Khi căn hộ mơ ước trở thành nhà mồ của những oan hồn

(VOH) - Trong không khí mùa Giáng sinh sắp đến, những bộ phim gia đình, tình cảm lãng mạn hoặc phim Việt tranh nhau ngôi vị  quán quân phòng vé. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Nhà Mồ hứa hẹn sẽ thỏa mãn cơn khát phim kinh dị chưa bao giờ ngừng lại của khán giả.

Với tài năng và lòng đam mê, kiến trúc sư trẻ tuổi Alex Reeves (Callum Blue thủ vai) đã tái lập một cơ sở giết mổ bỏ hoang hơn 30 năm thành tòa cao ốc Fairmont Lofts sang trọng, hiện đại với công nghệ cực kỳ tối tân. Gia đình anh, cũng như rất nhiều người lao động có thu nhập trung bình đã có thể dọn đến sống tại "căn hộ trong mơ" mà họ hằng mong ước. Không lâu sau khi chuyển vào tòa nhà, nhiều cư dân bắt đầu đối mặt vô vàn điều kỳ lạ, từ âm thanh rợn gáy xuất hiện trên TV lúc nửa đêm cho đến tiếng bước chân ngập ngừng khiến người ta lạnh xương sống... rồi từ từ nhận ra một sự sống yếu ớt vô hình nào đó đang tồn tại khu căn hộ này.

Liệu đó có phải là những oan hồn còn sót lại nơi đây? Hay chỉ là âm mưu hù dọa từ các đối thủ cạnh tranh với Alex? Quan trọng hơn cả là sinh mệnh những con người sống tại đây sẽ ra sao? Tất cả câu trả lời sẽ được tìm thấy trong 90 phút đầy căng thẳng đến khó thở của Nhà Mồ.

Thông qua trailer chính thức vừa tung ra các đây không lâu, câu chuyện của Nhà Mồ bắt đầu được dẫn dắt từ bầu không khí vui vẻ lẫn thỏa mãn, cho đến khi không còn sự đề phòng nào, tông màu trailer chuyển sang sắc tối đầy u uất đi kèm đó là sự ngột ngạt, đồng thời với loạt tiếng thét bắt đầu vang lên. Bóng dáng cậu bé trong chiếc áo đỏ xuất hiện trên TV kéo theo hàng loạt các bí mật trước kia của Fairmont Lofts dần được gợi mở, lôi kéo khán giả vào cuộc khám phá đầy kinh hoàng lẫn tò mò phấn khích.

Bắt đầu với sự hiện đại và tươi mới…

…nối tiếp là những tiếng thét kinh hoàng…

…các manh mối bí hiểm cùng dấu chân máu dẫn người xem đến một câu chuyện kinh hoàng đầy lý thú.

Nhà Mồ quay trở lại với phong cách phim kinh dị kinh điển của hai cái tên huyền thoại Alfred Hitchcock và Stanley Kubrick. Những chiêu trò hù dọa câu khách được cắt bỏ ở mức tối đa, song song đó là kiểm soát chặt chẽ mạch phim, để người xem đi sâu vào cốt lõi của sự sợ hãi.

Trái ngược với dòng phim chém giết bạo lực, Nhà Mồ ghi dấu ấn vào lòng khán giả bằng cách để lại nhiều khoảnh khắc ám ảnh khủng khiếp nơi trí tưởng tượng của họ. Hơn thế nữa, hình ảnh cùng phong cách là sự kết hợp uyển chuyển giữa các kỹ thuật quay đặc biệt mang lại cảm giác hồi hộp và sau đó thậm chí còn trải nghiệm sự ghê rợn nặng nề nữa. Chiến lược thiết kế âm thanh của Nhà Mồ không chỉ khiến khán giả lạnh gai óc, mà còn để lại những ám ảnh tâm lý không thể xoá nhoà trong khoảng thời gian dài.

Nhà Mồ do Saigon Movies Media phát hành, khởi chiếu từ 09/12/2016.