Hương Tràm diện trang phục “táo bạo”đi ra mắt phim Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa

(VOH) - Vào tối 30/11 tác phẩm chuyển lấy cảm hứng từ tập truyện ngắn cùng tên của nhà văn Gào - Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa đã có buổi họp báo ra mắt phim tại Sài Gòn.

Đình Hiếu và Jun Vũ - diễn viên chính của Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa

Buổi họp báo có sự góp giọng của nữ ca sĩ Hương Tràm. Tại đây, cô thể hiện lại ca khúc chủ đề của phim – Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa. Những giai điệu du dương và lãng mạn do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác đã được giọng ca Hương Tràm thể hiện đầy cảm xúc và sâu lắng trước hàng trăm khán giả. Người xem như lặng người trước tiếng hát truyền cảm hòa cùng những hình ảnh đẹp nên thơ của MV phim.

Hương Tràm hát live ca khúc chủ đề của bộ phim mang tên Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa tại họp báo

Trong buổi họp báo, nghệ sĩ gạo cội Quang Minh cho biết quá trình tham gia Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong anh. Đây là dự án điện ảnh Việt Nam đầu tiên mà anh và bà xã Hồng Đào cùng góp mặt. Quang Minh bày tỏ sự yêu thích dành cho bộ phim này. “Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa không chỉ đơn thuần là một tác phẩm về tính yêu, mà nó còn truyền tải những thông điệp sâu sắc về gia đình, tuổi trẻ” – nam danh hài chia sẻ.

 Phạm Hương

 Kim Lý - B Trần

Ngọc Thanh Tâm

 Khánh Hiền

 Diễn viên Mai Thu Huyền

Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa Tác phẩm khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 02/12/2016.