Katy Perry tiếp tục diện trang phục của Công Trí

(VOH) - Katy Perry tiếp tục chọn NTK Công Trí để thực hiện trang phục cho buổi quảng bá dự án Game mới nhất của mình.

Đây là một trong những ngôi sao đình đám Hollywood đầu tiên trở thành khách hàng thân thiết và mê mẩn các thiết kế Công Trí.

Chia sẻ về sản phẩm mới nhất, NTK Công Trí cho biết khi nhận được đơn đặt hàng gấp trong dự án game của cô, Anh gấp rút thực hiện từ việc phát thảo đến lúc duyệt và hoàn thành  mẫu trong vòng đúng 1 ngày để kịp thời gửi qua Mỹ cho Katy Perry .

Katy Perry tiếp tục diện trang phục của Công Trí trong MV quảng cáo mới của mình. 

“Mẫu thiết kế và màu sắc dựa trên nhân vật vật trong dự án Game Final Fantasy. Việc trái múi giờ địa lý giữa hai quốc gia cũng là một khó khăn cho việc trao đổi ý kiến và duyệt mẫu gấp rút. Chúng tôi phải huy động hơn 20 người thợ các khâu để hoàn thành việc cắt may đính kết các chi tiết đá Crystal cho chiếc đầm chỉ trong vòng 24h” -  Đại diện NTK Công Trí  cho biết thêm. 

Chiếc váy được Công Trí thực hiện trong vòng 24h cho Katy Perry 

Chiếc váy được Công Trí thực hiện trong vòng 24h cho Katy Perry 

NTK Công Trí cũng xác nhận, trong thời gian tới anh cũng sẽ đồng hành cùng nữ ca sĩ Katy Perry trong nhiều dự án đặc biệt nhưng xin phép không tiết lộ thêm điều gì vì tính bảo mật của công việc. 

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Kỷ Hợi 2019 đầy sắc màu và mang đậm nghĩa tình - Đường hoa Tết Kỷ Hợi 2019 với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh – Khát vọng vươn xa” trên phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ diễn ra từ ngày 02/02/2019 (28 Tháng Chạp) đến ngày 08/02/2019 (Mùng 4 ...
Gương mặt truyền hình 2018: 4 nhà báo VOH bình chọn cho Phan Trung Hậu – Ban tổ chức Gương mặt truyền hình 2018 vừa công bố sự lựa chọn của hội đồng giáo khảo dành cho các thí sinh trong đêm chung kết.