiết mục “Comeback Stage” – tiết mục đã mang đến cho Tóc Tiên và fan hâm mộ những trải nghiệm tuyệt vời trong liveshow đầu tiên. 

Làn sóng xanh Next Step số thứ 2 tiếp tục gây tò mò khi “hoàng tử hát ballad” Lê Hiếu trở lại sau một thời gian dài vắng bóng. Lê Hiếu sẽ trình diễn những ca khúc “thanh xuân 8x” qua phần cover “Ngày tình phôi pha” - bản hit cũ được producer Hoàng Touliver làm lại trẻ trung và hấp dẫn.

Hoàng tử tình ca Lê Hiếu trở lại với Làn Sóng Xanh.  

Hoàng tử tình ca Lê Hiếu trở lại với Làn Sóng Xanh.  

Trong chương trình của tháng 8 mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc như giới thiệu gương mặt mới Trang Thiên, tiết mục “Bảng xếp hạng” với hit mới của Hoàng Tôn và đặc biệt là phần ca khúc đề cử với “anh chàng năng lượng” Trọng Hiếu và “thánh nữ Tìm vợ cho bà” Jang Mi.

Gương mặt mới Trang Thiên.  

Gương mặt mới Trang Thiên.  

Liveshow 2 Làn sóng xanh Next Step với sự phối hợp của Madison Group và Đài Tiếng nói nhân dân Tp.HCM sẽ được trực tiếp vào lúc 20h ngày 30/08/2018 trên trang www.vivo.vn và kênh FM99.9Mhz – VOH. Chương trình cũng được ghi hình và phát sóng độc quyền trên kênh AMC-SCTV2 vào 20h45 ngày 7/9/2018.