Hot girl The Face - Thiên Nga khiến Quang Vinh xao xuyến

(VOH) - Sau thành công của các MV Điều buồn tênh và How deep is your love, Quang Vinh sẽ trở lại trong tháng 5 này cùng với sản phẩm âm nhạc mang tên Falling into you. Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt được Quang Vinh thực hiện nhằm gửi tặng khán giả - những người đã luôn ở bên cạnh quan tâm và ủng hộ mọi hoạt động của Quang Vinh. MV sẽ ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Quang Vinh - 18/5.

So với 2 MV trước đó, Falling into love lần này chứa khá nhiều điều đặc biệt. Lần đầu tiên, khán giả được chiêm ngưỡng dung nhan rực rỡ của cô "bạn gái" sẽ đóng cùng Quang Vinh ở MV này. Cô gái xinh đẹp đó chính là Yumi Thiên Nga - hot girl đang được chú ý ở chương trình truyền hình The Face 2017 và cả bộ phim sitcom ăn khách Gia đình là số một.

Quang Vinh đang tập trung để trở lại âm nhạc. 

Nói về việc mời Thiên Nga làm nữ chính cho MV của mình, Quang Vinh vui vẻ tiết lộ: "Tôi được một người bạn giới thiệu Thiên Nga. Khi gặp cô bé, tôi đã thấy rất thích vì Thiên Nga lên hình rất xinh. Hơn nữa, cô bé lại có kinh nghiệm diễn xuất, khi đạo diễn hô máy chạy là Thiên Nga dễ dàng hóa thân vào nhân vật của mình".

Đáp lại lời khen mà Quang Vinh dành cho, Thiên Nga cũng bật mí: "Đây là lần đầu Nga có cơ hội làm việc với anh Vinh. Ngoài đời thực anh ấy rất hiền lành, dễ thương, chuyện gì cũng cư xử nhẹ nhàng. Vậy nên quá trình làm việc với nhau diễn ra rất vui vẻ. Cả hai không gặp bất cứ khó khăn nào dù là phải đóng vai tình nhân. Nga cũng xem như đây là một cái duyên vì được anh Vinh tin tưởng giao cho vai nữ chính trong MV của mình".

Quang Vinh sẽ "đổ" trước hotgirl The Face Thiên Nga. 

Ca khúc Falling into love do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác với phong cách âm nhạc mới mẻ. Nội dung kể về một chàng trai yêu cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi tỉnh lại từ một giấc mơ, chàng trai vội vã đi tìm quà tặng và hào hứng làm ra những điều đặc biệt cho cô gái mình yêu.

Teaser ca khúc Falling into love. 

Nói về sự khác biệt của Falling into love so với những sản phẩm âm nhạc trước đó, Quang Vinh cũng bật mí: "MV lần này được Vinh thực hiện theo phong cách tối giản minimal. Nếu có theo dỗi trên Instagram của Vinh thì các bạn sẽ hiểu, đây là phong cách mà Vinh luôn rất thích. Bên cạnh đó, ca từ và giai điệu của bài hát khá vui tươi. Đây là một trong số rất ít những ca khúc vui tươi, sôi nổi mà Vinh đã làm MV".