Khởi động hành trình tìm kiếm những “Tài tử miệt vườn”

(VOH) - Sân chơi Tài Tử Miệt Vườn mùa 1 - năm 2018 được khởi động để tìm kiếm những tài năng trong loại hình nghệ thuật đờn ca tài tử, ca cổ, cải lương vốn rất được người dân Miền Tây yêu thích.

Chương trình do Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp tổ chức, sẽ diễn ra từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2018 với 6 vòng thi là Khởi động, Cất cánh, Tăng tốc, So tài, Hát cùng nghệ  sỹ và Đăng quang. 

tài tử miệt vườn

Các nghệ sỹ sẽ đồng hành cùng Tài tử miệt vườn năm 2018. 

Các nghệ sỹ là NSUT Ngọc Huyền, NSUT Việt Anh và nghệ sỹ Thanh Hằng sẽ đồng hành cùng các thí sinh tại gameshow Tài tử miệt vườn mùa đầu tiên.

Bắt đầu từ vòng 3 Ban tổ chức sẽ trao thưởng cho các thí sinh có số cao nhất với tổng giá trị giải thưởng 200.000.000 đồng. Đêm chung kết xếp hạng sẽ có 04 giải thưởng dành cho thí sinh bao gồm: 01 giải nhất trị giá 60 triệu đồng, 01 giải nhì 30 triệu đồng và 02 giải ba 20 triệu đồng.

Ngoài ra, trong mỗi vòng thi (hàng tuần) Ban tổ chức sẽ trao có giải dành cho thí sinh được yêu thích nhất trị giá 03 triệu đồng được tính bằng tổng số lượt xem trên kênh Youtube của Truyền hình Đồng Tháp.

Thông tin chi tiết về Tài tử miệt vườn

Thí sinh đăng ký dự thi bằng cách: Tải mẫu đăng ký từ website: www.thdt.vnhoặc từ trang Fanpage Tài tử miệt vườn hoặc liên hệ nhận trực tiếp tại Ban thư ký chương trình Tài tử miệt vườn, Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp.  

Xem thêm: Các chương trình ca cổ, cải lương được yêu thích