Khai mạc Đường hoa xuân KCN Hiệp Phước – Nhà Bè 2019

(VOH) - Tối 28/1 (tức 23 Tết), UBND huyện Nhà Bè phối hợp Khu Công nghiệp Hiệp Phước tổ chức khai mạc Đường hoa xuân KCN Hiệp Phước – Nhà Bè 2019 với chủ đề “Tết an lành – Xuân thịnh vượng”. 

Đường hoa xuân năm nay có quy mô gần 4.800 m2 được thiết kế theo 3 không gian chính: Ấm no, Tết quê hương và Tết tấn tới với phong cách mỹ thuật mới lạ, sắc sảo, tươi đẹp, ấn tượng và thông thoáng, đa dạng các tiểu cảnh.

Đường hoa xuân, KCN Hiệp Phước – Nhà Bè, 2019

Đại cảnh được lấy cảm hứng từ linh vật của năm Kỷ Hợi 2019 là hình ảnh những chú heo ngộ nghĩnh, bụ bẩm, biểu tượng của sự ấm no và sung túc. Từ những loài cây, hoa trái muôn sắc của mỗi vùng miền trên dải đất hình chữ S, qua bàn tay vun xới của các nghệ nhân ở các làng hoa, Tết an lành – Xuân thịnh vượng được tái hiện theo từng chủ đề ở đường hoa xuân. 

Tất cả gợi lên cảm giác đem mùa xuân từ thôn làng đến nơi phố thị và gợi nhớ đến một mùa xuân của thời ấu thơ, háo hức đón Tết về.

Đường hoa xuân, KCN Hiệp Phước – Nhà Bè, 2019

Đường hoa xuân Hiệp Phước – Nhà Bè diễn ra đến hết ngày 7/2 (tức mùng 3 Tết) tại đường số 6, KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè. Nổi bật nhất trong các hoạt động vui xuân chính là điểm bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tại đường hoa KCN Hiệp Phước.

Đặc biệt, khách tham quan đường hoa sớm còn có cơ hội nhận lì xì, sổ tay và gần 7000 con heo đất tài lộc .