Không còn là nam thần màn ảnh, Lương Thế Thành giờ đã thành ông bố bỉm sữa chính hiệu

Hình ảnh Lương Thế Thành tận tâm với con trai, bỏ bê nhan sắc khiến nhiều người cảm thấy thú vị và đồng cảm với tâm trạng của một ông bố, bà mẹ bỉm sữa.

Cuối tháng 6 vừa qua, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành đã đón con trai đầu lòng sau hai năm kết hôn. 

VOH-Luong-The-Thanh-thay-doi-sau-khi-ket-hon-1
Lương Thế Thành và Thúy Diễm hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. (Nguồn: Internet)

Kể từ khi có thành viên mới, gia đình của cặp đôi này đã thay đổi rất nhiều. Nếu như trước đó họ dành nhiều thời gian dành cho nhau, chăm chút ngoại hình, ăn diện xinh đẹp thì giờ đây hầu hết thời gian họ đều dành cho cậu quý tử của mình.

Vì mãi tất bật với con trai nên vẻ ngoài của Lương Thế Thành cũng thay đổi đáng kể. Từ một nam thần bảnh trai "vạn người mê" trên màn ảnh giờ đây anh đã là ông bố bỉm sữa hết lòng vì con. 

VOH-Luong-The-Thanh-thay-doi-sau-khi-ket-hon-2

VOH-Luong-The-Thanh-thay-doi-sau-khi-ket-hon-3
Dành hết thời gian cho con mà chẳng màng đến hình tượng của mình. Quả nhiên Lương Thế Thành chính là ông bố bỉm sữa chính hiệu đây mà. (Nguồn: Internet)

Hình ảnh Lương Thế Thành được Thúy Diễm chia sẻ cho thấy sự thay đổi rõ rệt của anh. Nhiều người cảm thấy thú vị khi Lương Thế Thành giờ đã trở thành ông bố bỉm sữa chính hiệu. Đồng thời, họ cũng bày tỏ đồng cảm khi là những người mới thăng chức làm bố mẹ như Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

VOH-Luong-The-Thanh-thay-doi-sau-khi-ket-hon-4
Lương Thế Thành từng được mệnh danh là "hotboy màn ảnh" bởi vẻ ngoài điển trai, chiều cao lí tưởng. (Nguồn: Internet)

VOH-Luong-The-Thanh-thay-doi-sau-khi-ket-hon-5
Cuộc sống tung tăng, tự do của hai vợ chồng trước khi sinh con. (Nguồn: Internet)

VOH-Luong-The-Thanh-thay-doi-sau-khi-ket-hon-6

VOH-Luong-The-Thanh-thay-doi-sau-khi-ket-hon-7
Giờ đây, họ phải bận rộn chăm chút cho thành viên mới. (Nguồn: Internet)

Lương Thế Thành hộ tống "người trong mộng" đi giới thiệu phim: (VOH) - Đáp lại tình cảm của khán giả dành cho phim “Tik Tak anh yêu em” công chiếu ngày 29/7, đoàn phim gồm doanh nhân Dung Bình Dương – đại diện nhà sản xuất, đạo diễn Trần Ka My, diễn viên Lương Thế Thành, Tú Vi, Hiếu Hiền, Minh Thảo, Hùng Cửu Long... vừa thực hiện cinetour tại TPHCM.
Lương Thế Thành - chàng ngố khờ khạo đến ngôi sao màn bạc: (VOH) - Lương Thế Thành gây thích thú với hình tượng của một chàng ngố khờ khạo đến khi trở thành một ngôi sao màn bạc nhưng khó che giấu được sự ngô nghê, vụng về.