Hương Tràm chia sẻ: 'Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không giúp được gì cho nhau'

Mới đây, Hương Tràm đã có những chia sẻ về tuổi trẻ, sự nghiệp cùng với những câu chuyện chưa bao giờ kể trong mối tình với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn từng có một mối tình chóng vánh, từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc đều khiến khán giả ngỡ ngàng. Trước đó, Bùi Anh Tuấn từng chia sẻ, anh "cảm nắng" Hương Tràm từ lần đầu tiên gặp mặt tại buổi tập trung thí sinh tham gia Giọng hát Việt 2012 Toàn quốc và anh chính là người chủ động làm quen.

Điều đặc biệt trong mối tình của Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đó chính là khi cặp đôi công khai yêu nhau trước truyền thông cũng đúng vào thời điểm họ chính thức chia tay. Nói về lí do khiến họ quyết định "đường ai nấy đi", cả hai chỉ cho rằng đó là do duyên phận. Dù mối tình giữa Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn chỉ ngót nghét một năm nhưng cặp đôi từng chia sẻ mình có nhiều kỷ niệm đẹp với đối phương. Cho đến hiện tại, hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và còn thường giúp đỡ, ủng hộ trong cuộc sống hay công việc.

VOH-Huong-Tram-Bui-Anh-Tuan-1

Mới đây, tại cuộc họp báo ra mắt liveshow Hộp thư số 1, Hương Tràm đã có những giây phút trải lòng về những chuyện trong quá khứ và trong đó có cả câu chuyện tình non nớt với Bùi Anh Tuấn.

Khi được hỏi bạn có phải là người dễ yêu, yêu nhiều và Bùi Anh Tuấn là một cuộc tình đáng nhớ đi qua thời thanh xuân của bạn? Hương Tràm đã không ngần ngại chia sẻ trước mọi người về chuyện tình cảm của mình và giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu.

Cô tâm sự: "Tôi không phải là người dễ yêu đâu, nếu là người như thế thì trong 6 năm qua tôi phải có chuyện tình cảm rồi chứ. Chuyện tình cảm giữa tôi và Tuấn khi hai đứa mới tiếp xúc với sự nổi tiếng vẫn còn rất trẻ con, khi ấy hai đứa có những thành công của tuổi mới lớn nên rất ngông.

Cả hai chúng tôi từng khóc rất nhiều vì không làm được gì cho đối phương và phải chấp nhận xa nhau vì thật sự không thể tiếp tục nhìn nhau tổn thương được. Nếu như tôi còn yêu nhiều, yêu cuồng nhiệt thì có thể níu kéo nhưng thực tế tình cảm lúc ấy rất nhẹ nhàng. Tôi và Tuấn chỉ dừng lại ở kỉ niệm đẹp". (Theo Vietnamnet)

VOH-Huong-Tram-Bui-Anh-Tuan-2

Bên cạnh đó, khi được nhắc đến việc "tình cũ không rủ cũng tới" khi bây giờ Bùi Anh Tuấn đã chín chắn hơn xưa, Hương Tràm cho biết Bùi Anh Tuấn giờ vẫn còn ngây thơ và yếu đuối lắm.

"Tôi và Tuấn bây giờ làm việc với nhau vẫn rất yêu thương. Thật sự chúng tôi như hai người bạn rất thân. Có việc gì về công việc hay gia đình mẹ Tuấn vẫn giữ liên lạc để tâm sự với tôi. Cũng có người nói rất Tuấn bây giờ đã khác, trưởng thành và chín chắn hơn nhưng khi tiếp xúc với Tuấn bây giờ tôi thấy cậu ấy cần được che chở hơn. Tuấn vẫn yếu đuối và ngây thơ lắm", Hương Tràm bộc bạch. (Theo Vietnamnet)

VOH-Huong-Tram-Bui-Anh-Tuan-3

Ngoài ra, trong buổi họp báo, Hương Tràm cũng có những chia sẻ về điều khiến mình nuối tiếc suốt 6 năm qua. Cô cho biết: "Dường như những trận đòn roi ngày trước đã cho tôi giọng hát như bây giờ. Chị Thu Minh từng nói: "May mà em vấp sớm, mới hát hay được như bây giờ, nếu không sẽ chỉ dừng lại ở mức bình thường". Đôi lúc tôi cảm thấy vừa cảm ơn vừa xin lỗi tuổi trẻ".

Khi thực hiện chiến dịch Hộp thư số 1, đó là những lá thư tay được viết cho nhau và tôi nhận được nhiều bức thư từ người hâm mộ. Điều này đã giúp tôi nhận được nhiều giá trị thật và thức tỉnh tôi". (Theo Vietnamnet)

VOH-Huong-Tram-Bui-Anh-Tuan-4

"Tôi vẫn thường nhắc nhở bản thân nên cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống nhưng bản thân không làm được điều đó. Thời gian qua , tôi cố gắng cống hiến để bù đắp những sai lầm trong quá khứ, những bồng bột. Đó là điều tôi phải trân trọng và làm nhiều hơn so với những ca sĩ trẻ lúc bấy giờ.

VOH-Huong-Tram-Bui-Anh-Tuan-5

Chính vì thế tôi nghĩ rằng việc mình hi sinh đến mức stress, bóc da tay đến chảy máu là điều đương nhiên. Kể cả chuyện hy sinh tình cảm hay không đó là điều cần thiết để tôi cống hiến khán giả của mình nhiều hơn nữa. Họ là những người đã đưa tay nâng đỡ tôi khi trở về với con số không và đưa tay nâng tôi như hiện tại", Hương Tràm chia sẻ trong nước mắt. (Theo Vietnamnet)

Những lần sao Việt tự ngược đãi bản thân vì stress khiến fan xót xa: Đối mặt với guồng quay của showbiz, áp lực dư luận, nhiều nghệ sĩ từng rời vào cảnh tự 'hành hạ' bản thân vì căng thẳng, u uất. Thậm chí, họ còn có ý định tự tử để giải thoát khỏi cuộc sống.
Sao Việt hôm này 27/11: Chi Pu - Gil Lê ngó lơ nhau, Hương Tràm đăng ảnh cùng Bùi Anh Tuấn: Hương Tràm thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi nhắc nhớ về thời thanh xuân gắn với cái tên Bùi Anh Tuấn.