“Không bao giờ là đủ”- lý giải con người và tính cách của Tổng thống Donald Trump

(VOH) - First News ra mắt bạn đọc cuốn sách “”Never Enough – Không bao giờ là đủ””. Đây là một cuốn sách sống động và thú vị về thời thơ ấu của Donald Trump.

Sách được viết dựa trên những cuộc phỏng vấn, tư liệu và hàng chục năm thu thập và chắt lọc tin tức. Đây là tác phẩm của tác giả Michael D’Antonio, cây bút sở hữu giải Pulitzer 1984.

Để hoàn thành hơn 500 trang sách, tường thuật lại cuộc đời của Trump, D'Antonio đã phải thực hiện rất nhiều cuộc phỏng vấn độc quyền với Trump và các thành viên trong gia đình ông. Gia đình Trump, kể cả những đứa con trưởng thành, có đời sống riêng, đã hỗ trợ D'Antonio rất nhiều trong việc cung cấp thông tin để tác giả có thể trình bày một câu chuyện đầy đủ về một biểu tượng Mỹ đích thực, từ những ngày còn ấu thơ, thủa thiếu thời nội trú ở Học viện quân sự New York (NYMA) rồi khởi đầu với tư cách là một doanh nhân đến cuộc sống tình ái đầy sóng gió và cuộc săn đuổi quyền lực dưới nhiều hình thức…

Với thế giới, Trump là một người khởi xướng, một chủ xây dựng, một ông bầu giải trí và là một chính trị gia luôn bị ám ảnh bởi thành công và điều đó đã mang lại cho ông mọi thứ ông muốn. Quá nhiều mâu thuẫn trong con người ấy.

Vậy, ai là người đã định hình nên con người ông những năm đầu đời và ai là người đã giúp đỡ ông trong những năm trưởng thành? Những giá trị nào đã dẫn dắt ông qua sự phát triển chuyên môn cũng như cá nhân con người ông?

Đối với những người thắc mắc: Donald Trump là ai? “Không Bao Giờ Là Đủ”” sẽ là câu trả lời.