Kiều Linh bị "chồng" ghen vì trai đẹp Lê Dương Bảo Lâm

(VOH) - Nghệ sĩ hài Kiều Linh và quán quân “Cười Xuyên Việt” 2015 - Lê Dương Bảo Lâm đã có những màn ôm âp đầy tình cảm khiến Tuấn Mạnh (Á quân “Cười Xuyên Việt” 2015) ghen tức trong tiều phẩm hài “Anh Cứ Đi Đi".

Nghệ sỹ Kiều Linh

Tiếp nối thành công của hàng loạt clip hài với lượt view khá cao như “Anh Cứ Đi Đi” , “Vợ Chồng Đậu Chơi Facebook”, “Bốn Chữ Lắm”,…nghệ sĩ hài Kiều Linh tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm hài “Anh Cứ Đi Đi” kết hợp cùng Tuấn Dũng (Á quân “Cười Xuyên Việt” 2016) và Lê Dương Bảo Lâm (Quán quân “Cười Xuyên Việt” 2015”).

Lê Dương Bảo Lâm

Trong tiểu phẩm hài mới nhất của mình, danh hài Kiều Linh đã có những màn “ôm ấp” đầy tình cảm với Lê Dương Bảo Lâm khi cả hai cùng minh họa cho ca khúc đình đám của ca sĩ Hariwon “Anh Cứ Đi Đi”. Ngoài ra, Bảo Lâm còn trổ tài múa lửa, phun lửa vô cùng đặc biệt khiến khán giả bất ngờ.

Vì ghen tức với Bảo Lâm mà Tuấn Dũng cũng bắt chước phun lửa nhưng cuối cùng lại khiến chính ngôi nhà của mình gặp sự cố lớn. Bên cạnh đó, tiểu phẩm còn có sự tham gia của danh hài Mai Sơn trong vai anh bán bánh mì “ba phải” với tạo hình khiến khán giả không thể nhịn cười.

Mai Sơn

Khi được hỏi về sự kết hợp với Bảo Lâm và Tuấn Dũng trong tiểu phẩm lần này, Kiều Linh chia sẻ: “Kiều Linh rất yêu thích lối diễn hài cũng như tài năng của Bảo Lâm và Tuấn Dũng, vì thế khi thực hiện “Anh Cứ Đi Đi”, Linh đã nghĩ đến và mời ngay cả hai tham gia tiểu phẩm của mình.

Lâm là một người rất hài hước, thân thiện, còn Dũng thì có lỗi diễn hài rất hóm hỉnh, hấp dẫn, cả ba chị em cũng đã làm việc chung vài lần nên sự kết hợp lần này cũng khá ăn ý. Hi vọng “Anh Cứ Đi Đi” sẽ nhận được sự ủng hộ và đón nhận của khán giả.”

“Anh Cứ Đi Đi” xoay quanh câu chuyện gia đình Đậu Đen đầy “sóng gió”, vì tính hay ghen mà Đậu đem đến cho gia đình mình từ sự cố này qua sự cố khác. Qua tiểu phẩm này, Kiều Linh cũng muốn lên án thói hay ghen của một số ông chồng, vì ghen mà nhiều gia đình đã phải lao đao.

“Anh Cứ Đi Đi" đã chính thức lên sóng tại kênh YouTube “Kiều Linh Chân Ngắn”. Sau “Anh Cứ Đi Đi”, Kiều Linh sẽ tiếp tục ra mắt tiểu phẩm hài “Vợ Chồng Đậu Đánh Đề” kết hợp cùng danh hài Hoài Linh sẽ ra mắt khán giả vào 14/10/2016.