“Hot Boy Nổi Loạn 2” trung trailer cực hồi hộp, gay cấn

(VOH) - Sau khi tung teaser gây tò mò với khán giả yêu phim, đặc biệt là những khán giả đã từng xem qua phần 1 “Hot Boy Nổi Loạn Và Câu Chuyện Về Thằng Cười, Cô Gái Điếm Và Con Vịt”, “Hot Boy Nổi Loạn 2” tiếp tục tung trailer chính thức. Bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng dư kiến công chiếu vào ngày 03/03/2017.

 

Lương Mạnh Hải – vai nam chính đồng thời đồng sản xuất của “Hot Boy Nổi Loạn 2” tiết lộ, phần 2 sẽ xoay quanh cuộc đời của Lam với những va đập khốc liệt hơn phần 1, người xem sẽ cảm thấy hơi sốc về nhân vật Lam và cũng sẽ hiểu sâu hơn về nhân vật này trong phần 2, một con người lì lợm, dữ dằn và bất cần nhưng vẫn đầy yêu thương khi hướng về gia đình.

Trong trailer chính thức, khán giả sẽ phần nào cảm nhận được một Lam đa tính cách, đa cảm xúc. Đặc biệt, trailer cũng tiết mộ một vài cảnh quay gay cấn, hồi hộp như cảnh Lương Mạnh Hải cầm chai đánh thẳng vào đầu bạn diễn, tát bạn diễn hay lúc anh bị siết cổ…

“Hot Boy Nổi Loạn 2” cũng hé lộ những phân cảnh nhiều cảm xúc, đầy tính nhân văn. Đặc biệt, các phân cảnh giữa nhân vật Lam do Lương Mạnh Hải thủ vai và người bạn thân của anh – chú chó Kiki hứa hẹn sẽ khiến người xem đọng lại nhiều cảm xúc chân thật giữa con người & con vật. “Bạn diễn tuyệt vời nhất của tôitrong suốt 27 ngày quay đó là Kiki, chú chó miền Tây mặt đẹp, dáng đẹp và cực hiền, đúng là sinh ra để đóng phim. Tính ra vai trò của Kiki trong phim không khác gì một nhân vật thứ chính.

Cảnh quay đầu tiên của tôi với Kiki chỉ một đúp là xong khiến cả đoàn rất choáng vì sự hợp tác rất ăn ý này. Cuộc gặp gỡ giữa nhân vật Lam và Kiki rất là trớ trêu nhưng sau đó thì họ dựa vào nhau” – Lương Mạnh Hải chia sẻ.

Trailer chính thức của Hotboy Nổi Loạn phần 2. 

Gương mặt mới của phần 2, Trần Huy Anh cũng chính thức xuất hiện trong trailer cùng với La Quốc Hùng, nghệ sỹ hài Trung Dân… Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 03/03/2017.