Khán giả Cuba phấn khích khi Song Hye Kyo, Park Bo Gum đóng phim trên phố

Nữ diễn viên Song Hye Kyo và đàn em kém 12 vừa sang Cuba hôm 26/9, dự kiến lưu lại nước này khoảng một tháng để hoàn thành những cảnh quay quan trọng.

Ngày 27/9, một vài hình ảnh của hai diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong quá trình quay phim được chia sẻ trên mạng xã hội. Cả hai đang có mặt tại Cuba để quay ngoại cảnh cho phim truyền hình Boyfriend sẽ ra mắt vào tháng 11 trên đài cap tvN.

Trong hình, Park Bo Gum vẫn giữ mái tóc xoăn dài lòa xòa từng gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi đó đàn chị Song Hye Kyo lại mặc váy đỏ nổi bật và cắt tóc ngắn.

Tạo hình của Song Hye Kyo khác với hình ảnh tóc dài giản dị mà trước đó cả hai đã quay một phân cảnh tại một trường đại học ở Hàn Quốc. 


Song Hye Kyo cho biết cô thích hoàng hôn yên tĩnh ở Cuba khi tới đây đóng phim. (Nguồn: Internet)

Theo kịch bản được tiết lộ nhân vật của Park Bo Gum và Song Hye Kyo gặp nhau thông qua một chuyến du lịch từ đó nảy sinh tình yêu chị - em. Đoàn làm phim Boyfriend sang Cuba từ ngày 24/9 và sẽ ở lại một tháng để quay ngoại cảnh. 


Sự xuất hiện của Song Hye Kyo ở Cuba khiến nhiều người tò mò và thích thú. (Nguồn: Internet)

Mặc dù ở Cuba xa xôi nhưng không ít người nhận ra hai nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Họ chạy lại xin chụp hình với Park Bo Gum và nam diễn viên tỏ ra khá thân thiện. Nhờ sự phát triển của làn sóng Kpop và văn hóa Hallyu các nghệ sĩ Hàn Quốc rất nổi tiếng ở Nam Mỹ vì vậy không khó hiểu khi cặp sao được chào đón tại đây.


Park Bo Gum chụp hình cùng người hâm mộ. (Nguồn: Internet)

Boyfriend là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau thời gian nghỉ ngơi và kết hôn. Bạn diễn của cô lại là đàn em thân thiết của Song Joong Ki đồng thời kém cô tới 12 tuổi nên khiến fan của nữ diễn viên quan ngại.

Song Hye Kyo nổi tiếng là nữ diễn viên có khả năng "tạo phản ứng hóa học" với bạn diễn, điều đó giúp cho các bộ phim của cô trở nên thu hút khán giả hơn khi mọi người đều say mê với các câu chuyện tình trên phim. Tuy nhiên khả năng tạo cảm giác ngọt ngào đó cũng khiến cô mang danh tiếng đóng cặp với ai là yêu người đó.

Chính vì vậy, việc đóng cặp với Park Bo Gum là thử thách cho diễn xuất của Song Hye Kyo, cô phải thuyết phục được khán giả họ là đôi tình nhân tuyệt đẹp dẫu ở ngoài đời họ là chị em thân thiết.


Kịch bản của Boyfriend được đánh giá là không mới lạ vì tình chị - em là yếu tố thường gặp trên màn ảnh Hàn Quốc từ Tên tôi là Kim Sam Soon (2005) đến Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (2018) vì vậy khán giả mong chờ tháng 11 tới đây đài tvN sẽ mang đến một kịch bản với nhiều chi tiết mới mẻ cho người xem. (Nguồn: Internet)

'Cặp kè' trai trẻ nhưng không ngờ Song Hye Kyo lại đẹp đôi bên Park Bo Gum như thế này: Nhiều người lo sợ rằng Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ thành cô - cháu trên màn ảnh nhưng không ngờ lại đẹp đôi không tưởng khi cùng một khung hình.
Duy Phương bật khóc tại phiên hòa giải vụ kiện 'Sau ánh hào quang': Trước đó, Duy Phương đã gửi đơn kiện 2 đơn vị trên với lý do sản xuất, phát sóng tập 10 "Sau ánh hào quang" và để vợ cũ của anh là diễn viên Lê Giang nói nhiều thông tin một chiều.