Khoe clip giữ chai nước không rơi bằng 'siêu vòng 3', Phương Trinh Jolie được khen tới tấp

Nữ diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng khoe kỹ năng squat điêu luyện khi thực hiện thành công thử thách giữ thăng bằng chai nước.

Trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie chia sẻ video cô thực hiện động tác squat giữ chai nước bằng vòng 3. Nữ diễn viên giữ thăng bằng cho chai nước rất lâu mà không làm rơi.

Trên trang cá nhân nữ diên viên viết: "Chỉ là tập giữ thăng bằng.... bằng mông". Ngay lập tức nhiều người đã vào bình luận, trong đó có ca sĩ Triệu Long, Lân Nhã và MC Quang Minh.... Ai nấy cũng đều "nể" trình tập luyện của cô nàng.

VOH-sieu-vong-3-Phuong-Trinh-Jolie-1

VOH-sieu-vong-3-Phuong-Trinh-Jolie-2

VOH-sieu-vong-3-Phuong-Trinh-Jolie-3

Facebooker Đào Thu Trang bình luận: "Xem video của em xong chị rất là tự ti không dám đi tập nữa, sao em có thể xuất sắc như vậy chứ".

Facebooker Đắc Kỷ khen ngợi: "Muốn đẹp thì phải siêng năng. Công nhận body của chị Phương Trinh Jolie đẹp thật. Nỏng bỏng mắt luôn. Chai nước thế kia mà không rơi thật tài tình". "Thử thách này khó và không phải ai cũng thực hiện được. Mình từng nhiều lần lấy quyết tâm tập để có cơ thể săn chắc như chị nhưng không kiên trì được", Facebooker Hà Nguyên phát biểu.

VOH-sieu-vong-3-Phuong-Trinh-Jolie-4
Không những khỏe, vòng 3 của Phương Trinh còn khiến người người trầm trồ ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

VOH-sieu-vong-3-Phuong-Trinh-Jolie-5

VOH-sieu-vong-3-Phuong-Trinh-Jolie-6

VOH-sieu-vong-3-Phuong-Trinh-Jolie-7
Nhan sắc ngày càng lên hương của Phương Trinh Jolie thời gian gần đây. (Nguồn: Internet)

Trường Giang đi lấy vợ: 'Đau khổ' nhất chính là người 'vợ cũ' đến dự đám cưới vào tối qua: Không phải Nam Em hay Quế Vân, đây mới là cô gái buồn nhất hôm qua khi Trường Giang đi lấy vợ.
Dù đang bệnh tật nhưng Lê Bình và Mai Phương vẫn giúp đỡ đồng nghiệp cùng cảnh ngộ: Đang gặp bệnh tật hiểm nghèo có lẽ diễn viên Lê Bình và Mai Phương hiểu rõ được sự khó khăn nên họ đã không ngần ngại giúp đỡ đồng nghiệp cùng căn bệnh.