Kim Thảo trở thành Quán quân Gương mặt truyền hình 2017

(VOH) - Đêm chung kết chương trình “Gương mặt truyền hình 2017” đã diễn ra với sự tranh tài của 4 gương mặt: Ngọc Vy, Xuân Hiến, Kim Yến và Kim Thảo.

Với câu chuyện “nấc thang thành công”, Ngọc Vy giao lưu cùng ảo thuật gia Nguyễn Phương – người đang có tấm bằng tiếng sĩ về ảo thuật và nhiều giải thưởng quốc tế uy tín.

Hoa Khôi Nam Em, Top 8 Hoa hậu trái đất chia sẻ câu chuyện gia đình đầy cảm xúc qua phần dẫn dắt của Xuân Hiến trong chủ đề “Hạnh phúc bất ngờ”. Lần đầu tiên người đẹp giới thiệu sáng tác dành riêng cho người cha đã mất.

Giọng hát Nam Em với ca khúc “Giá như còn cha ở trên đời” đã khiến khán giả trong nhà hát như vỡ òa cảm xúc.

Nam Em hỗ trợ cho phần thi của Xuân Hiến. 

Tiếp nối mạch nội dung về tình cảm gia đình, NSƯT Hạnh Thúy chia sẻ hành trình tìm lại thính lực cho con gái. Câu chuyện được chốn giấu suốt 15 năm qua, cho đến khi con gái Hạnh Thúy trưởng thành, cô mới chính thức chia sẻ về công cuộc nhọc nhằn cùng con gái. “Đừng bao giờ quên con” là thông điệp được Hạnh Thúy gửi đến khán giả qua phần dẫn dắt của Kim Yến.

Kim Thảo với phần thi về võ thuật đặc công

Khép lại đêm gala, Kim Thảo dẫn dắt đầy tự tin và cuốn hút với một đề tài được cho là khó thể hiện “Võ thuật đặc công và tình yêu tổ quốc”. Lần đầu tiên các chiến sĩ đặc công chia sẻ về quá trình tập luyện và những tình cảm của người lính trong quân ngũ.

Kết quả chung cuộc, Kim Thảo chiến thắng áp đảo với tỷ lệ bình chọn gần 80% là đăng quang ngôi vị Quán quân. 3 Á quân còn lại thuộc về: Ngọc Vy, Xuân Hiến và Kim Yến.