Kaity Nguyễn muốn bức phá ở tuổi 19

VOH - Bất ngờ tỏa sáng sau vai diễn đầu tay trong Em Chưa 18, Kaity Nguyễn đang tham vọng tìm kiếm những vai diễn thử thách hơn trong sự nghiệp.

Trong hơn một năm trở lại đây, điện ảnh Việt chứng kiến những bước chuyển mình đầy hi vọng, trong đó, Em Chưa 18 được xem là hiện tượng của năm khi phá mọi kỷ lục phòng vé trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Song song đó là một viên ngọc thô đã được tìm ra, mài giũa rồi tỏa sáng mang tên Kaity Nguyễn. Bên cạnh việc càn quét các giải thưởng cho phim hay nhất, Em Chưa 18 cũng mang về cho Kaity Nguyễn chiến thắng ở hạng mục Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc nhất tại giải Bông Sen Vàng LHP Việt Nam và giải Ngôi Sao Xanh.

Em chưa 18

Kaity Nguyễn muốn bức phá ở tuổi 19

Kaity Nguyễn còn xuất hiện trong nhiều game show truyền hình, được hãng phim hàng đầu thế giới Universal chọn lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 (Despicable Me 3) tại Việt Nam, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng danh tiếng… đặc biệt cô nàng còn được đài truyền hình Arirang chọn làm host cho một loạt chương trình về làm đẹp, du lịch, ẩm thực tại Hàn Quốc và tham dự những hoạt động quảng bá cho Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018.

Kaity Nguyễn vừa chính thức bước sang tuổi 19 và xác định sẽ chọn hướng đi cho mình với hình tượng trưởng thành hơn. Tuy có rất nhiều lời mời đóng phim trong năm vừa qua, nhưng chưa có một dự án nào thật sự có kết nối riêng với Kaity. Vì vậy, Kaity vẫn đang tìm kiếm các cơ hội mới và sẵn sàng đi casting ở các dự án phá cách, thử thách về cảm xúc…

Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn đã cùng nhiếp ảnh gia Thiên Minh thực hiện một bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 19.