Lại Thanh Hương dạy catwalk miễn phí cho các bạn trẻ muốn làm người mẫu

(VOH) - Khá đông bạn đến từ Biên Hòa, Tiên Giang đã vượt đường xa đến tham dự buổi hướng dẫn catwalk miễn phí của model Lại Thanh Hương.

Cuối tuần vừa qua, đông đảo bạn trẻ đã có buổi workshop cùng chân dài Lại Thanh Hương tại Tp.HCM. Tại buổi hoc, các bạn được Top 8 Vietnam Next Top Model hướng dẫn nhiều kỹ năng liên quan đến nghề người mẫu như: giải phóng hình thể, chỉnh sửa dáng đứng, dáng đi và kĩ năng tạo dáng chụp hình. Buổi dạy miễn phí này do chính Lại Thanh Hương tổ chức nhằm truyền cảm hứng cho những bạn trẻ chung đam mê thời trang và giúp đỡ những bạn trẻ có thêm sự tự tin. Khá đông bạn đến từ Biên Hòa, Tiên Giang cũng vượt đường xa để tham dự.

VOH-Lai-Thanh-Huong-mo-lop-day-catwalk-1
Siêu mẫu Lại Thanh Hương truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có đam mê trở thành người mẫu.

Chia sẻ về lý do tổ chức lớp học miễn phí này, Lại Thanh Hương cho biết: “Có rất nhiều bạn trẻ tiềm năng với công việc người mẫu nhưng vẫn chưa tìm được sự tự tin cũng như kĩ năng và hiểu biết cần có của nghề nghiệp. Nhưng các bạn có sức trẻ nhiệt huyết và sự đam mê khiến tôi rất hào hứng đối với buổi giảng dạy dù phải đứng lớp liên tục 3 tiếng”.

VOH-Lai-Thanh-Huong-mo-lop-day-catwalk-2

Với kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn cùng thành tích trên nhiều đấu trường trong nước lẫn quốc tế, Lại Thanh Hương mong muốn giúp được các bạn trẻ khám phá được bản thân, nhờ đó đào tạo nên những thế hệ người mẫu mới nối tiếp bản thân.

VOH-Lai-Thanh-Huong-mo-lop-day-catwalk-3

VOH-Lai-Thanh-Huong-mo-lop-day-catwalk-4

Thời gian gần đây, Lại Thanh Hương ít tham gia trình diễn thời trang, thay vào đó cô chú trọng công việc giảng dạy và làm đạo diễn catwalk cho nhiều chương trình nhan sắc. Lớp học người mẫu HAcademy do cô sáng lập đang nhận được sự tin tưởng theo học của đông đảo học viên tại Tp.HCM.

VOH-Lai-Thanh-Huong-mo-lop-day-catwalk-5

Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn dành nhiều thời gian tham gia hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. Cô và bạn trai mới luôn đồng hành cùng nhau trong những chuyến đi đến vùng sâu vùng xa, mang những phần quà nhỏ giúp những hoàn cảnh khó khăn. Gần đây cô cũng gây chú ý khi thường xuyên khoe ảnh bạn trai mới trên trang cá nhân. Cô cho biết cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi bạn trai luôn thông cảm và hỗ trợ cô trong những hoạt động cộng đồng.

VOH-Lai-Thanh-Huong-mo-lop-day-catwalk-6
Gần đây cô cũng gây chú ý khi thường xuyên khoe ảnh bạn trai mới trên trang cá nhân.

Siêu mẫu Lại Thanh Hương cảm thấy hạnh phúc vì có thể dùng kinh nghiệm của mình, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có đam mê trở thành người mẫu.

Lại Thanh Hương dành nhiều tâm huyết trong chuyến từ thiện cuối năm: Sau thời gian tập trung vào kinh doanh, Lại Thanh Hương dành nhiều tâm huyết vào các hoạt động thiện nguyện.
Hoa hậu các quốc gia 2016: Lại Thanh Hương giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất: Bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ vương bào hoàng gia của nhà thiết kế Tuấn Hải đã giúp Lại Thanh Hương chiến thắng tại chung kết Miss All Nations